นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.52K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) Lessson 15

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 15
 
------------------วันเสาร์------------------
 
ผมโทรบอกให้ยัยปุ๋ยเตรียมตัวเพราะนี่ก็ 17.30 น. แล้ว ผมรีบแต่งตัวลงมาจากห้อง ก่อนที่จะหยิบบัตรเชิญ
 
“พ่อ แม่ กล้าไปแล้วนะ” ผมบอกพวกท่าน
 
“วันนี้ลูกชายแม่หล่อจังเลย ขับรถดี ๆ นะลูก ” แม่ชมผมก่อนที่ผมจะถอยรถสปรอต คันหรูออกมา แล้วขับไปรอหน้าบ้านยัยปุ๋ย ไม่ถึง 2 นาที เธอก็ลงมา แล้วกระโดดเข้ารถผม วันนี้เธอแต่งตัวน่ารักมาก ใส่ชุดราตรีสีขาว ส้นสูง ปล่อยผม ดัดผมเป็น รอน ๆ วันนี้เธอต้องดู เซ็กซี่ที่สุดในงาน ผมเลยแซวเธอ
 
“มาช้าจัง มัวทำอะไรอยู่ ” ผมแซวเธอ
 
“ชั้นรีบสุดแล้วนะ ชั้นไปด้วยก็ดีแค่ไหนแล้ว ” เธอพูด
 
“วันนี้เธอดูดีนะ” ผมเอ่ยปากชมเธอ
 
“ไม่ต้องมองชั้นหรอกย่ะ. ..มองทางไปเหอะ ชั้นยังไม่อยากตาย” เธอพูดแล้วบอกให้ผมมองทาง ผมนั่งคุยกับเธอเรื่อง 4-5 วันที่ผ่านมา เราคุยกันยิ้มไปสนุกไป เพราะมีเรื่องมากมายที่ทำให้เราเข้าใจกัน และแล้วผมก็หลุดคำพูดนึงออกมา
 
“ชั้นดีใจที่มีเธอนะ ปุ๋ย”
 
“. . .” เธอเงียบ ไหน ๆ ก็หลุดออกมาแล้วก็พูดไปเลย
 
“เธอรู้สึกยังไงกับชั้น เธอยังไม่ได้บอกชั้นเลยนะ ” ผมถามเธอ
 
“ชั้นก็~......” เธอลากเสียง
 
“ ก็ ? อะไรละ ” ผมถามเธอ
 
“หลังนี้ไง~ นายขับเลยแล้ว ” เธอชี้ไปทางบ้านหลังนึงตามแผนที่ ที่ได้มา
 
“อ่อ ๆ หลังนี้แหละแผนที่มันเขียนไว้อย่างนี้เน๊อะ ” ผมพูดกับเธอ อดฟังความรู้สึกที่เธอมีให้ผม แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะยังไง ๆ ผมก็รู้อยู่ดีที่เธอพูดกับแท็กซี่วันนั้นทำให้ผมยังดีใจไม่หาย
 
ผมเลี้ยวรถเข้าไปในบ้าน  รถคันหรู ๆ จอดอยู่หลายคันเหมือนบ้านคนนี้ ๆ เป็นคนใหญ่คนโต ดูมีระดับ เนื่องจากตอนที่ผมขับเข้ามา เค้าจัดงานเลี้ยงตรงสนามหญ้า ข้าง ๆ มีสระน้ำ มีวงดนตรีแสดงอยู่ในสนาม ผู้ชายใส่สูทยืนเต็มไปหมด ผมหันหน้าไปมองยัยปุ๋ย เธอเหมือนตกใจ อาย ๆ ผมบอกกับเธอ
 
“ไม่ต้องกลัว เธอยังไม่ชั้นอยู่ข้าง ๆ” ผมพูดจบก็ลงจากรถแล้วจูงมือเธอเข้างานไป เมื่อผมเดินเข้าไปในงานมีตาแก่คนหนึ่งเดินเข้ามาทักครับ
 
“คุณลุง สวัสดีครับ” ผมพูดพร้อมยกมือไหว้ พร้อมกับยื่นซองบัตรเชิญนั้นให้
 
“อ่อ. ..ที่แท้ก็ลูกคุณพิเชษนี่เอง มา ๆ เข้ามาข้างในงานก่อน ” ตาแก่พาผมกับยัยปุ๋ยเข้าไปในงาน ในงานมีแต่พวกผู้ดีแต่งตัวหรู ๆ กันหมด แต่แล้วสายตาหนึ่งก็ไปสะดุดกับไอหน้าตี๋ ที่ยืนมีผู้หญิงรุมล้อม ผมหันไปมองยัยปุ๋ยแล้วบอกกับเธอ
 
“เข้าไปคุยกับเขาสิ ” ผมพูดแล้วส่งยิ้มให้กับเธอ
 
“ชั้นจะไปบอกเลิกเค้า ” เธอมองหน้าผมแล้วเดินไปหาไอ้หน้าตี๋ที่ยืนอยู่ไม่ไกลนัก เสียงผู้หญิง เล็ก ๆ เรียกผม ผมหันไป
 
“พี่กล้า~ มางานของคุณพ่อด้วยหรอค่ะ ” น้องเมย์พูดกับผมแล้วยิ้มให้
 
“อ่อ คับ คุณลุงคนเมื่อกี้เป็นพ่อของน้องเมย์หรอ ” ผมถามเธอ
“ใช่แล้วค่ะ พี่กล้ามาคนเดียวหรอค่ะ” เธอถามอย่างสดใส
 
“ป่าวคับ~ พี่มากับ. ..” ผมพูดไม่ทันขาดคำเธอก็ขัดขึ้นมา
 
“เมย์ขอตัวแปปนะค่ะ ” เธอพูดแล้วเดินไปทางไอ้หน้าตี๋นั้น ภาพที่ผมเห็นขณะนี้ ผมเห็นน้องเมย์กำลังคุยกับยัยปุ๋ยอยู่ พร้อมสายตาผู้หญิงอีก 3 คน มองเธอ ผมเห็นท่าไม่ดีเลยเดินเข้าไป
 
“เธอน่าตาก็ดีนะ ไม่น่าแย่งคู่หมั้นชาวบ้านเค้าเลย ” น้องเมย์พูดกับยัยปุ๋ย
 
“เมย์. ..นี่แฟนพี่นะ ” ผมแย้งทันที
 
“พี่ดูแฟนพี่หน่อยนะค่ะ  อย่าให้เค้ามายุ่งกับคู่หมั้นหนู ” เธอพูดแล้วยังยิ้มอีก
 
“ปุ๋ย บียังเหมือนเดิมอยู่นะ ” ไอหน้าตี๋บอกกับปุ๋ย
 
“. ..” ปุ๋ยเงียบ
 
“แล้วไอหมอนี่คือใคร ปุ๋ย ? ” ไอหน้าตี๋ถามถึงผม
 
“เราเป็นแฟนปุ๋ย นายทำไหมอ่ะ ” ผมพูดแล้วทำท่าทางกวน ๆ
 
“แล้วนายทำไมอ่ะ ” ไอหน้าตี๋ทำเจ๋งเดินเปรี้ยวเข้ามาหาผม ก่อนที่ผมจะปล่อยมัดขวาออกไปเต็มแรงเข้าที่เบ้าตา ทำให้มันล้มลงแล้วผมก็จับมือปุ๋ย วิ่งขึ้นบนรถ โดยที่มีน้องเมย์เห็นเหตุการณ์อยู่ตลอด ผมขับรถออกมา ผมขับไปเรื่อย ๆ ให้ยัยปุ๋ยได้ทำใจเพราะเธอร้องไห้ตลอดทาง
 
“ท่ามันพูดยาก. ..เธอไม่ต้องพูดให้ชั้นฟังก็ได้นะ ” ผมพูดแล้วมองไปทางเธอ
 
“ชั้นจะเข้าไปบอกเลิก แต่เค้ากับมาทักชั้นก่อน จากนั้น เมย์เค้าก็เดินมาพอดี ” ยัยปุ๋ยพูดแล้วทำเสียง สะอื้น ๆ
 
“ชั้นขอโทษนะ. ..ที่ก่อเรื่องวุ่น ๆ ให้กับนาย” เธอมองมาทางผม
 
“ชั้นไม่ว่าอะไรเธอหรอก เธอนอนพักก่อนเหอะ เด๋วชั้นจะพาเธอไปที่ ๆ หนึ่ง” ผมบอกกับเธอ เธอเอนเบาะรถลงเพื่อลงไปนอน ผมขับรถออกจากตัวกรุงเทพเพื่อพาเธอไปที่ ๆ หนึ่งซึ่งผมเคยมาแล้ว บรรยากาศที่นั่นสวยมาก เวลาพระจันทร์เต็มดวง จะส่องแสงสีทองลงมายังพื้น มองไปข้างหน้าเป้นหน้าผา ข้างล่างมีเสียงทะเลกระทบชายฝั่ง สถานที่ยืนเป็นลานกว้างโล่งและมีโขดหินอยู่เพื่อเป็นที่นัง ผมจะพาปุ๋ยไปที่นั่นครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา