My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  35.02K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    หลังจากที่ฉันออกจากโรงเรียนเซนต์เบอร์นาร์ด ฉันก็มานั่งเรียนตามปกติแต่ภายในใจกลับกระวนกระวายกระสับกระส่ายอย่างรุนแรง ฉันหวัง  เอ๊ย! ฉันกลัวว่า เฮลจะโดนอาจารย์ฝ่ายปกรองตีจนก้นลาย
กิ๊งก่อง~กิ๊งก่อง~กิ๊งก่อง~
    พอเสียงออดบอกเวลาดังขึ้น  ฉันรีบลุกขึ้นอย่างรีบร้อนแต่โดนยัยฟางกับเฟร์ดังไว้ก่อน
พอยัยสองคนนี้รู้ว่าโทโมะช่วยฉะนไว่ก็ดี้ด้าใหญ่ แถมยังอธิบายแผนต่อไป เหอะ แผนสยึมกึ๋ยในโรงหนังงั้นหรอ แค่ฟังก็จึ๊กกระดึ๋ยแล้วแล้วใครจะกล้าไปทำฟะ แต่ว่า...ถ้าได้ซบอกล่ำๆนั้น
อ๊ากกกก  โรภหื่นกำเริบ
ไม่ได้ๆ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาคิดเรื่องแผงอกเซ็กซี่ของหมอนั้นนะ
โทโมะ...นายจะเป็นยังไงบ้างนะ จะถูกตีจนก้นลายหรือเปล่า(เปลี่ยนเรื่องแผงอกเป็นก้นแทน)
    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป....ฉันยืนรออยู่หน้าโรงเรียนเซนต์เอร์นาร์ดอย่างนร้อนใจ
นักเรียนจำนวนมาก  เดินออกมาจากโรงเรียนตั้งแต่ห้านาทีแรกแล้วแต่ฉันยังไม่เห็นเงาของนายโทโมะเขื่อนป็อบปี้
หนึ่งชั่วโมงผ่านไป.......
"อ้าว! ยัยก้นนี่ ไอ่โมะฮันนี่ของนายมายืนรออยู่หน้าโรงเรียน^o^"  นายเขื่อนพูดอย่างร่าเริง
โอ้วววว  สวรรค์โทโมะยังไม่ตาย
"โทโมะนายถูกตีจนก้นลายหรือเปล่าอะ"
"ใครถูกตี -_-" "
"อ้าว ก็นายไงไม่ต้องอายหรอน่าไหนขอดูก้นหน่อยสิ"
"ยัยโรคจิต ฉันไม่ได้ถูกตีเว๊ย -_-"
"เอ๋!!  มะ  ไม่ถูกตีหรอ"
ฉันยืนิจารนานายโทโมะตั้งแต่หัวจรดteen
"ทะ..ทำไมายไม่ถูกตี"
"เทออยากให้ฉันโดนตีมากใช่มะ -_-^ "
"กะ...ก็นายเขื่อนบอกว่าอาจารย์คนนั้นโหดมากชอบตีเด็ก"
"อ้าวยัยก้นทำไมเทอถึงมาโยนให้กันอย่างงี้ล่ะ เทอตีโพยตีพายไปเองนะ ^^"
ไอ่เขื่อนแตกหรอกฉัน
"หึ ยัยซิ่อบื้อ ทึ่มชมัด" นายป็อบปี้พูดอย่างเหยียดๆ
"คะ..ใครซื่อบื้อฮะฉันฉันชื่อแก้ว แต่ตัวฉันขาวจั๊วเพื่อนบางคนเลยเรียกว่าน้ำแ็ข็งใส(ที่จริงที่เพื่อนเรียกน้ำแข็งใสเพราะว่าชอบกินน้ำแข็งใสไม่ใช่รอ -o-)ไม่ได้ชื่อซื่อบื่อ"
"ว้าว *O* เทอชื่อน้ำแข็งใสงั้นหรองั้นก็เหมาะักับไอ่โมะเลยดิเพราะแม่มันชอบเรียกว่า..."
"หุบปากซะไอ่เขื่อน"
"หึหึ" ป็อบปี้ยิ้มน้อยๆ กรี๊ดด  เวลานายเย็นชานี่ยิ้มน่ารักชมัด
อ๊ะ จริงสิดูหนัง
"โทโมะ คือว่าเสาร์นี้...." ฉํนยังพูดไม่ทันจบโทโมะก็เดินไปแล้ว
"เฮ๊ย ไอ่โมะรอด้วย"
"เดี๋ยวสิ เขื่อนฉันอยากตอบแทนนายโทโมะที่ช่วยฉันวันนี้เลยอยากชวนไปดูนังนายช่วยพูดน่อยดิ"
"หึ เทอคิดว่าโทโมะมันช่วยเทองั้นหรอ" ป็อบปี้พูด
"หมายความว่าไง"
"ไอ้พายุมันเป็นหลานของอาจารย์ฝ่ายปกครองคนนั้นรองคิดดูละกันว่าทำไมมันทำอย่างงั้น
"......" งงงงงงงงงงค่ะงง
"ยัยโง่ ก็เพื่อตอกย้ำไอ่พายยุไงว่าขนาดผู้คุมกระลาหัวมันยังทำอะไรโทโมะไม่ได้"
ป็อบปี้ตอบเมื่อเห็นฉันทำหน้าโง่เอ๊ยงง
แล้วเดินไป
"อย่าไปฟังไอ่ป็อบมันมันคงพูดเล่น"
เขื่อนพูด
ไอ่คนที่เอาแต่ล้อเล่นมันนายต่างหากเล่าเขื่อน
"เสาร์นี้นะ่เทอได้ไปเดตกับไอ้โมะแน่นอนเตรียมตัวไว้ล่ะ ^_^ โฮะโฮะ"
 
.......................
..............
.......
...
..
.

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา