นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.41K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

30) Lessson 30

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 30
 
----------------------------กล้า----------------------------
 
# : “ ฮัลโหลครับ. .. ”  ผมพูดกับคนในโทรศัพท์
 
“ กล้า~ นี่บีพูดนะคับ ”
 
ไอหมอ....นี่มันจะโทรหาผมทำไมฟะ ??
 
“ อ่อ คับ ๆ ” ผมตอบกลับอย่างสุภาพ
 
“ คือคุณพ่อผมให้ชวนคุณไปดูรีสอร์ทริมทะเลที่คุณพ่อสร้างไว้หน่ะคับ ”
 
“ คือ. ...ผะ...ผะ...ผม ”  ผมหาทางปฏิเสธนายบี
 
นายบีรีบพูดแทรกขึ้นมาทันที “ เราไปกัน 3 วัน 2 คืนนะคับ ”
 
“ นายจะพาเพื่อนนายไปก็ได้นะ คุณพ่อผมอนุญาติให้ไป 1 คน ”
 
ผมนึกในใจ นี่แหละ~ คือจังหวะที่ผมจะได้ไปเที่ยวกับยัยปุ๋ยซักที \ (^o^)/
 
“ ผมขอดูเวลาก่อนซักวันสองวันนะครับ ” ผมเล่นตัว
 
“ ตั๋วเครื่องบินผมฝากคนเอาไปให้แล้วนะคับ เครื่องออกวันพรุ่งนี้เย็น ๆนะคับ ขอบคุณคับ. . . ”
 
“ ฮัลโหล เฮ้ย ๆ !! ”  หมอนั่นวางโทรศัพท์ไปซะแล้ว คนอะไรเอาแต่ใจชะมัดยากแล้วท่าเกิดผมไม่สะดวกไปจริง ๆหล่ะจะทำไง (- -*)
 
“เฮ้อ !!” ผมถอนหายใจยาว ๆ
 
ไหน ๆก็ไหน ๆล่ะผมเดินตรงไปทางหน้าบ้านยัยปุ๋ย. ...ผมมองผ่านประตูรั้วเข้าไปในสวนหย่อมหน้าบ้าน
 
“ นี่ !! ยัยเบ๊อะ เปิดประตูให้ชั้นหน่อยสิ ” ผมยิ้มให้กับเธอ
 
เธอเงยหน้าจากต้นไม้ที่กำลังตกแต่งอยู่มาเป็นมองค้อนมาทางผม เสื้อกล้ามสีขาว. ...พร้อมเหงื่อที่เป็นเม็ดอยู่ตามใบหน้าเธอช่างเซ็กซี่เหลือเกิน O_O”
 
“ นายเรียกใครไม่ทราบ ?? ” เธอทำเสียงดุดัน
 
“ นี่เธอ~ อย่ากันนักสิชั้นไม่ได้ว่าเธอซักหน่อย. ..ใครอยากรับก็รับไปสิ ”  ผมทำหน้าระรื่น
 
“ ตอนนี้ชั้นไม่ว่างหรอกนะ ชั้นไม่มีอารมณ์มาเถียงกับนาย ” เธอทำหน้าไม่พอใจ
 
เอ๊ะ !! ยัยนี่เป็นอะไรแน่เนี่ยเด๋วดีเด๋วร้าย. ..ชั้นเดาอารมณ์เธอไม่ถูกแล้วนะ
 
“ อาทิตย์นี้เธอว่างมั้ย ? ” ผมถามเธอ
 
“ ไม่รู้สิ. ..ชั้นอยากอยู่เฉย ๆ ” เธอทำน้ำเสียงเย็นชากับผมแล้วหันหน้าไปแต่งต้นไม้เธอต่อ
 
ยัยนี่เป็นอะไรกันแน่นะ สงสัยเมนส์จะไม่มา (- -.)
 
“ เปิดประตูให้ชั้นเข้าไปหน่อยสิ ” ผมตะโกนเข้าไปในสวนหย่อมหน้าบ้านเธอ
 
“ ใครใช้ให้นายยืนอยู่ข้างนอกหล่ะ ประตูไม่ได้ล๊อกเปิดเข้ามาเลย ”
 
ผมเดินไปตรงม้านั่งหินอ่อนทิ้งตัวลงนั่งก่อนถามเธอ
 
 “ ชั้นว่า. . .จะชวนเธอไปทะเลหน่ะ ไปมั้ย ? ”
 
“ ชั้นก็อยากไปนะ...แต่เมื่อเช้า ชั้นไปตลาด...มีคนแก่มาทักว่าช่วงนี้อย่าพึ่งไปไหนจะเกิดเรื่องร้าย ”
 
“ นี่เธอเชื่อเรื่องพวกนี้ด้วยหรอ ไม่ต้องห่วงหรอกอยู่กับชั้นรับรองปลอดภัย ”
 
ผมยักคิ้วให้เธอ
 
เธอหันหน้าขึ้นมามองผม “ ชั้นว่า~ มันจะอันตรายมากกว่านะ ท่าให้ชั้นอยู่กับนาย...สู้ให้ชั้นอยู่กับโจรโรคจิตยังดีกว่า ” เธอทำน้ำเสียงเย็นชา
 
“ นี่เธอ !! เธอเป็นอะไรเนี่ย ชั้นมาชวนเธอดี ๆนะ ท่าเธอไม่อยากไปกับชั้นก็บอกชั้นตรง ๆสิไม่เห็นต้องทำอย่างนี้เลย !” ผมพูดอย่างน้อยใจ
 
ผมเหมือนทำอะไรผิดซักอย่าง ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรให้เธอน้อยใจรึเปล่าผมลุกขึ้นจากม้านั่งหินอ่อน...ก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูบ้าน
“เด๋วก่อน !!” เสียงที่ฟังดูคุ้นเคยเรียกให้ผมหยุด
 
ผมหันหน้ากลับไป
 
“ ... ”
 
“ ไปวันไหน ” เธอพูดเบา ๆ
 
ตอนนี้....ผมรู้สึกดีใจมากในที่สุดผมก็จะได้ไปเที่ยวกับยัยปุ๋ยซักที \ (^o^)/
 
“ ก็ไหนเธอบอกอยากอยู่เฉย ๆไง แล้วจะไปทำไม ”
 
ผมทำท่าทีน้อยใจ
 
“ ท่างั้น ชั้นไม่ไปก็ได้. .. ” น้ำเสียงเธอดูเศร้า ๆ
 
“ ไม่ได้ !! ”
 
ผมตะคอกใส่เธอ
 
“ ชั้นบังคับให้เธอไป ”
 
“ ตะ. ..แต่ว่า...... ”
 
“ ไม่มีแต่ เธอต้องไปกับชั้นเพราะ. ..!! ” ผมอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ
 
“ เพราะอะไรหล่ะ. .? ”
 
“ ไม่รู้หล่ะ~ เธอต้องไปกับชั้น ”
 
ผมบ่ายเบี่ยงคำตอบเธอ
 
“ อย่าลืมเตรียมชุดไปเยอะ ๆหล่ะ ชั้นไป 3 วัน 2 คืนพรุ่งนี้เที่ยง ๆชั้นจะมารับเธอหน้าบ้าน ” ผมพูดจบก็เดินออกไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้านเธอ
 
“ เด๋วสิ !! ” เธอตะโกนเรียกผม
 
“ พรุ้งนี้อย่าลืมแต่งตัวสวย ๆหล่ะชั้นอยากควงแขนกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก (^_^) ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา