My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  35.00K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โอ๊ยยย!! เอาไงดีอะ...
ถ้าแผนไม่สำเร็จก้เป๊วอะิดิลงทุนลงแรงขนาดนี้แล้วอีกแย่างถึงเวลาก็ค่อยชอ่งก็ได้นี่นา
"ก็ได้ๆฉันตกลง"
"หึ ก็แค่นั้น"  โทโมะยิ้มอย่างชั่วร้ายก่อนจะปล่อยหมัดเฉียดเอวคอดๆของฉันไปโดนท้องของไอ้แม็กจนมันปล่อยแขนที่ล็อคคอฉันโทโมะกำลังจะเสคางแต่ไอ้มหาโจรก็หวีดร้องเสียงแหลมออกมาเสียก่อน
"อย่าน๊า จะต่อยตรงไหนก็ได้แต่อย่าทำหน้าสวยๆของแม็กซี่น๊า >o<"
O[]O << หน้าฉัน
-__-" << หน้าโทโมะ
>O< << หน้าไอ้มหาโจรแต๋วแตก
มิน่าล่ะยัยเฟร็ถึงบอกว่านายนี่ไม่มีวันพิศวาสฉัน
"พ่อรูปหล่อ โหด เถื่อน ดินเตะก้นแม็กซี่อีทีสิค๊าเอาแรงๆนะแม็กซี่ช๊อบชอบ" เวรแล้ว ยัยเฟร์เก็นกระเทยหน้าโหดนี่มาจากไหนเนี้ย
"นี่มันอะไรกันวะเนี๊ย"  ฉันได้แ่ต่ส่งยิ้มแหยๆให้นายโทโมะแล้วส่งสัญญาณไล่นังแม็กซี่บ้าบอนี่
แม็กซีาขยิบตาให้ฉันแล้วส่งจูบสุดสยองให้โทโมะ
"เรียกใช้บริการเค้าอีกน็าหล่อ โหด เถื่อน ดินแบบเนี้ยแม็กซี่ชอบ"  ฉันยืยบื่อ อึ้ง เอ๋ออยู่สักพักจนกระทั่งเสียงนายโทโมะดังขึ้น
"เทอกำลังเล่นบ้าอะไรอยู่" โทโมะัหันมาเตรียมจะเล่นงานฉัน
จริงสิในหนังสือบอกว่าผู้ชายแพ้น้ำตาผู้หญิง
"โฮฮฮฮฮฮอ  ฉันกลัวจังเลยถ้านายมาไม่ทันนะฉันได้ม่องเท่งไปแล้วแน่เลย
ฉันเล่นละครต่อแล้วแกล้วไปซบอกขาวๆล่ำๆน่าเจี๊ยของนายโทโมะ
"อย่ามาประสาท"
ตุ๊บ!!
นายนั้นผลักฉันฉันกำลังจะตโกนด่าแตยัยหวายโผล่มาจากไหนไม่รู้กระโดดมาเกาะแขนโทโมะจนนมเด้งๆของยัยนั้นโดนแชนนายโทโมะต๊ายบัดสีบัดเถลิงที่สุด
"ฉันตามหานายจนทั่งเลยนะ"
"เทอเป็นใคร"  ก๊ากกกๆๆ ยัยหวายหน้าแตกเพล้งเลยอะ555+
"นะ นายจำฉันไม่ได้แล้วหรอเมื่อคืนเรายังจูบกันที่ผับเลย"
โทโมะหยิกระเป๋าแล้วเดินผ่านยัยหวายไป
"โทโมะ" ยัยนี่พยายามรั้งแขนโทโมะไว้
"จูบแล้วไง(แล้วนายโทโมะก็สะบัดแขนยัยหวายออกแล้วเดินตรงมาทางฉันก่อนจะจูบอย่างดูดดื่ม)แค่จูบ...จะะกับใครก็ได้ทั้งนั้น"  
คำพูดของนายนั้นทำให้ฉันเหมือยถูกตบหน้าฉาดใหญ่ ไม่คิดเลยซักนิดว่า๗ูบแรกของฉันจะถูกย่ำยี่เหมือนของไร้ค่าแบบนี้ฉันเคยคิดว่าฉันเกรียจหมอนี่แต่ตแนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉัน......โคตรจะเกรียจนายเลย    โทโมะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา