My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  34.99K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--เช้ารุ่งขึ้น--
    ฉันแหกขี้ตาตื่นตั้งแต่ตีสี่เพราะฟางโทรมาปลุกให้ทำข้าวกล่องสื่อรักบ้าอะไรนั้นเมื่อคืนฉันนอนตีลังกาตั้งสิบตลบเพื่ออ่านหนังสือ้าบอนั้นจนเกิดปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิดขึ้นเพื่อแก้แค้วไอ้วายร้ายโดยเฉพาะ
มีคนเคยพูดว่าความรักช่างหอมหวาน.....
แต่ฉันว่าการแก้แค้นนั้นหอมหวานยิ่งกว่า...
นายโทโมะที่รักเอ๋ย... ฉันอยากจะเห็นหน้านายตอนได้ลิ้มลองรสชาติข้าวกล่องสูตรพิศดารของฉันซะจริงๆ  ((TOT))
 
 
--พักกลางวัน--
เฟร์กะฟางพาฉันมาหยุดอยู่ที่หน้ากำแพงกั้นระหว่างโรงเรียนฉันกัโรงเรียนเซนต์เบอร์นาร์ด
ฉันไม่อยากจะกระโดดข้ามมันไปเลย  
"ทำไมทำหน้าอย่างนั้นอะ" ฟางถาม
"ก็ลองมาเป็นฉันที่ต้องปีนข้ามกำแพงโคตรสูงนี่ดูสิ T^T"
"โดดข้ามกำแพง-_-? จะโดดข้ามกำแพงทำไมอะ"
"ถ้าไม่โดดข้ามกำแพงจะให้แันมุดินข้ามไปเซนต์เบอร์นาร์ดรึไงล่ะ"  ฉันไม่ใช้ขอมดำดินนะยะ
"ฟางไม่ได้ให้แก้วมุดดินซะหน่อย แค่ลอดใต้กำแพงนี่ไม่เห็นจะยากเลย"
ฟางเดินไปแล้วแหวกพุ่มไม้แถวๆนั้นออก
"O[]O" ฉันมองช่องที่กำแพงด้วยความช็อค
"นี่ทำๆมทำหน้าแบบนั้นยะใครๆก็รู้ว่ามีทางผ่านอยู่ตรงนี้ฟางยังไม่เห็นใครโง่ปีนข้ามกำแพงซักคน"
ยัยโง่ที่เทอพูดถึงก็ยืนหัวโด่อยู่นี่ไงเล้า  TToTT
จากนั้นฟางก็ให้ฉันรอดไปโดยที่บอกว่าตัวเองจะดุูต้นทางให้หนีเอาตัวรอดทุกทีสินะทั้งยัยเฟร์ทั้งยัยฟางเลย
ว่าแต่ไอ้หมอนั้นมุดหัวอยู่ไหนน๊าทางนู่นก็ไม่มีทางนี้ก็ไม่เจอ
อ๊ะจริงสินะเค้าว่ากันว่าให้มองลอดใต้หว่างขาแล้วจะเจอนี่นา(เอ่อ....พระเอกของเราไม่ใช้ผีนะคะ)
ทำดูดีกว่าทันใดนั้นเอง!!!
"กะ กรี๊ดดดดดดดด ผะ...ผีหลอก OoO"
"ไหนผีผีอยู่ไหนOoO"
แง๊  อย่ามาหลอกกันเลยไปสู่ที่ชอบที่ชอบเถอะน๊าาา...ฉันฉันจะทำบุญไปใ้ห้"
ว๊ากกกกก...อย่ามาหลอกมาหลอนกันเลยไปหลอกยัยก้นพิฆานู้น
เอ๋!!??เสียงนี้มันคุ้นๆแฮะ >_O
"ฮะ..เฮ้ยนายยยยยย..."
"ยัยก้นผีมันไปยัง"
55+ สงสัยนายเขื่อนจะกลัวผีมากแฮะ อย่างนี้ต้องแกล้งซะน่อยแล้วหึๆ
"ยัยกันมัน ไปรึยังรีบไล้มันไปเข้า"
"ยัง  มันยังไม่ไปเลยอ๊ากกกกกกมันจะกินหัวนายแล้ว"
"อ๊ากกกกกกกก ยัยก้นรีบไล้มันไปเร็วๆเข้า"
เอ่อ...ผีนะไม่ใช่หมาจะได้เอาไม้ไล่ตีได้อะ =o=
"นะโม  พุดโธ สังโฆ สังคัง  กะละมังตีหัวไปสู่ที่ชอบที่ชอบเถอะนะอย่ามาหลอกมาหลอนเขื่อนเลย"
"5555+ ท่านายกลัวผีนี่ตลกดีนะ ^o^"
"ยัยก้นนี่เทอหลอกฉันหรอ=O="
"ฉันไม่ได้หรอกนายนะ นายบตากหากอยู่ดีๆก็โผล่มาตกใจหมดเลยนึกว่าผี"
"นี่เทอแยกคนกะผีไม่ออกหรอฟะ"
"เอาเป็นว่าขอโทษๆ พแใจยัง"
"นี่ถ้าฉันไม่รู้สึกถูกชะตากับเทอนะฉันจับเทอมัดขาห้อยบนต้นไม่แล้ว"
"ว่าแต่เทอถืออะไรมาด้วยอะ อย่าบอกนะว่าเทอทำข้าวกล่องให้ไอ้โทโมะน่าอิจฉามันชะมัดมีแฟนทำข้าวกล่องมาให้ด้วย
"ฉันไม่ใช่แฟนเขานะ"
"แล้วเทออยากเป็นแฟนกับไอ้โมะรึเปล่าล่ะ"
"แหวะ ใครจะอยากเอ๊ยอยากสิอยากมากๆเลย"
"แน่ใจนะว่าอยากน่ะ"
"แน่สิแน่มากๆ"
"งั้นก็ดี  ถ้าเทอชอบมันจริงๆแต่..."
"..."
"ถ้าเทออยากได้ตำแหน่งสตรีหมายเลขหนึ่งเท่านั้นเทอ-ตาย-แน่"
เขื่อนพูดเสียงเยือกเย็นแววาไม่ฉายแววขี้เล่นเหมือนทุกที
"แต่เอาเหอะ  ฉันไม่เชื่อว่าเทอไม่ใช่เป็นผู้หญิงแบบนั้นไปหาไอ้โมะกันเถอะ"
ให้ตายสิ ขอโทษนะที่ฉันดันเป็นผู้หญิงแบบนั้นนะเขื่อน
จากนั้นเขื่อนก็พาฉันไปหาไอ้วายร้ายโทโมะ  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา