Reality วุ่นรัก

6.7

วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 21.18 น.

  6 ตอน
  12 วิจารณ์
  10.38K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) งานเข้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นี่ข่าวมันผ่านไปได้เป็น อาทิตย์แล้วนะ ข่าวยังไม่เงียบเลยสักนิด แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่า
'คู่รัก ลีโอ ไอติม ปิดตัวหวานฉ่ำ'
หวาน อะไรกัน ตั้งแต่วันนั้นฉันก็ยังไม่เจออีตา นั่นอีกเลยนะมั่วกันไปหมดแล้ว  ตอนนี้ฉันยังไม่กล้ารับงานอะไรเลย รอให้ลิต้ากลับมารับงานคอนเฟอมร์ งานให้ดีที่สุด บอก อีก 2-3 วันนี้เป็นอาทิตย์แล้วนะลิต้า
'ปิ๊ง ป่อง ปิ๊งป่อง ปิ๊งป่อง!!!!!!'
อ๊ากกกก ใครมันกล้ารัวออดขนาดนี้ ตายซะเถอะ
"คะ.....อร๊ายยยย "
จากอารมณ์อยากตบเปลี่ยนเป็นอยากกอดทันทีแถมด้วยจุ๊บๆอีกสองสามจุ๊บ
"อะไรของเธอ ฉันไม่อยู่แป๊ปเดียว บ้าไปแล้ว"
"คิดถึงที่สุดเลยมาจุ๊บสักทีสิ หม่ะ>3<"
ว่าแล้วฉันก็หอมแก้มลิต้าไปฟอดหนึ่ง เธอทำหน้าเหวอๆแล้วยิ้มออกมา
"ยัยเด็กบ้า"
"คงจะเหนื่อยใช่ไหม ป่ะเข้าไปในห้องก่อนนะ"
ฉันลากกระเป๋าใบยักษ์ที่มันสามารถยัดบ้านไปได้ทั้งหลังเลย(เว่อร์)ไม่ได้ดูสังขารตัวเองเลยฉัน หนัก เธอขนอะไรไปบ้างเนี้ย
"ฉันรับงาน งานหนึ่งให้เธอแล้วนะ"
"อะไรหรอ"
ตอนนี้ฉันและลิต้ามานั่งอยู่ที่โซฟาสีครีมกลางบ้านซึ่งมันก็เปรียบเสมือนห้องรับแขกของบ้านนี้แหละแต่ก็นะไม่ค่อยจะมีหรอกแขกอ่ะมีแต่ไปเป็นแขก มีนก็เลยเป็นทุกห้องอ่ะ นั่งเล่น ทานอาหาร อ่านหนังสือ เป็นหมดแหละ
"เธอต้องแต่งงาน"
"หา 0o0"
ยัยลิต้ายิ้มล้อเลียนพักหนึ่งแล้วอธิบายต่อ
"มันเป็นแบบ รายการ เรียลลิตี้อ่ะ ไม่ได้แต่งจริง"
แต่ยังไงก็แต่งอยู่ดีอ่ะ ทำไงดี ไม่นะ ม่ายยยยยยยย
"ฉันจะฆ่าเธอ"
"หุหุหุ เตรียมตัวนะอีก 3 วัน บาย"
ล้อเลียนจบ She ก็สบัดตูดเข้าไปในห้องน้ำทันที ฮึ่ม ขอให้เธอโดนมดกัดตูด 7 วัน 7 คืน คอยดู เพี้ยง
"ว้ายยยยย มดเต็มห้องน้ำเลยยัยไอติม"
หุหุหุ
-------------------------------------------
3 วันผ่านมา อร๊ายยยยย
"ฉันต้องไปจริงๆหรอ"
"yes"
"ToT"
เจ้าบ่าวฉันจะเป็นยังไงกันล่ะเนี้ย แงๆๆ ยัยลิต้าบ้า  นรกชัดๆ แฟนซักคนยังไม่เคยมีเลย อย่าว่าแต่แฟนยังไม่เคยรักใครเลยนะ จะให้ฉันแต่งงานช่างน่าสงสารคู่แต่งงานฉันจริงๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา