My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  34.98K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
----หลังเลิกเรียน----
ฉันพาร่างที่หัวใจห่อเหี่ยวออกจากร.ร. ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องบ้าๆนี่จะเกิดขึ้นไอ้พิชชี่บ้าในเมื่อนายเป็นตุ๊ดแล้วนายมาหลอกฉันทำมายยยยยยยยย มาทำให้ฉันรักทำไม
ซ่า่ๆๆๆๆๆๆๆ
อยู่ๆฝนก็ตกลงมาอย่างกะฟ้ารั่วชั่วพริบตาฉันก็เปียกตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ทำไมคุณฝนถึงตกลงมาซ้ำเติมกันขนาดนี้
ในขณะที่ฉันยืนรันทดชีวิตอนยู่ก็มีผู้ชายผมสีดำสนิดวิ่งตรงมาทางฉัน หน้าเขาหล่อมากราวกับเทพบุตรผสมซาตาน
ฉันยืนอึ้งอยู่ไม่นานก็มีชายร่างใหญ่จำฉันนวนมากวิ่งตามมาติดๆ
"เฮ้! เทอจับผู้ชายคนนั้นไว้มันเป็นขโมย" ชายร่างใหญ่คนหนึ่งตะโกนบอกฉัน
"หา? อะไรนะ"ฉันบอกอย่างงงๆ 
"ยัยโง่ ไอ้หมอนั้นมันเป็นขโมยจับมันไว้" ฮะ ขโมยตอนแรกกะจะวิ่งหนีแต่จิตใต้สำนึกส่วนดีสั่งให้ฉันคว้าไม้เบสบอลในถังขยะ แล้วเล็งฟาดลงที่หัวไอ้หน้าหล่อเต็มแรง
"ย๊ากกกก >[]<"
หมับ!!
"คิดจะทำไรของเทอ...=_=!"คนหล่อรับไม้เบสบอลได้แล้วถาม
ตึก!ตัก!ตึก!ตัก! เวรเอ๊ยทำไมหัวใจเต้นแรงอย่างงี้นี่ฉันเป็นโรคกระแดะ แพ้คนหล่อตั้งแต่เมื่อไหร่แถมคนหล่อยังเป็นขโมยอีกอ๊ากกกกกกกกกก...
"อย่าให้มันหนีไปได้จับไว้"เสียงตะโกนมาทำให้ฉันหายตะลึงตึงตัง แล้วรีบกอดเอวคนหล่อทันที
"ปล่อยฉัน...อยากตายรึไง-_-^"
"ไม่"การเป็นพลเมืองดีต้องไม่กลัวคำขู่ของขโมยหน้าหล่อ
"ปัดโธ่เว๊ย!!"
"หึหึ...ในที่สุดแกก็หนีไม่รอด"ผู้ชายหน้าไม่หล่อก้าวเข้ามาพร้อมกับลูกน้องที่ล้อมเราอยู่
"จัดการมันเสร็จเทอตายแน่"ตอนนี่รู้สึกว่าการเป็นพลเมืองดีบางครั้งก้ไม่ควรแส่เรื่องของคนอื่นแล้วสิ
ในขณะที่คนหล่อกำลังสุ้ฉันต้องใช้เวลานี้ชิ่งหนี
"คิดว่าจะรอดหรอ" คนหล่อพูด 
หมับ!
"55 นายวิ่งเร็วเนอะ"ฉันยิ้มแหยๆ ด้านหลังหมอนี่มีผู้ชายพวกนั้นนอนแอ้งแม้งอยู่
"เทอทำให้ฉันต้องเปลืองแรงกับไอ้พวกนี้"คนหล่อพูดด้วยความโกรธ
"กะ...ก็นายเป็นขโมยนี่ ฉันผิดตรงไหน (ToT)"
"ผิดตรงที่เทอโง่ไงเล่า แหกตาดูว่าหน้าฉันเหมือนขโมยมั๊ย"
ปั๊ก!!
ฉันรวบรวมแรงทั้งหมดเตะหน้าแข้งคนหล่อแล้วรีบโกยแน๊บทันที
"ยัยตัวแสบคอดว่าจะหนีพ้นหรอ"ไม่นานคนหล่อก็วิ่งตามฉันทัน
"กล้ามากนะ"ว่าแล้วนายหล่อก็อุ้มฉันขึ้นแล้วเดินไป
"แง๊-นายจะทำไรฉันน่ะฉันขอโทดดดดดดดดดด"
ตุบ!!!!!
ไอ้บ้านี่โยนร่างอันบอบบางของฉันลงถังขยะใบเขียวๆ
"ไอ้คนบ้า นายทำกับฉันแบบนี้ได้ไง"
"ถ้าเทอยังไม่หุบปากฉันจะเอาฝาปิด แล้วขังเทอไว้ในถังขยะซะเลย"
"ToT"
แล้วไอ้หน้าหล่อนั้นก้เดินไป ส่วนฉันก็ดิ้นอยุ่ในถังขยะฉันเอามืออันบอบบางยันถังขยะเพื่อที่จะลุกออกไป
แต่มือของฉันก็ไปโดนอะไรแหยะๆเข้า มันสีเหลืองคงไม่ใช่ทองหรอกนะ
โฮ.......ใครเอาผ้าอ้อมเด็กเปื้อนอึมาทิ้งในถังขยะฟะ
ฮืออออออ...ชาตอนี้แันไใ่ขอเจอนายอีกแล้วไอ้หน้าหล่อใจร้าย (TToTT)
 
......................................................................................................................................
 
ชอบไม่ชอบก็เม้นส์ๆบางนะคะ  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา