นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.40K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

26) Lessson 26

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 26
 
------------------ กล้า ------------------
 
“เที่ยงแล้วหรอเนี่ย ??? ” ผมตื่นขึ้นมาแล้วอุทาน  ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อคืนผมจะได้นอนบนเตียงหญิงสาวที่ผมรัก ผมไม่อยากลุกจากที่นอนนี้เลย บนหมอนยังมีกลิ่นหอม ๆติดอยู่ ผมล้มตัวลงกลับไป กอด รัด ฟัด ดม หมอนใบนั้นอีกครั้ง
จนนึกได้ว่ายัยปุ๋ยจะกลับมาจากสอบแล้ว จึงลงมาอาบน้ำ ทำกับข้าวให้
 
“เมื่อไหร่ ยัยซีอุยจะกลับมานะ~ (._.) ” ผมบนระหว่างทำกับข้าว
 
“นี่นาย !! นายว่าใครเป็นซีอุยมิทราบ ? ” เสียงตวาดดังมาจากข้างหลัง
 
“โห๊ย~ ชั้นตกใจหมดเข้ามาไม่ให้ซุ่มให้เสียง (=[]=!)”
 
“นี่มันบ้านของชั้นนะ~ ชั้นจะเข้าออก ต้องบอกนายด้วยรึไง ???  ว่าแต่เมื่อกี้นายว่าใครมิทราบ ?? ”
 
เธอกำหมัดขึ้นเหนือหัว
 
“ป่าว ๆ นี่ท่าเธอจะมาว่าชั้นลอย ๆยั่งงี้ ช่วยชั้นทำกับข้าวดีกว่ามั้ย ? ” ผมถามเธอ
 
“ก็ได้ ๆ ”
 
เธอตอบอย่างไม่เต็มใจ
 
“ชั้นขออาบน้ำก่อนละกัน เด๋วชั้นลงมาช่วย ” เธอบอกผม แล้วก็เดินขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวลงมา
 
------------------ 20 นาทีผ่านไป ------------------
 
ตึก ตึก ตีก !! เสียงเธอวิ่งลงบันไดมา
 
“นี่เธอ~ ไปอาบน้ำหรือไปอบไอน้ำมากันแน่เนี่ย ??? ” ผมแซวเธอ
 
“อย่างน้อยชั้นก็ยังอาบน้ำละกันหล่ะ ไม่เหมือนคนบางคนเหม็น ๆเน่า ๆแถวนี้แหละ ”
 
เธอย้อนผม
 
“ใครบอกว่าชั้นไม่ได้อาบ ชั้นอาบตั้งนานแล้ว ไม่เชื่อเธอดมดูสิ” ผมยกแขนโชว์วงเต่าที่มีขนรักแร้ขึ้นไม่มากให้เธอดู
 
“อี๋~ ไม่ต้องมาใกล้ชั้นเลย  ว่าแต่นายกลับไปอาบน้ำที่บ้านมาหรอ (- -?) ”
 
“ทำไมชั้นต้องไปอาบไกลขนาดนั้นด้วยหล่ะ ? บ้านเธอก็อาบได้หนิ(^_^)”
 
“แล้วนายเอาผ้าเช็ดตัวที่ไหนเช็ดอ่ะ ??? ”
 
เธอชี้หน้าผม ทำหน้างง ๆ เล็กน้อย
 
“ของเธอไงหล่ะ (<_<) ”
 
“ตาบ้า !! ใครใช้ให้นายใช้ผ้านเช็ดตัวของชั้น อี๋ ๆ ๆๆๆๆ !! ”
 
“โอ๊ย ๆ ก็ชั้นเห็นว่ามันตากอยู่หนิ ชั้นเลยคิดว่าพึ่งซัก ” เธอทุบผมอีกแล้ว (TT^TT)
 
“แล้วใครเขาใช้ผ้าเช็ดตัวแล้วไม่ตากหล่ะห๊ะ !! ”
 
“พะ..พะ......พอแล้ว ๆ โอ๊ย !!!  ต่อไปชั้นไม่ทำอีกแล้ว โอ๊ย ”
 
เธอหยุดตีผมพรางทำท่าเหนื่อย ๆ
 
“อย่างน้อย~ นายก็ควรขอเจ้าของเขาก่อนเซ่ !! ”
 
“แล้วเธออยู่ให้ชั้นขอมั้ยหล่ะ ? ”
 
ผมกวนเธอกลับไปอีกที
 
ตุ้บ ตุ้บ โอ๊ย !!!  เสียงยัยซีอุยทุบผมอย่างจัง
 
“พอ ๆ ชั้นไม่กวนเธอแล้ว ๆ”
 
“ก็ดี~ ชั้นก็เหนื่อยแล้วเหมือนกัน” เธอทำท่าหมดแรง
 
“ชั้นก็คงเป็นได้แค่กระสอบทรายให้เธอซ้อมเล่นใช่มั้ยหล่ะ ?  (._.) ” ผมพูดพรางน้อยใจ
 
“ชั้นไม่ได้พูดเลยนะ ”
 
ผมโน้มตัวเข้าไปใกล้ ๆเธอ
 
“เธอจะให้ชั้นเป็นอะไรก็ได้. ..จะทำอะไรชั้นก็ได้ ขอแค่เพียงให้ชั้นอยู่ใกล้ ๆเธอแบบนี้ตลอดไปแล้วกัน” ผมส่งสายตาเศร้า ๆให้เธอ
 
“นายอย่าพูดอย่างนี้สิ~ ชั้นรู้สึกไม่ดีนะ ”
 
เธอเริ่มทำหน้าเศร้า
 
“อืม ๆชั้นจะไม่พูดแบบนี้ละ กินข้าวกัน ^^’ ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา