นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.41K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ชั้นอยากเป็นเพื่อนกับเธอนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 1 : ชั้นอยากเป็นเพื่อนกับเธอนะ

“นี่นาย  นายช่วยไปให้ไกลจากตัวฉันได้ไหม”  เสียงเด็กสาวขับไล่ชายหนุ่มร่างสูง ที่กำลังมาขอโทษเรื่องเมื่อวานที่ชายหนุ่มได้เตะบอลใส่กระจกบ้านของตัวเอง

 

“ก็ ชั้นบอกเธอไปแล้วไงว่าชั้นไม่ได้ตั้งใจ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับทำท่าทางรู้สึกผิดในการที่ตัวเองกระทำเมื่อวันก่อน

 

“เห้ย  ไอกล้ามึงกับมาเหอะว่ะ” เสียงชายหนุ่มเรียกเพื่อนกลับมาที่เบาะหลังรถเมล์

 

“ไอต่อ กูดูน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยไงว่ะ” ชายหนุ่มพูดเสียงดังเหมือนประชดเพื่อให้เด็กสาวคนนั้นได้ยินในสิ่งที่ตนเองพูด

 

“ไอเหี้ย กูเพิ่งเห็นมึงไม่มันใจในตัวเองก็วันนี้แหละ” เพื่อนชายหนุ่มพูดอย่างกวนตีน นิด ๆ

 

-------------------ป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้าน-------------------

 

-------------------กล้า-------------------

 

“เออ กูลงละกลับบ้านดี ๆ เว้ย.เพื่อน ๆ น้อง ๆ” ผมพูดพร้อมกลับยกมือลาเพื่อน ๆ ผม

 

“พี่กล้า หวัดดีคับ” เสียงรุ่นน้องผมหลาย ๆคนยกไหว้ลา คนบนรถเมล์มองมาที่ทางผมคนเดียว

 

“แห่ม~ พ่อนักเลง ผู้เป็นใหญ่เป็นโต” เสียงด่าที่คุ้นเคย

 

“เค้ามีธรรมเนียมกัน อย่างเธอจะไปรู้อะไร” ผมพูด

 

“ของชั้นก็มีย่ะ เพียงแต่ไม่โอเว่อร์ ขี้เก็กแบบนายแค่นั้นเอง” เธอพูดพร้อมกับค้อนใส่ผมแล้วเดินจากไป

 

“ยัยหัวกะทิเอ้ย” ผมพูดเบา ๆ แล้วเดินตามเธอไป

 

เธอหันหลังกลับมาพร้อมยกกำลังปั้นขึ้น “นี่นาย ชั้นบอกแล้วไงชั้นก็มีชื่อให้นายเรียกนะ”

 

“ก็เธอเรียนเก่ง อ่ะ” ผมพูดแบบอ้อน ๆ

 

“…” เธอไม่พูด ยิ้มอย่างกุลสตรีไทย

 

“แถมยัง ขาว สวย หมวย อึ๋ม ชั้นละปวดใจ” ผมพูดพร้อมกับนำมือมาจับที่หน้าอก

 

“อีตาบ้า” เธอพูดพร้อมกับน้ำกระเป๋านักเรียนแบบถือสีดำมาทุบผม

 

“โอ๊ย !! โอเค ๆชั้นยอมเธอแล้วปุ๋ย” ผมพูดพร้อมกับเอามือมาป้องกัน

 

“ที่แท้. . .นายก็ได้แต่ท่าแหละ ไอ่ขี้เก็ก” เธอพูดแล้ว แลบลิ้นปริ้นตา ก่อนที่จะวิ่งหนีผมไป

 

“นี่..ยัยหัวกระทิ หยุดเด๋วนี้นะ” ผมพูดพร้อมกับวิ่งตามเธอไป

 

ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เจอกับเด็กผู้หญิงคนนี้  ผมรู้สึกว่าเธอมีความแปลกไม่เหมือนใครทั้งด่าเก่ง กวนตรีนเก่ง เรียนก็เก่งอีกตังหาก ระหว่างทางผมเห็นเธออยู่ตรงวินมอเตอร์ไซ ผมรีบวิ่งเข้าไปทันที

 

“นี่เธอ. .ชั้นบอกให้หยุดไงเล่า”  ผมตะโกน พร้อมกับเสียงที่เหนื่อยหอบ

 

ลักษณะท่าทางเธอชี้มาทางผมพร้อมกับพูดกับชายวัยพ่อคนแล้วชี้มาทางผมด้วยท่าทางตกใจ

ผมวิ่งไปถึงวินมอเตอร์ไซ ชายคนนั้นเข้ามาทักผม “ไอ่หนู ตัวเล็กแค่นี้ริอาจเป็นนักเลง ไถ่ตังชาวบ้านเค้ารึ ?”

 

ผมยืนเกาหัว พูดว่า “เอ่อ...คุณลุงคับคงมีการเข้าใจอะไรผิดแล้วหล่ะคับ”

 

“ก็...หนูคนนี้เค้าบอกว่านายหน่ะ มารีดไถ่ตังเค้า” ตาแก่นั่นพูดพร้อมยกมือชี้ไปทางยัยหัวกะทิ

 

“ผมป่าวทำเลยนะ” ผมพูดพร้อมกับทำเสียงแข็ง เพราะโดยส่วนตัวผมแล้วผมไม่ชอบให้ใครมาใส่ร้ายท่าสิ่งในผมทำผิดผมก็จะยอมรับ

 

ตุ้บ ตับ ๆ ๆ ๆ !!!!!

 

“หยุด ค่ะคุณลุง คนที่มาไถ่ตังหนูไม่ใช่คนนี้ค่ะ คนนี้เค้าเป็นเพื่อนหนู” เสียงยัยหัวกระทิที่แกล้งผมช่วยแก้ตัวให้

 

“เอ้าหรอ ??” เสียงตาแก่พูดพร้อมกับสั่งให้ลูกน้องของมันหยุด

 

“ลุงขอโทษละกัน ป่ะเด๋วลุงไปส่งบ้านให้ฟรี” ตาแก่นั่นเปลี่ยนสีหน้าอย่างชัดเจน

 

ผมมองหน้ายัยนั่น เธอทำท่าทางสมน้ำหน้าหัวเราะผม ผมได้แต่เก็บความแค้นครั้งนี้ไว้คนเดียว

 

“เอ่อ. . .ไปหมู่บ้าน.....ครับ” ผมพูดกับตาแก่ที่พึ่งลุมกระทืบผมเมื่อกี้

-------------------หน้าบ้าน-------------------

 

“เฮ้ นายทำไม ไม่เข้าบ้านหล่ะ เกะกะลูกหูลูกตา” เสียงยัยหัวกะทิ พูดกับผม

 

“ชั้นทำกุญแจบ้านหาย” ผมพูดพร้อมกับอารมณ์ที่ฉุนเฉียวอย่างแรงขณะนั่งบนฟุตบาทหน้าบ้าน

 

“สมน้ำหน้า” เธอพูดแล้วหัวเราะ

 

“สนุกมากมั้ย กับการที่แกล้งคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ชั้นก็อยากเป็นเพื่อนกับเธอ” ผมพูดพร้อมท่าเสียงอ้อน ๆหวังให้เธอหลงกลผม

 

“ชั้น ขอโทษ T^T  ” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาลงอย่างเห็นได้ชัด

 

ผมเงยหน้าช้า ๆ พร้อมทำหน้าเก็กเต็มที “จะขอโทษชั้นทำไมชั้นไม่ได้โกรธเธอหนิ”

 

“ก็ชั้นรู้สึกไม่ดีหนิ งั้นท่าบ้านนายยังไม่มีคนกลับมา เด๋วมากินข้าวเย็นบ้านชั้นก็ได้หนิ” เสียงยัยนั่นเมื่อรู้สึกสำนึกผิด

 

ผมทำหน้าตาแหย๋แก๋ “เธออาจจะวางยาเบื่อชั้นก็ได้”

 

“ชั้นมีเหตุผลอะไรที่จะต้องวางยาเบื่อนาย” เสียงยั่ยนั่นเริ่มเปลี่ยนมาเป็นบทโหด

 

“เห็นชั้นหล่อเกินหน้าเกินตา กลัวแฟนเธอหล่อสู้ชั้นไม่ได้อ่ะเซ่” ผมพูดพร้อมยักคิ้ว

 

“แน่นอนอยู่แล้วย่ะ” เธอพูดอย่างมั่นใจ

 

“….” ผมไม่พูด  รู้สึกเหมือนว่าตัวของเราว่างเปล่าทันที  หรือว่า เราจะชอบยัยนี่ จริง ๆไม่สิ ยัยนี่พึ่งแกล้งเราเมื่อกี้

 

“เธอ. . . เข้าบ้านไปเหอะ เด๋วชั้นไปเดินเล่นแปปนึง 6โมงชั้นจะไปหา” ผมพูดพร้อมกับลุกขึ้นยืน แล้วเดินไปที่ที่ผมอยากไปนั่งกับคนที่ผมรัก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา