นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.49K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) Lessson 13

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 13
 
“นี่นาย. . ..ขอบคุณนะ” เสียงยัยปุ๋ยพูดกับผม
 
“ห๊ะ. ..ขอบคุณอะไร ??” ผมทำหน้า งง
 
“ก็ที่นายมาดูแลชั้นเมื่อวานไง. ..ขอบคุณนะ” เธอขอบคุณผมอีกที
 
“อืม. ..แค่ชั้นเห็นเธอสบายดี ชั้นก็มีความสุขแล้ว” ผมยิ้มให้กับเธอ
 
“. . .” เธอเงียบก่อนที่ ผมจะโบกรถเมล์ ขึ้น รถที่เราขึ้นนี้เป็นรถแอร์ บรรยากาศข้างนอกก็หนาวอยู่แล้ว เข้ามาข้างในยังหนาวอีกส่วนที่นั่งเราทั้งสองคน อยู่ตรงที่แอร์ลงพอดี เธอนั่งข้างในส่วนผมนั่งข้างนอก ขณะนั้นรถว่างครับ คนไม่เยอะเท่าไหร่ ผมมองไปทางเธอ สายตาเธอจับจ้องชายที่อยู่เบื้องหน้า
 
“ เธอ. ..หึงเค้าหรอ ? ” ผมถามเธอขณะที่เธอมองนายบีนั่งอยู่กับยัยเมย์
 
“ป่าว. ..ชั้นแค่มองผ่าน ๆ” เธอพูดผมกับ
 
“เธอจะหึงทำไม. ..ในเมื่อเธอมีชั้นอยู่แล้วหนิ” ผมพูดกับเธอ
 
“. ..” เธอเงียบอีกแล้ว ขณะนี้เธอเอามือมากุมแล้วเบา เหมือนเธอจะรู้สึกหนาว ผมถอดเสื้อช็อปสีกรมท่า ออกมาให้เธอให้ เพื่อไม่ให้เธอหนาว ผมยื่นเสื้อช็อปให้เธอ
 
“ขอบคุณนะ” เธอพูดกับผมแล้ว หันไปมองสองคนนั้นต่อ ผมรู้สึกไม่ดีเลยที่เธอเอาแต่มองสองคนนั้น โดยที่ไม่สนใจผม ทำไมบางทีเธอทำเหมือนมีใจให้ผม บางทีเธอก็แสนจะเย็นชากับผม เธอชอบชั้นรึเปล่านะ ปุ๋ย
 
อ๊อด . . . !!! กด กริ่งรถเมล์
 
“ชั้นไปก่อนนะ. ..เที่ยง ๆ โทรหาชั้นด้วย” ยัยปุ๋ยพูดก่อนจะส่งเสื้อช็อปคืนให้ผม แล้วเธอก็ลงจากรถไป ถึงหน้าวิทยาลัยผมรีบเข้าโรงเรียนให้ไวที่สุด เพื่อไม่ให้ไอบอยกับไอแมนเห็นว่าผมแอบมาก่อน
 
 
------------------ในห้องเรียน------------------
 
“ไอกล้า~ เมื่อเช้ามึงมาโรงเรียนยังไงว่ะ” ไอแมนถามผม
 
“อ้อ. ..แม่ยัยปุ๋ยมาส่งกูว่ะ กูเลยต้องมา” ผมพูดแล้วหันหน้ากลับไปเรียน
 
“นี่มึงคง จริงจังกับน้องปุ๋ยล่ะสิ ?” ไอบอยเสริม
 
“เออ สิวะ กูไม่เหมือนคนก่อนแล้วนะ” ผมสวนกลับไป
 
“ทำไมวันนั้นที่ผับ. ..น้องเมย์เค้าเหมือนมีใจให้มึงเลยว่ะ ทำไมมึงไม่เอาอ่ะ กูว่าเค้าก็น่ารักดีนะเว่ย” ไอบอยถามผมอีก
 
“กูไม่ชอบผู้หญิงอย่างนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แต่มาสุงสิง กับคนอื่นไปเรื่อยแถมเที่ยวกลางคืนอีก ” ผมตอบไอบอยอย่างน่าเบื่อ
 
“แล้วทำไมมึง . ..”
 
“หยุดเลยไอบอย กูขี้เกียจตอบคำถามมึงละ” ผมบอกมัน
 
อ๊อด ดด ดดดดดด !!!!  เสียงหมดคาบเรียน 
 
“นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ ”
 
“ขอบคุณครับ คุณครู” พวกผม 3 คน เดินไปที่โรงอาหาร ระหว่างทางเดินผมโทรไปหายัยปุ๋ย เพื่อไม่ให้เธอเหงา
 
“ฮาโหล เธออยู่ไหนเนี่ย” ผมถามเธอ
 
“อยู่โรงเรียนสิ ต้าบ้า จะให้ชั้นไปอยู่ไหนหล่ะ”
 
“อยู่ในใจชั้นไงหล่ะ นั่งเรียนก็คิดถึงเธอ กินข้าวก็คิดถึงเธอ ทำอะไร ๆ ก็คิดถึงเธอหมดหล่ะ” ผมพูดแล้วยิ้มคนเดียว ไอบอย กับไอแมน มองมาทางผมแปลก ๆ
 
“เธอกินไรยังหล่ะ ? ” ผมถามเธอ
 
“ชั้นไม่หิวอ่ะ ”
 
“ทำไมไม่กินหล่ะ ? ชั้นอยากให้เธอกินหนิ” ผมบอกเธอ
 
“ชั้นไม่หิว หูแตกไงห๊ะ !! ” เธอตะคอกกลับมา
 
“งั้นเด๋วชั้นพาเธอไปเลี้ยง ซเว่นเซ่น ไปป่ะ ? ” ผมชวนเธอ
 
“ไปสิ !!” เธอตอบอย่างเร็ว
 
“แต่เธอต้องกินข้าวก่อนนะ ” ผมยื่นข้อเสนอ
 
“โห !! อะไรของนายเนี่ย โอเค ๆ ชั้นตกลง มารับชั้นหน้าโรงเรียนละกัน แค่นี้นะ” เธอพูดแล้วก็วางสายไป ผมดีใจสุดดิ้น ที่ผมจะได้ไปเที่ยวกับเธออีกแล้ว  ผมดีจนไอบอยกับไอแมนหันมามองผม
 
“มึง~ เป็นอะไรของมึงไอกล้า” ไอบอยถามผม
 
“กู จะไปกินซเว่นเว่นกับ ปุ๋ย ว่ะ” ผมพูดแล้วยักคิ้วให้
 
“เห้ย !! ดีใจด้วย ว่าแต่ที่ไหนว่ะ ” ไอบอยพูดแล้วตบไหล่ผม
 
“กูยังไม่รู้เลยว่ะ กะว่าจะพาไปที่ อิมพีเรียล”
 
“เห้ย !! แต่ที่นั่นมันไม่ใช่ถิ่นเราแล้วนะ ” ไอบอยเตือนผม
 
“เอาน่าไม่มีไรหรอกเชื่อกุสิ ” ผมบอกกับไอบอยไอแมน
 
“เออ ๆ ระวังตัวไว้นะเว่ย ” เสียงพวกมันบอกผมก่อนที่ ผมจะนั่งกินข้าวในโรงอาหารแล้วก็ขึ้นเรียนตามปรกติ ระหว่างเรียน ผมคิดถึงแต่เธอ เรียนไม่รู้เรื่องเลย ในใจผมคิดถึงแต่เธอ หายใจเข้าหายใจออก ก็มีแต่เธอคนเดียว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ผู้หญิงคนนี้มีอะไรพิเศษ ผมถึงชอบเธอขนาดนี้ จนเลิกเรียน
 
------------------ป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียน ปุ๋ย------------------
 
“นายมาช้า. ..” เธอบอกผม
 
“ชั้น~ ขอโทษรถมันติดหน่ะ ว่าแต่ไปได้ยัง” ผมชวนเธอ
 
“อืม. . .ก็ไปโบกรถเมล์สิ !!! ” เธอพูดแล้วใช้ให้ผมโบกรถเมล์
 
“ค๊าบ องค์หญิง” ผมพูดแล้วยิ้มให้เธอแบบกวน ๆ ก่อนที่จะโบกรถเมล์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา