นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.24K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

31) Lessson 31

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 31
 
----------------------------ปุ๋ย----------------------------
 
“ คนบ้า !! อยู่ดี ๆก็มาบังคับชั้นไปด้วยท่าเกิดชั้นไม่ว่างไปจริง ๆหล่ะ ” 
 
เสียงฉันบ่นคนเดียวเพราะอยู่ดี ๆนายกล้าก็มาชวนฉันไปทะเลฉันก็อยากไปกับนายกล้าอยู่หรอกนะแต่ว่าเมื่อเช้ามียายคนแก่ ๆมาทักฉันที่ตลาด
 
“ นี่ !! ยัยหนู ” เสียงเหมือนหญิงแก่เรียกฉัน
 
ฉันหันหลังกลับไป
 
“ ช่วงนี้อย่าพึ่งออกไปไหนนะ...ระวังจะสูญเสียของรักไป ” เสียงยายคนแก่ ๆพูด
 
ฉันหันหลังกลับไปคุยอย่างจริงจัง
 
“ แล้วหนูต้องทำอย่างไรค่ะ ” ฉันทำสีหน้าอย่างจริงจัง
 
“ ฮ่า ห้า 5 ”
 
มันน่าหัวเราะตรงไหนย๊ะ (- -*) แล้วฉันมีของรักอะไรบ้างเนี่ย !! ยายแก่นี่ทำให้ฉันคิดหนักแล้วนะ
 
“ เนื้อคู่กันแล้ว ก็ไม่แคล้วจากกันหรอก อิหนู ” ยายแก่พูดเชิงหัวเราะแล้วเดินจากไปปล่อยให้ฉันยืนงงอยู่ตรงนั้น
 
นี่แหละ. ..คือเหตุผลที่ฉันไม่อยากออกไปไหน คำพูดของยายแก่คนนั้นทำให้ฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับที่  ฉันยังไม่รู้เลยว่าอะไรมันเป็นอะไร
 
“ เฮ้อ. .. ” ฉันถอนหายใจยาว ๆ ฉันสับสนอยู่ว่าใครคือเนื้อคู่ของฉัน
 
จะเป็น บี หรือ กล้า ฉันก็ไม่รู้
 
“ เนื้อคู่กันแล้ว ก็ไม่แคล้วจากกัน ” เสียงคำพูดยายแก่ ยังวนเวียนอยู่ในหูฉันตลอดเวลา
 
############### สนามบิน ###############
 
“ นี่นาย. ..เป็นสุภาพบุรุษรึเปล่าห๊ะ ปล่อยให้ผู้หญิงถือของแบบนี้ได้ยังไง ”
 
ฉันพูดพรางแบกกระเป๋าใบใหญ่ที่หลัง โอ๊ย !! ฉันหนักจะตายอยู่แล้ว. ..
 
“ เอ้า !! แล้วใครใช้ให้เธอแบกมาหล่ะ ไปเที่ยวนะ ไม่ใช่ย้ายบ้าน ” นายกล้าพูดกัดชั้น
 
“ นี่นายจะช่วยชั้นมั้ยเนี่ย ? นายไม่สงสารผู้หญิงตัวเล็ก ๆอย่างชั้นบ้างหรอ ”
 
ฉันทำเสียงอ่อย ๆ
 
“ เอามา ๆชั้นถือให้ ” เอาบืนแขนมารับของจากเป้สะพายหลังแล้วกระเป่าลากไปจากฉัน
 
“ แห่ม ! นี่เธอ. ..เดินตัวปลิวเลยนะ ไม่รอชั้นเลยบ้างไง ” นายกล้าพูดพรางประชด
 
“ ก็นายอยากเดินช้าเอง ช่วยไม่ได้ :’P ”
 
“ เธอรอชั้นหน่อยไม่ได้รึไงเล่า นี่ชั้นเจ็บหัวไปหมดแล้วนะ ”
 
ฉันรีบกลับหัวทันที นายกล้าพูดอะไรผิดป่าวนะ
 
“ เอ๋ ?? นี่นายถือกระเป่าด้วยมือไม่ใช่หรอ...แล้วเจ็บหัวได้ยังไงกันหล่ะ ”
 
“ ก็ชั้น. ..หลงรักเธอหัวปักหัวปำไงหล่ะ (>_<) ”
 
กรี๊ดดดดดดดดด !! ตาบ้า มาเล่นมุขอะไรตอนนี้ ท่าเกิดชั้นตัวลอยขึ้นไปใครจะรับผิดชอบ
 
“ ท่างั้น~ ก็เชิญนายเจ็บหัวต่อไปละ ” ฉันพูดพรางเดินไปเช็กอินทันที
 
############### บนเครื่อง ###############
 
“ นี่~ ท่าเราสองคนมีอะไรไม่เข้าใจกันนายจะยอมฟังเหตุผลชั้นมั้ย ” ฉันถามนายกล้าอย่างเศร้า ๆ
 
“ เธอไม่ต้องคิดมากหรอก ชั้นสัญญา. ..ชั้นจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดตลอดไป ” น้ำเสียงเค้าฟังดูอบอุ่นเหลือเกิน คำพูดเขาพาฉันหลงไหลแล้ว
 
สิ้นน้ำเสียงเขา เขาจับหัวฉันให้ไปซบที่ไหล่เขาช่วงเวลานี้ฉันรู้สึกมีความสุขมากฉันอยากหยุดเวลานี้เหลือเกิน
 
เขาหันหน้ามาทางฉัน พรางกระซิบเบา ๆ
 
“ ปุ๋ย. ...ฉันรักเธอนะ ” ก่อนที่เขาโน้มตัวมาหอมหน้าผากฉันเบา ๆ
 
โอ๊ยย !! ใจฉันเต้นตึกตักอะไรอย่างนี้นะ..... ฉันอยากตอบเขากลับไปดัง ๆเหลือเกิน
ฉันก็รักนายเหมือนกันนะนายกล้า. ..♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา