เบลลิสผจญโลกนางฟ้า (Bellis Angel Story)

7.3

เขียนโดย SanookerBB

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.58 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,424 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ปีกแห่งนางฟ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ยินดีต้อนรับค่ะ คุณเป็นนักผจญภัยขั้นฝึกหัด !"
เบลแทบจะบ้าตายกับไอเมืองประหลาดๆนี่
"ในฐานะ ที่คุณเป็นนักผจญภัยฝึกหัด ฉันจะแจกของรางวัลให้กับคุณ"
"นี่มันสร้อยบ้าบออะไรนี่ !"
"เมื่อคุณต้องการ "กางปี" ให้นึกถึงมันก็พอค่ะ"
"นี่ ไม่ๆๆ ฉันฝันหรือปล่าว !!!!"
"ขอให้สนุกกับการผจญภัยนะค่ะ ! ว้าบบบบๆๆๆ"
จากนั้นพนักงานต้อนรับก็สร้างแสงประหลาดๆขึ้นมาครอบตัวเบล แล้วพาเบลไปยังพื้นหญ้าว่างปล่าว
 
"มีใครอยู่ไหม ไหม ไหม ไหม"
เบลตะโกนทั่วทุ่งพื้นหญ้าแต่กลับเป็นเสียงสะท้อนกลับมา (ซึ่งอาจจะหมายความว่า ไม่มีใครอยู่มั้ง = =!)
"พนักงานต้อนรับหรือ หึ นี่บ้าบออะไรนี่ แล้วไอสร้อยบ้านี่มันทำไรด้ายยยยยยยยยยยย !"
เบล นึกถึงมันจากนั้นก็มีปีกเล็กๆสีชมพูหวาน โผล่มาที่หลังของเบล
"โอ้ นี่มันปีกแมงหวี่เหรอนี่ (เล็กจัง = =!) บินได้จริงเหรอ !!!"
ในเวลานั้นเบลก็ฝึกบินอยู่ในใจก็คิดว่า (นี่มันความฝานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน)
 
บ้านของเบล ทางด้านคุณพ่อ และ คิม
"เธอหายไปไหนของเธอ"
"ผมว่าเธออาจจะไปเล่นกับเพื่อนของเธอก็ได้ ไม่ต้องกังวลไปหรอกครับ"
ทั้งสอง ถอนหายใจดัง เฮ่ออ ! เพราะทั้งสองกำลังเป็นห่วงเบลอยู่....
 
"วู้ๆๆๆๆโว่ๆๆๆๆ !!!!!!! ฉันบินได้ เย้ๆๆๆ !!!! ฉันบินได้จริงๆ ฉันไม่ได้ฝัน ฉันบินด้ายยยยยยยยยย !!!!"
แต่แล้วเบลก็ต้องหยุดบินเพราะเธอทำของบางอย่างตกลงไป
"เฮ้ !!!! สมุดนี้นี่เอง ที่ฉันอ่าน อ้อ ถ้ามันพาฉันมาที่นี่ได้ ก็ ต้องพากลับได้"
จากนั้นก็มีตัวตลกตัวหนึ่งบินมาพูดกับเบล
"สมุดนั้น....เจ้าสามารถกลับไปยังบ้านที่พักอาศัยของเจ้าได้....แต่เจ้าจะต้องกลับมาด้วยนะ"
"เอ่อ..คุณทำไมฉันต้องกลับมาที่นี่เหรอ"
"เฮ่อ....บนโลกแห่งเวทย์มนต์นี้ถูกความมืดปกคลุมอยู่ โดยฝีมือของ "แมชชีน" แม่มดใจดำ"
"แมชชีน แมชชีนเค้าทำร้ายโลกของคุณมากเลยเหรอ"
"เพราะงี้ไง พวกเราจึงได้เสกหนังสือที่เจ้าถืออยู่ไปอยู่บนโลกมนุษย์ เพื่อที่จะมีมนุษย์หลงมาเยอะๆเราจะได้สู้กับมัน"
"สู้กับแมชชีนนะเหรอแล้ว แล้วฉันจะทำอะไรได้ ฉันมีอาวุธที่ไหนกันละ"
"ไม่ต้องห่วงแม่หนู เจ้ายังมีคาถาเวทย์มนต์ที่อยู่ในสมุดเล่มนั้น ลองศึกษาดูละกัน"
"ค่ะ เดี๋ยวหนูจะกลับมาแน่นอน ค่ะ !!"
เบลว่าแล้วก็อ่านอักขระแปลกๆนั่นแล้วก็กลับไปยังห้องนอนของเธอตามเดิม...
 
"พ่อค่ะ พ่อเชื่อมั้ยว่าหนูบินได้"
"เอ่า เบลลูกกลับมาแล้วหรือ ไปไหนมา"
"หนูบินได้จริงๆค่ะ คิม เธอต้องเชื่อฉันนะ นี่ค่ะพ่อหนูอ่านอักขระแปลกๆนี่แล้วมันก็พาหนูไปเลย"
ว่าแล้ว พ่อของเบลก็ขอดูหนังสือเล่มนั้น แน่นอนพ่อของเขาเป็นนักสะสมของโบราณ
ทั้งสองก็เชื่อจนได้เพราะหนังสือเล่มนั้น "มีเวทย์มนต์".....(โปรดติดตามตอนต่อไป)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา