นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.46K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

34) Lessson 34

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 34
 
############### ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ###############
 
เฮ้อ !! กว่าจะออกมาได้แทบแย่
 
สภาพบรรยากาศในนั้นมันแย่มาก ๆ คนก็เยอะแถมเหม็นควันบุหรี่อีก จนฉันต้องหนีออกมาเดินเล่นริมชายหาดนะสิ แสงพระจันทร์เต็มด้วยสาดแสงกระทบทะเล เสียงคลื่นดังสนั่นตลอดเวลา
 
“อ๊า ~ อะไรมันจะบรรยากาศดีขนาดนี้ ”
 
ฉันพูดพรึมพรำคนเดียว
 
“ ออกมาพักเหนื่อยหรอค่ะ ” เสียงผู้หญิงดังมาจากข้างหลัง ฉันหันหลังกลับไป
 
“ จ่ะ. ..แล้วเมย์ออกมาทำไมหรอจ๊ะ ” ฉันพูดพรางเดินไปยืนข้าง ๆเธอ
 
ฉันฝืนพูดเพราะกับยัยนี่ เพราะฉันรู้ว่าหล่อนคิดอะไรกับฉัน
 
“ คิดจะเขี่ยฉันให้ไปไกล ๆจากชีวิตเธอนะสิ ”
 
“ เมย์ก็ออกมาเดินเล่นเหมือนกันแหละค่ะ แล้วพี่ปุ๋ยมาคนเดียวหรอค่ะ ” ยัยเมย์ทำเสียงแอ๊บ ๆ
 
นี่ ~ !! เห็นฉันเดินกับคนร้อยคนไงห๊ะ !! ฉันเดินคนเดียวก็เดินคนเดียวสิย๊ะ..
 
“ อ่อจ่ะ เมย์มีอะไรเปล่าจ๊ะ ?? ” ฉันแสร้งถาม
 
“ เมย์ไม่อ้อมค้อมแล้วนะค่ะ~ เข้าเรื่องเลยดีกว่า.. ” น้ำเสียงดูแปลก ๆไป
 
จะแหลอะไรชั้นอีกหล่ะเนี่ย~ !!
 
“ เอ๋ ~อะไรค่ะ ?? ” ฉันถามยัยเมย์ด้วยความสงสัย
 
“ คือ...พี่กล้าาาา ” ยัยปีศาจนี่ลากเสียงยาว ๆ
 
“ กล้า~ เค้าทำไมหรอค่ะ เค้ารังแกเมย์หรอ ?? ”
 
“ ป่าวหรอกค่ะ ” เมย์ทำหน้าเชิด ๆ
 
น้ำเสียงยัยนี่เริ่มเปลี่ยนไป ฉันคิดว่ามันน่าจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลแล้วหล่ะ ??
 
“ คือพี่ปุ๋ย...เลิกยุ่งกับพี่กล้าได้แล้วค่ะ !! ” เมย์พูดเสียงแข็ง
 
“ ห๊ะ ?? อะไรนะค่ะน้องเมย์ ”
 
ฉันทำหน้าตกใจ แทบจะไม่เชื่อในหูตัวเองที่ได้ยิน
 
“ พี่ปุ๋ยฟังถูกแล้วค่ะ คือเมย์แอบชอบพี่กล้าตั้งแต่ที่พี่เค้ามางานวันเกิดพ่อพี่บีเค้าหน่ะค่ะ ” เมย์ทำหน้าตาเชย
 
“ ละ..ละ..แล้ว บี หล่ะ ?? ” น้ำเสียงฉันเริ่มสั่น
 
นี่ฉันเป็นอะไรเนี่ย !! ทำไมมือไม้ฉันมันต้องสั่นด้วยกับแค่คำพูดของเด็กคนนึงเนี่ยนะ...แล้วอีกอย่างยัยเมย์ก็มีบีอยู่แล้วนี่  ความรู้สึกไม่ค่อยดีเริ่มเกิดขึ้นในความคิดฉันแล้ว
 
“ อ๋อ ~ บีหรอค่ะ เมย์ไม่สนใจหรอกค่ะ ” ยัยนี่ยังทำหน้าตาเชย ๆนิ่ง ๆเหมือนเคย
 
“ ส่วนพี่กล้า~ เมย์ก็อยากได้มาควงแขนบ้างอ่ะค่ะ...ขอแค่นี้ไม่ได้หรอค่ะ ? ”
 
“ นี่เธอ..ยังเป็นคนอยู่รึเปล่า !! กล้าเค้าเป็นแฟนพี่นะ ” ฉันตะโกนออกไปด้วยความโมโห
 
“ นี่ ๆ  พี่ปุ๋ยพูดดี ๆสิค่ะเมย์มาคุยกับพี่ดี ๆนะ ” ยัยเมย์พูดพรางสะบัดผม
 
อ๊ากกกกกกก.. !!  ฉันอยากจะฆ่าไอ่เด็กคนนี้เสียจริง เธอคิดว่าเธอเป็นใครย๊ะ...ถึงมาทำอย่างนี้
 
“ ตะ...ตะ  แต่ว่า... ”
 
“ ไม่มีแต่ค่ะ. . .เมย์มีทางเลือกให้พี่  สองทาง ” ยัยเมย์แทรกขึ้นมา
 
“. . .”  ฉันเงียบ ทำตาเบิกกว้างรอฟังข้อเสนอ
 
“ 1. ท่าพี่เดินออกจากชีวิตพี่กล้า ทั้งพี่และพี่กล้าก็จะไม่เจ็บตัว 2. ท่าพี่ยังคงเป็นแฟนกับพี่กล้า มันก็จะตรงข้ามกับข้อหนึ่งค่ะ ” ยัยนี่พูดอย่างยิ้มแย้ม
 
ฉันจะทำยังไงดีหล่ะทีนี้...แต่อย่างว่าคำพูดเด็กคนหนึ่งจะไปเชื่อถืออะไรได้ แต่ทำไมใจฉันมันเริ่มเต้นแรงขึ้นอย่างนี้หล่ะ เหมือนมีความรู้สึกไม่ดีเข้ามาในชีวิต
 
“  เอ่อ...พี่ไม่เลือกข้อไหนทั้งนั้นแหละค่ะ ~ พี่ว่า...น้องเมย์คงเมาแล้ว เด๋วพี่พาไปนอนนะ ” ฉันยังฝืนยิ้มพรางจะเข้าไปพยุงยัยเมย์
 
“ ไม่ต้องมายุ่ง !! ” ยัยเมย์สะบัดตัวออกอย่างแรง
 
“ ชั้นคิดแล้ว..ว่าแกต้องพูดอย่างนี้ ” 
“ ป่ะ ป่ะ พี่จะช่วยพยุงเมย์เองนะ ”
 
ฉันไม่เคยทำอะไรให้ใครอย่างนี้มาก่อน...ที่ทำเพราะ ~ ชั้นคงคิดว่า.....
 
“ ปล่อยเด๋วนี้ !! ใครเป็นน้องแกไม่ทราบห๊ะ !! ” ยัยเมย์เริ่มมีปัญหากับสรรพนาม
 
“ น้องเมย์ใจเย็น ๆนะค่ะ ” ฉันฝืนพูดดี ๆ  นี่ฉันทนเก็บอารมณ์ได้ไงเนี่ย
 
“ โอ๊ย !! ” เสียงฉันอุทานออกมา
 
อู๊ย ย ย ยยยย !! เจ็บชะมัด ก็ยัยเมย์นะวิ่งเข้ามาผลักฉัน  ทำเอาฉันล้มลงไปกองกับพื้นทราย (T_T)
 
“ ทำเป็นสำออยนะ ทีอยู่โรงเรียนไม่เห็นเป็นอย่างนี้บ้างหล่ะ ชั้นรู้อยู่แล้วว่าเธอคงปฏิเสธ ” ยัยเมย์พูดจบก็ขึ้นคร่อมบ่นตัวฉัน
 
เพี๊ย !! เสียงยัยเมย์ตบหน้าฉันอย่างแรง
 
“ นี่ !! ชั้นจะให้เวลาอยู่กับกล้าเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อถึงวันกลับเธอจะไม่มีสิทธิ์ยุ่งกับกล้าอีก ”
 
“ ทะ ทะ...ทำไมชั้นต้องเชื่อเธอด้วย ” ฉันย้อนกลับไป
 
“ พรุ่งนี้เธอก็จะได้รู้คำตอบเอง ”
 
ยัยเมย์พูดด้วยน้ำเสียง งง ๆ พรางลุกขึ้นจากตัวฉัน
 
“ ระวังตัวเธอกับพี่กล้าไว้ให้ดี ๆหล่ะ ”
 
“. . .” ฉันเงียบพรางลุกขึ้นยืน
 
“ แล้วจะได้เห็นดีกัน ” ยัยเมย์พูดแล้วค่อย ๆเดินจากไป
 
สิ่งที่มันพึ่งผ่านไปเมื่อกี้ มันเป็นเพียงฝันใช่ไหม มันไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม อยู่ดี ๆน้ำสีขาว ๆก็ไหลออกมาจากตาฉัน...ฉันรู้สึกเหมือนใกล้จะสูญเสียอะไรซักอย่าง
 
“ มันต้องไม่เป็นอย่างนี้สิ ” ฉันทิ้งตัวลงไปนั่งร้องไห้ที่พื้นทรายพรางนึกถึงคำพูดหมอดู

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา