Silver wing อภินิหารตำนานปีกเหล็กสีเงิน

9.3

เขียนโดย หน่วยลับFBB

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.41 น.

  7 ปีกที่
  2 วิจารณ์
  11.76K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) สงคราม...กลางเวหา...2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
SILLVER WING...
LEGEND OF THE WING...
BEGIN...WAR OF SKY...
ปีกที่4 สงครามกลางเวหา
Card Master...
Magma Arena...
ซู่ม!!~
"เฮ้ย!!~"จากสภาพแวดล้อม ของForest(ป่า)เปลี่ยนเป็น สภาพใต้พิภพ Magma ลาวาเดือดปุดๆ!!~ซึ่งที่นี้ จะมีเพียง หินที่จะถูก Magma หลอมแล้ว เหลือเพียงก้อนดิน ที่ยังอยุ่ แต่ไม่แข็งแรงมากนัก ให้เป็นที่เคลื่อนที่ และยืนทรงตัว...บัดนี้...มัลโก้ จะแสดงพลัง Wing ของเขา ให้ ทีม1(รัล ซานะ เยลโล่ ยู)ให้เห็น....
"ร้อนเว้ย!!~"
.........................................
................................
"เป็นไง....ระวังให้ดีละ....มันเป็นMagmaจริงๆนะ..."มัลโก้แสยะยิ้ม แล้ว ยกมือขึ้น....
ก้อนหินนับร้อยก้อน ยกขึ้น.....รวบมาเป็นก้อน....
"พุ่ง!!~"
"เฮ้ย!!~อะไรวะนั่น!!~"รัลตกใจอย่างสุดซึ้ง...เมื่อเห็นมัลโก้....ยกก้อนหิน โดยไม่ใช้มือ แม้แต่ข้างเดียว...
"รัล หลบเร็ว!!~"เยลโล่ รวบตัว นัลเอาไว้ก้อนที่จะพุ่งไป ที่ก้อนหินอีกก้อนหนึ่ง...
ตึง!!~
"คิดจะฆ่ากันรึไง!!~"เยลโล่ตะโกนใส่ มัลโก้ แต่....ไม่ช้าหินก็พุ่งเข้าใส่ เยลโล่!!~
ตึง!!~
.....................
.......................
...........................
มี มีดพุ่งเข้ามาด้วยความไว ทำให้ ก้อนหินแตกกระจาย....แรงที่ผิดปกติ ของยู...พุ่งเข้าใส่หินของมัลโก้....
"Wing Tool..."แขนของยูเปล่งแสงภายใต้ เสื้อแขนยาวสีดำของยู.....
"Strx2...Complete..."
"Wing Tool...เป็นอุปกรณ์..ที่ใส่Wingเข้าไป สามารถ ใช้พลังงาน Wing ได้ ตามเวลาที่จำกัด....และเวลาที่จำกัดของ Wing ที่ผมใส่....5นาที...."ยูมองมัลโก้ด้วยสายตา อันเคียดแค้น...(มันไปทำไรให้มึงวะนั่น)
ไม่ช้ายูกูพุ่งไปด้วยความว่องไว!!~
ตุบๆๆๆๆ!!~
พุ่งเขาถีบตัวออกไปทำให้ ความว่องไว ของเข้า ที่เพิ่มขึ้นแล้ว ไวขึ้นอีก....
ฟ้าว!!~
วิ้ง!!~
มัลโก้ มองยูอย่างเยือกเย็น......
ฉัวะ!!~
ดาบลงลึกเข้าไปในตัวของมัลโก้...แต่มัลโก้ก็ไม่มีถ้าที่เจ็บเลย ที่มีดปักไปที่แขนเขา....เขายกหินขึ้นพุ่งไปใส่ยู โดนอย่างจัง....จังหวะนั่นยูปล่อยมีดออกมา แล้ว จะกดระเบิดที่ฝังบนมีด....ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด.....
"บีบ~"มัลโก้ทำมือบีบมีดของเขา....
ทำให้ระเบิดด้าน......
เยลโล่ไม่รอช้า ปาระเบิดควันใส่.....
ตูม!!~
ฟู่ว.....
"หึ...."
"อึ้ก!!~"มัลโก้ ขยี้ตาเขา....ตาเขาแสบมาก!!~
"ระเบิดควัน อัดแก๊ส.....บึ้ม!!"
ตูม!!~
เกิดการระเบิดใต้ถ้ำอย่างรุนแรง!!~
วิ้ง!!~
---------------------------------------------------------------------------------
"จะรอดไหมนะ...."
"ไม่เป็นไรหรอก ยีน..."
"แต่คนที่ฉันส่งไปเป็นมัลโก้นี้สิ...."
-----------------------------------------------------------------------------------
"Card Master!!~"มัลโก้ หยิบ Card Master ก่อนที่ หินจะถล่มลงมาทับเขา.....แต่....
"หายไปไหน!!~"Card Master ของมัลโก้ หายไป.....
ฟ้าว!!~
"เวรละ!!"หินกำลังพุ่งลงมาใส่ มัลโก้อย่างว่องไว ทันใดนั่นมีเสียงดังขึ้น!!~
"Card Master!!~"เสียงของซานะ!?
"School!!~"
ฟ้าว!!~
--------------------------------------------------------------------------------------------
!!
"พวกทีม1กลับมาแล้ว!!~"
"เฮ้ย อย่าบอกนะว่าเขาชนะ!!~"
"วู้ฮุ้!!~"
-------------------------------------------------------------------------------------------------
"แฮ่ก!!~"ทีม1ทุกคนหอบหมด ยกเว้น รัล(ไม่เคยช่วยอะไรเล้ย!?)
"เราชนะแล้วสินะ!!~"เยลโล่ดีใจ
"แต่...ผมไม่ได้ปิดบัญชีเขาหนะสิ...."ยูทำหน้าเซ็ง....
"ฉันได้Card Master ด้วยละ!!~"ซานะกระโดดดีใจ
"ตูไม่ได้ทำไรเล้ย!!~"รัลเซ็งแล้วนั่งลง
.....
ฟ้าว!!~
ฉึก!!~
มีเหล็กเส้นพุ่งเข้าแทงใส่แขนของยูมันพายู ไปด้วย!!~พุ่งอย่างว่องไว ปักไปที่กำแพง ยูห้อยอยู่ พยายามเอาเหล็กเส้นออก!!~แต่ไม่สามารถเอาออกได้....
ไม่นาน ก็มี หินอันเบอเริ่ม!!~พุ่งเข้าใส่เยลโล่ทำให้เธอกระเด็น ปลิวไปไกล!!~
ซานะตกใจเหวอ!!~แต่ไม่นานมีเงาคนจับเข้ามาชกที่ท้องของซานะ ตาของเธอเบิกโพล่ง!!~เธอช็อคจนสลบไป!!~
"อะไรกันเนี่ย!!"รัลเหวอก่อนที่จะมีมีดมาปาใส่!!~
ฟ้าว!!~
ฟุ่บ!!~
รัลเอียงหัวหลบได้ทันควัน!!~
ไม่นานก็มีหินจากฟ้าตกลงมาเต็มไปหมด!!~
"Barrier!!~"รัลกางมือออก ทำให้มีบาเรียกางออกมา!!
กึ้ง!!~
"Wing Tool เรอะ...."มัลโก้เดินออกมาจากกลุ่มควัน....
"มัลโก้!!~"
"แกรอดมาได้ยังไงเนี่ย!!~แต่!?เราก็สอบผ่านแล้วใช่ไหม!!~เราล้มนายได้แล้วนี้!!~"
"คิดผิดถนัด....ฉันบอกว่าต้องล้มฉันให้ได้.....ถ้าฉันไม่ตายหรือยอมแพ้....ก็ไม่มวันจบ....แล้วตอนที่ซานะใช้Card Master หนะมันWarpทุกคน....ก่อนที่ฉันจะโดนถล่มฉันก็ใช้Wing ของฉันหนะสิ...."มัลโก้หัวเราะแล้วก็พูดต่ออีกว่า..."แกไม่แค้นใจเหรอ...."
"ฮะๆ..."
!?
อยู่ดีๆรัลก็หัวเราะ....
"ฮ่าๆ!!!!!!!!!!!!!!!~"เขาหัวเราะดังลั่น!!~
"งั้นเราก็มาสู้กันเลย!!~"รัลตั้งท่าพร้อมสู้!!~
"...แต่...ทำไมแกไม่แค้นใจบ้างละ.....ฉันเกือบฆ่าเพื่อนแกไปตั้ง3คนแล้วนะ...."มัลโก้แปลกใจอย่างยิ่งปกติในการ์ตูนแบบนี้หรือนิยายแนวนี้ มันต้องโกรธนี้หว่า.....
"ก็เพราะ!!~"รัลชูนิ้วชี้ขึ้นฟ้า!!~
!?
"เขาเป็นเพื่อของ ราชันยท้องฟ้า!!~"รัลตะโกนลั่น!!~
จบ.....
ติดตามตอนต่อไป....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา