My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  34.90K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขณะที่ฉันกำลังตะโกนจนเสียงแหบเสียงแห้วอยุ่นั้นก้เกิดคิดอะไรขึ้นมาได้
จริงสินะในหนังสือบอกว่าให้ใช้ก้อนหินปาใส่หัวแตาบังเอิ๊ญบังเอิญว่าแถาวนี้ไม่มีก้อนหินมีแต่ขี้หมาใครจะกล้าหยิบล่ะ
ปิ๊ง!! นีกออกแล้ว
ฉันถอดรองเท้าป็อปทีน เห็นแล้วปิ๊งใส่แล้วป้อบ(โดนหัวแล้วน็อค)ก่อนจะเล็งจอเรด้ารืไปที่หัวไอ้หล่อโทโมะทันที
เฟี๊ยววววว  ตุ๊บ!
สำเร็จหุหุ ^O^ ไอ้หมอนั้นหันมาแล้ว 
"อยากตายใช่มั๊ย กล้าดียังไงเอารองเท้ามาปาใส่ัวฉันฮะ -_-^"
ไอ้วายร้ายหันมาทำหน้ายักษ์ใส่ฉันแต่ฉันทำเป็นม่รุ้ไม่ชี้เล่นละครต่อไป
"ช่วยด้วยยยย ฉันจะถุกไอ้โจรบ้านี่ลากไปปู้บี่ปู้ยำช่วยฉันด้วย"
"-__-^^" ยืนเฉย"นายยืนเฉยอยู่ทำไมเล่า รีบมาช่วยฉันซี่นายจะให้ฉันตกเป้นมะเอีย(เมีย)ของมันก่อนรึไงฮะ"
"ฉันไม่เห็นว่าไอ้หมอนั้นจะทำอะไรเทอเลยซักนิดนอกจากยืนจับแขนไว้เฉยๆ"
"เล่นให้มันสมจริงหน่อยดิ" ทันทีที่ฉันพูดจบ ไอ้บ้าแม็กก็ตีบทแตกด้วยการล็อคคอฉันซะจนหายในแทบไม่ออก 
"แค่กๆ...ช่วยด้วย"  ฉันพยายามตะเกียกตะกายหาอากาศหายใจ
ลิ้นจะจุกปากตายอยุ่แล้วนะเฟ้ยมาช่วยเมื่อไร่จะมาช่วยฟะ  TOT
โทโมะค่อยๆเดินช้าๆเข้ามาหาฉัน(ขอย้ำว่าชเาจริงๆ)
"อย่าเข้ามานะเฟ้ย"  แม็กขู่เล็กน้อย
โมะวางกระเป๋าเป้ไว้ข้างกกเสาแถวๆนั้นก่อนจะเอามือล่วงกระเป๋าแล้วค่อยๆเดินมาหาฉัน
"ปล่อยยัยบื้อนี่ซะ"
"มะ..ไม่" แม้กพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่น
"งั้นก็ตามใจ" โทโมะบอกพร้อมหันหลังกลับ
เอ้ยยย!!  ทำไมมันง่ายอย่างงี้ล่ะแค่บอกส่าไม่ปล่อยนายก็จะไม่ทำไรเลยรึไง
"นายจะไปไหนช่วยฉันก่อนดิ"
"ฉันไม่ชอบเจ๋อเรื่องคนอื่น แล้วอีกอย่างเทอกับมอนั้นก็เมาะสมกันดีอย่างกับผีเน่ากะดลงผุ"
ฉันเหมาะสมกับมันตรงไหนวะ
"เอางี้  ถ้าฉันช่วยเทอๆต้องทำตามที่ฉันสั่งหนึ่งข้อ"
ทำตามคะสั่งนายเนี้ยนะถ้าเกิดนายให้ฉันเดินแก้ผ้าจะทำไงล่ะ
"ว่าไง ตกลงหรือไม่ตกลง"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา