นิยาย : ฉันกับเธอ. . .รักนี้จะเป็นอย่างไร

10.0

เขียนโดย WinsBlue

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.13 น.

  34 ตอน
  19 วิจารณ์
  38.49K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) เริ่มสนิทแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Lessson 6 เริ่มสนิทแล้ว
 
--------------------บนรถเมล์--------------------
 
“เอ้า !! วันนี้แฟนเธอไม่ไปโรงเรียนด้วยกันหรอ ?” ผมพูดท่าทางเยาะเย้ย
 
“เค้าบอกว่า จะไปกับเพื่อนเค้าอ่ะ” เธอบอกผม
 
“ระวังเป็นเพื่อนผู้หญิงหล่ะ ฮ่ะฮ่ะ” ผมพูดทำท่าทางหัวเราะ
 
“ตลกนักไง ? ชั้นหล่ะเบื่อจริง ๆ ต้องมาโรงเรียนกับนายทุกวันเนี่ย !!”
 
“นายเนี่ย. .ยิ่งกว่าแมลงสาปซักอีก ชั้นอยากหนีนายเท่าไหร่ แต่นายกลับบินตามชั้นเท่านั้น” เธอทำหน้าตานิ่ง ๆ
 
“ก็ชั้นอยากคุยกับเธอดี ๆ บางไม่ได้หรอ ?”
 
ให้ตายสิ ทั้งชีวิตผมไม่เคยง้อใครเท่ากับยัยนี่มาก่อน ในตัวของเราเป็นอะไรไปเนี่ย !!
“ต้องให้ชั้นทำยังไงหล่ะ เธอถึงคุยกับชั้นดี ๆ” ผมถาม
 
“ไปตายแล้วเกิดใหม่” เธอพูดแล้วยิ้มเล็ก ก่อนจะเดินไปกด อ๊อดรถเมล์เพื่อลง
 
อ๊อด ด ดดด !!!  ถึงป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนเธอแล้ว “ยัยหัวกะทิ เย็นนี้กลับบ้านพร้อมชั้นนะ” ผมตะโกนก่อนที่คนทั้งจะมองมาที่ผม
 
--------------------วิทยาลัย--------------------
 
“นี่~ องอาจ เธอเป็นนักเรียนที่ดีเธอช่วยเอากระเช้าดอกไม้นี้ไปให้โรงเรียนใกล้ข้าง ๆ นี้ได้มั้ยจ๊ะ ? โรงเรียนเค้าจัดเทศการอ่าจ่ะ ” คุณครูพูดอย่างไพเราะแล้วหันมามองที่ผม
 
“เอ่อ. .อาจารย์ครับคือผมมีธุระตอนเที่ยงอ่ะครับ” ผมอ้างเนื่องจากขี้เกียจ
 
“เพื่อเป็นการตอบแทนครูจะให้เธอไม่ตกวิชาครูจ่ะ” คุณครูยืนข้อเสนอ
 
“…” ผมนั่งคิดดูว่าท่าผมไปโรงเรียนข้าง ๆ นี้ผมก็ได้เจอกับยัยปุ๋ย แถมยังไม่ตกวิชานี้ด้วย
 
“ครับอาจารย์ ไปเลยป่าวครับ” ผมตกลงข้อเสนอ
 
“ไปเลยจ่ะ รบกวนด้วยนะ” อาจารย์โบกมือลา
 
--------------------โรงเรียนข้าง ๆ--------------------
 
“เอ่อ. . .งั้นผมขอลากลับก่อนนะครับ” ผมลาเจ้าหน้าที่โรงเรียนนั้น
 
ระหว่างทางที่เดินกลับผมก็แวะบู๊ทต่าง ๆ มีทั้งของกิน มีทั้งปาโป่ง เยอะแยะมากมาย แต่มีอยู่บู๊ทหนึ่งเป็นบู๊ทขายน้ำแข็งใส ด้วยความกระหายผมเดินเข้าไปซื้อ
 
“เอิ่ม. .เอาน้ำแดงใส่หนมปังเฉนก๊วยครับ” ผมสั่งแล้วมองดูแม่ค้า
 
“นี่นายเข้ามาทำอะไรเนี่ย !!” ยัยปุ๋ยพูดขรธที่เป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งใส
 
“งง อะไรแม่ค้ารีบ ๆ ทำเด๋วผมกลับแล้ว” ผมพูดอย่างยิ้ม ๆ
 
“เออ..แปปนึง” ยัยปุ๋ยพูดก่อนลงมือทำ ขณะที่ยัยปุ๋ยทำอยู่นั้นเอง แฟนของยัยปุ๋ยเดินผ่านหน้าบู๊ทพร้อมกับเด็กสาวอีกคนที่ยัยปุ๋ยไม่รู้จักว่าใคร ยัยปุ๋ยตรงดิ่งไปหาแฟนหนุ่ม
 
“อ้าว ๆ !! แล้วน้ำแข็งใสชั้นอ่ะ” ผมพูด
 
“เด๋วก่อนน่า” เธอพูดแล้วรีบวิ่งไปคุยกับแฟนหนุ่มของเธอที่เดินจับมือมากับเด็กสาวอีกคน
สถานะการณืตอนนี้เธอเริ่มโวยวายเสียงดังจนมีคนมุงดูมากขึ้น แต่แล้วแฟนหนุ่มของเธอก็ได้ผลักเธอลงกับพื้นแล้วเดินจากไปกับเด็กสาวคนนั้น ยัยปุ๋ยเสียใจนั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้นผมจึงเดินเข้าไปปลอบใจ
 
“เอาน่า ผู้ชายมีเยอะแยะ เธอลองเปลี่ยนใจดูบ้างสิ” ผมปลอบโยนเธอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะผมปลอบใครไม่เป็น
 
“แต่เค้าดีมากเลย นะ ชั้นลืมเค้าไม่ได้หรอก” เธอกอดเค้าร้องไห้อยู่กลางสนาม
 
“ท่ามันดีจริง มันจะทิ้งเธอทำไมเล่า ป่ะ เด๋วชั้นพาเธอลืมหมอนั่นเอง”ผมพูดแล้วยิ้ม ๆ ก่อนจูงมือเธอไปเล่นของเล่นในงานนิทรรศการ
 
--------------------ป้าบรถเมล์หน้าโรงเรียนยัยปุ๋ย--------------------
 
“เห้อ~ เหนื่อยจังเลยวันนี้” ผมพูดกับเธอ
 
“ก็ นายมันอ่อนแอไงแค่นี้ยังหมดแรง  ดูชั้นสิเหมือนเดิม” เธอพูดอย่างเศร้า
 
“แต่ตาเธอมันฟ้องนะว่าเธอเสียใจ” ตายแล้วเราเผลอพูดอะไรออกไปเนี่ย !!
 
“ก็ใช่สิ ชั้นมันอ่อนแอ แล้วทำไมนายต้องจ้องจับผิดชั้นด้วย เรื่องกระจกห้องชั้น ชั้นยังไม่ยกโทษให้นะ”
 
เธอพูดพร้อมกับไปโบกรถเมล์หารู้ไม่ว่ารถเมล์เที่ยวนี้เป็นเวลาที่พี่น้องร่วมของผม เอี๊ยด ดดด !! เสียงรถเมล์จอดให้เธอขึ้น เมื่อเธอขึ้นไปแล้วรีบมองหาที่นั่งแต่สิ่งที่เธอได้เห็นคือนักเรียนอาชีวะวิทยาลัยข้าง ๆ นี่เอง ผมจึงขึ้นตามเพื่อจะไปง้อเธอที่พูดไม่ดีเมื่อกี้
 
“นี่เธอ~ ชั้นขอโทษที่ชั้นพูดไม่ได้เมื่อกี้” ผมพูดกับเธอเบา ๆ
 
“เห้ย !! ไอกล้ามึงหายไปไหนมาทั้งวันว่ะ กูนึกว่ามึงกลับไปแล้วนะเนี่ย” ไอบอยทักผมมาจากหลังรถเมล์
 
“อาจารย์ให้กูมาทำธุระ ที่โรงเรียน.. ..ว่ะ” ผมพูด
 
“นายไปอยู่กับเพื่อนนายเหอะ” ยัยปุ๋ยพูดอย่างดุ ๆ
 
“ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นไม่ได้ตั้งใจเตะบอลใส่กระจกห้องเธออ่ะ”
 
(ตามLessson 1 แล้วจ่ะ ^^’)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา