นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.42K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) Lessson 32

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 32
 
############### ทะเล ###############
 
เย่ ~ เย้ ในที่สุดฉันก็ได้มาทะเลซักที ที่สำคัญชั้นได้มากับนายกล้าด้วย
 
“ นี่เธอ...จะถ่ายรูปไปถึงไหน ” นายกล้าเหน็บแหนมฉัน
 
“ ก็ถ่ายไว้ไม่ได้หรอ หรือจะให้ชั้นถ่ายนาย ”
 
“ ไม่เอา !!  แฉ๊ะ แฉ๊ะ ”
 
เสียงฉันกดชัตเตอร์
 
“ พอ ๆเลิกถ่ายได้แล้ว ชั้นจะไปทำงานต่อไปด้วยกันมั้ย ” หมอนั่นทำสีหน้าเซง ๆ
 
“ ไป !! :D ”
 
ฉันชีกยิ้มสุด ๆ ช่วยไม่ได้หนิ ก็ฉันดีใจที่ได้มาเที่ยวกับคนที่ฉันรัก
 
 
“ ว๊าว~ ทำไมมันสวยอย่างนี้หล่ะ ”
 
ฉันพูดถึงห้องโถงภายในโรงแรม เหมือนเป็นที่พักผ่อนให้แขกในโรงแรม
 
“ นี่เธอ !! เลิกทำตัวเปิ่น ๆ แบบนี้ได้มั้ย ชั้นอายคนอื่นเค้า ” นายกล้าพูดพรางเอามือมาปิดหน้าเล็กน้อย
 
“ ห๊ะ. .!! นี่นายว่าใครเปิ่นย๊ะ. ” ฉันสวนหมอนั่นกลับไปทันที
 
โถ่ !! ตาบ้าเอ้ย ~ นาน ๆทีฉันจะได้มาสถานที่หรู ๆซักทีนะ
 
“ สวัสดีครับ คุณกล้า ” เสียงทุ้ม ๆที่คุณเคยดังมาจากข้างหลัง
 
“ อ๊าว...สวัสดีครับ ”
 
ฉันรีบหันหลังกับไป...
 
ให้ตายสิ !! นั่นมัน “ นายบี ” กับ “ ยัยเมย์ ” หนิแล้วฉันจะทำตัวยังไงหล่ะ ??
 
“ อ๊าว ~ พี่ปุ๋ย สวัสดีค่ะ ” เสียงยัยเมย์ ฟังดูดัดจริตเล็กน้อย
 
“ ว่าไงค่ะ. ..น้องเมย์ ” ฉันฝืนยิ้ม
 
ทั้งสองคนนั่งร่วมโต๊ะเดียวกับเรา
 
“ ว่าแล้วก็เข้าเรื่องเลยนะครับ คุณกล้า ” บีพูดอย่างสุภาพ
 
“ แห๋ม...คุณบีไม่ต้องสุภาพขนาดนั้นก็ได้ครับ คุยเหมือนเพื่อนกันก็ได้ ”
 
ฉันนั่งมองทั้งสองคนคุยกันอย่างน่าเบื่อ - -*
 
“ พ่อผมเห็นกล้ามีความรู้ ความสามารถ ด้านนี้เลยให้กล้ามาดูอ่ะคับ… ” ทั้งสองคนคุยกันอย่างถูกคอ
 
ส่วนฉันนะหรอ นั่งแก่วอยู่คนเดียว แล้วยัยเมย์ก็มัวแต่ถ่ายรูป นั่งเล่นBB
 
ซักพักบีเขายืนกุญแจห้องมาให้
 
“ ปุ๋ยคืนไปรอบนห้องกับเมย์เลยก็ได้นะ เด๋วบีกับกล้าคุยกันเรื่องงานก่อน ”
 
เหรออออ อ อ ~ ฉันเห็นนั่งคุยกันแต่เรื่องบอลนะ แล้วฉันจะทนอยู่กับยัยเมย์ได้ไหมเนี่ย !!
 
ฉันมองไปทางยัยเมย์ เมย์ทำสีหน้าเหมือนไม่พอใจอะไรซักอย่าง
 
“ พี่บี. . .ให้เมย์นอนกับพี่นะค้าาา. .  ” ยัยเมย์ทำเสียงดัดจริตเหมือนเคย
 
“ เมย์แต่พี่เป็นผู้ชายนะ ” นายบีทำบ่ายเบี่ยง
 
แหม๋~ ที่จริงนายคงอยากนอนกับยัยเมย์ใจจะขาดอยู่แล้วใช่มั้ยหล่ะ
 
“ โธ่..บี นายก็นอนกับเมย์ไปสิ ผมจะได้..... ”  นายกล้าเหล่สายตามาทางชั้น
 
“ อ่อ อ่อ ” บีทำเสียง เออ ออเหมือนเข้าใจอะไรกันสองคน
 
สรุป...ฉันต้องนอนกับนายกล้าใช่มั้ยเนี่ย (T0T)
 
“ ผมว่าพวกเราขึ้นไปเก็บของกันดีกว่า ” เสียงบีพูด
 
“ เย่~ .... ” เสียงยัยเมย์ตะโกนพรางยกไม้ยกมือ
 
“ แค่ไปเก็บของมันน่าสนุกตรงไหนย๊ะ ” ฉันบ่นพรึมพรำคนเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา