นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.51K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

25) Lessson 25

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 25
 
นายกล้าลุกขึ้นมามองหน้าแนอย่างกวน ๆ
 
“ชั้นจะนอนที่นอนของแฟนชั้นมันไม่ได้หรอ? ” เขาโยกหัวเล็กน้อยแล้วทำหน้าทะเล้น ๆมาใกล้ ๆใบหน้าชั้น
 
“เธอรู้ดีชั้นมีจุดประสงค์อะไร”
 
เขายิ้ม ๆให้ฉัน ฉันเหมือนรู้ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไรฉันได้แต่หลับตาพริ้ม ปากขมิบแน่นเพื่อที่จะไม่ให้เขาจูบ แต่เขาพอฉันลืมตาขึ้นมา
 
“นี่เธอ~ เป็นอะไร” เขาถามฉันแบบงง ๆ
 
“ก็ชั้นคิดว่า~. ..” ฉันเกาหัวเล็กน้อย
 
“เธอคิดว่าชั้นจะ จูบ เธออย่างนั้นหรอ ”
 
“. . .” ฉันเงียบ
 
“ชั้นบอกเธอไปแล้วไง ว่าชั้นจะรอให้เธอมาจูบชั้นเอง ” เขาพูดพรางยิ้ม ๆให้กับฉัน
 
“แล้วจุดประสงค์ของนายคืออะไรกันหล่ะ ? ” ฉันถามเขากลับไปแบบเคือง ๆ
 
“ชั้นก็แค่อยากแกล้งเธอ~ ” เขาตอบหน้าตาเฉย
 
“ตา บ้า !!! ”
“โอ๊ย ๆ พอ ๆชั้นเจ็บ โอ๊ย ๆ ๆๆๆ ”
 
“สมน้ำหน้า  พึ่งออกจากโรงพยาบาลยังจะมาทำซ่าอีก ” ฉันหยุดทุบนายกล้า ทั้งที่ใจยังอยากจะทุบให้ตายคามือ
 
“ชั้น นอนละ ๆ ฝันดี ๆ”
 
เขาพูดจบก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงดื้อ ๆ
 
“นี่นาย~ ที่นอนชั้นนะ นายลงไปนอนที่พื้น” ชั้นชี้ไปที่พื้น
 
“. . .” เค้าเงียบเหมือนหลับไป ฉันเลยหาหมอนข้างมาวางขวางไว้เพื่อไม่ให้เขามาก่อกวนอะไรชั้นตอนชั้นหลับอยู่
 
“ชั้นรู้นะว่านายยังไม่หลับ พรุ่งนี้ชั้นมีสอบ อย่ากวนชั้นหล่ะ” ฉันบอกเขา เพราะฉันรู้ว่าเขายังไม่หลับหรอก ฉันลุกขึ้นไปปิดไฟแล้วเดินกลับมาที่นอน ฉันนอนลงบนเตียงที่มีคนรักนอนอยู่ข้าง ๆรู้สึกดีใจเล็กน้อยที่มีเขามานอนอยู่ข้าง ๆ ฉันมองไปข้าง ๆรู้สึกเหมือนมีเงาดำ ๆกำลังโน้มเข้ามาหาฉันอยู่แต่ฉันก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคงคิดว่าคิดไปเอง ซักพักฉันรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างเหมือนปาก มาสัมผัสกับหน้าผากชั้น ชั้นรู้สึกตัวแล้วหล่ะว่านายกล้าเป็นคนทำ แต่ฉันทำท่าทีเหมือนหลับ
 
“พรุ่งนี้สอบ. ..ตั้งใจสอบนะ ชั้นจะคอยเป็นกำลังใจเธอตลอดไป เธอสบายใจได้เลยชั้นจะไม่กวนเธอ” เขาพูดแล้วหันกลับไปนอนทางเขา
 
------------------ โรงเรียน(ก่อนสอบ) ------------------
 
“ปุ๋ย~ รอบีด้วย” เสียงบีเรียกฉันก่อนที่จะเดินขึ้นอาคารเรียน
 
“มีอะไรหรอบี ? ” ฉันหันหลังกลับไปถามเขา
 
“เมื่อวาน บีขอโทษนะที่เข้าไปในบ้านปุ๋ยโดยไม่ได้บอก แฮ่ก~ แฮ่ก. ..” เสียงลมหายใจของเขาดังมาก
 
“ไม่เห้นต้องวิ่งมาขนาดนั้นเลย นี่ ^^/ ”
 
ฉันยิ้มให้เขา
 
“ปุ๋ยไม่ว่าอะไรบีหรอก แต่บีอย่าทำอย่างนั้นอีกหล่ะ. ..”
 
“โอเค ๆ ว่าแต่ตอนนี้ปุ๋ยว่างมั้ย ? ”
 
“???”
 
“เมื่อคืน~ บีไม่ได้อ่านหนังสือเลยอ่ะ กลัวสอบไม่ได้ ปุ๋ยช่วยติวให้บีหน่อยสิ ” เขาส่งสายตาหวาน ๆมาให้ฉัน
“อืม. ..ได้สิ เพื่อนกันแค่นี้เอง ปุ๋ยทำได้”
 
บีส่งยิ้มให้กับฉัน แล้วพาไปที่โต๊ะหน้าอาคารสอบ เพื่อช่วยติวให้เขา ฉันกับบีตอนนี้อยู่ในสถานะเพื่อนกันเลยไม่คิดอะไรมาก. ..
 
“อ๋อ ๆข้อนี้มันทำอย่างนี้นี่เอง ท่าปุ๋ยไม่มาสอนบีไม่รู้เลยนะเนี่ย ^^ ” บีทำท่าเกาหัวเล็กน้อย
 
“ไม่เป็นไร ๆ”
 
ฉันตอบเขาพรันยิมให้
 
“พี่บี~ มาทำอะไรตรงนี้ค่ะ ??? ” เสียงวัยรุ่นผู้หญิงที่คุ้นหู
 
“เอ่อ. ..พี่มาให้ปุ๋ยช่วยติวให้อ่าจ่ะ แล้วเมย์ไม่ติวหรอ ? ” บีถามเมย์
 
“ พอดีว่าที่บ้านให้ไปติวที่ติวเตอร์แล้วหล่ะค่ะ. ..ติวอย่างนี้คงไม่จำเป้นสำหรับเมย์แล้วหล่ะ ”
 
เมย์พูดอย่างหยิ่ง ๆเด็กคนนี้ทำไมนิสัยอย่างนี้นะ  (=_=;;) ฉันได้แต่นั่งกัดฟันเบื่อความหยิ่งของเด็กคนนี้
 
“ปุ๋ยว่า~ เมย์ลองมานั่งติวด้วยกันนะจะได้เป็นการทบทวนไปในตัวด้วย”
 
ฉันฝืนใจกัดฟันพูดชวนเจ้าเด็กนี่จริง ๆ
 
“คงไม่หรอกค่ะ. ..เมย์จะไปทำธุระกับพี่บี ” เมย์พูดพรางจับข้อมือบี แล้วดึงตัวบีไป
 
“งั้น~ บีขอตัวก่อนนะปุ๋ย ” บีสิ่งยิ้มให้ฉันก่อนที่จะเดินไปกับยัยเด็กแดดแรงนั่น
 
อ๊อด ด ดดดดดด ดดดดด !! เสียงออดดังให้เข้าสอบ
 
ฉันเดินเข้าห้องสอบด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยม ฉันไม่อยากจะตื่นมาโรงเรียนเลยทั้ง ๆที่มันเป็นวันสอบวันสุดท้ายแล้วแท้ ๆ ฉันยังอยากจะนอนบนเตียงนั้น เตียงของฉันที่มีนายกล้านอนอยู่ข้าง ๆมันช่างเป็นเวลาที่แสนสุขเหลือเกิน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา