My love ภารกิจ(รัก)ลับจับนายให้อยู่หมัด

9.2

เขียนโดย yuri

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.58 น.

  21 ตอน
  138 วิจารณ์
  35.02K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(วันใหม่หลังเลิกเรียน)
  หลังจากฟางบังคับให้อ่านแผนการโ-ค-ร-ตปัญญาอ่อนนั้นแล้วยัยเฟร์ก็พาคนที่เล่นบทโจรให้ฉันรู้จัก 
"ยัยเฟร์เทอแน่ใจนะว่าไอ้หมอนั้นจะไม่ลากฉันไปปู้ยี่ปู้ยำจริงๆน่ะ"
ฉันมองหน้าพี่บึกบึนที่จะมาเล่นบทฉุดกระชากลากถูฉันด้วยความระทึกขวัญ
"ไม่ต้อง่วงเลยแก้วฉันรับรองว่าแม็กซ์จะไม่พิศวาสเทอแน่นอน" เฟร์พูดอย่างมั้นใจ
"เอาล่ะใกล้เลิกเรียนแล้วเทอไปแสตนบายหลังถังขยะได้แล้วไป"ทำไม้องเป็นหลังถังขยะด้วยฟะเหม็นจะตาย
สามสิบนาทีผ่านไปไอ่สามหล่อ โทโมะ ป็อบปี้  เขื่อน
............
.........
......
....
..
.
หนึ่งชั่วโมงผ่านไปยังไร้วี่แววพวกมันมัวขุดเห็ดใรโรงเรียนกันรึไงฟะ
อี๋ แมลงวันหัวเขียวโดนอะไรเปียกๆแล้วมาดิ้นชักกระแด่วๆอยุ่นแขนฉันเห็นแล้วสยองฉันเลยรีบสบักแขนออกม
"นี่นายไม่รำคาญแมลงวันมั้งรึไง"ฉันถามนายแม็กซ์
OoO....ไอ้คนโสโครก
นี่อย่าบอกนะว่าไอ่ที่เปียกๆนั้นคือน้ำลายของไอ่บ้าแม็กซ์น่ะ(แม็กซ์กำลังแลบลิ้นใส่แมลงวันอย่างเมามัน)ม่ายยยยย!!
ติ๊ด! ดิ๊ด! ติ๊ด!
อ๊ะ  ยัยเฟรืส่งสัญญาณมาแล้วพอไอ่โหดนั้นเห็นสัญญาณก็ฉุดกระฉากลากถูฉันทันที
ไม่นะ  ไม่ๆๆๆๆๆม่ายยยยอย่า่มาแตะตัวฉัน
ฉันพยายามสบัดมือที่เปียกชุ่มด้วยน้ำลายของไอ้โจรนั้นออกจากแขนทันทีแต่มันไม่ออกอ่ะแง๊ๆๆๆๆ
เอ๊ะ!! นั่นไอ้บ้าดทดมะเดินมาทางนี้นี่สวรรค์(หรือนรก)มาโปรดกันแน่เนี้ยเอาว่ะ
"ช่วยด้วยยยยย!!!" เงีบยกริบไอ้วายร้ายนั้นคงเดินต่อไป
"นี่นายฉันบอกให้ช่วยไม่ได้ยินรึไงไอ้คนใจร้ายใจดำบอกให้ช่วยด้วยไม่ได้ยินรึงายยย"
"....." งะ...เงียบถึงเงียบที่สุดดด
"ช่วยด้วย"  โอ๊ยยยตะโกนจนเจ้บคอแล้วนะไอ้บ้าเอ๊ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา