เผื่อวันพรุ่งนี้

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.08 น.

  13 chapter
  177 วิจารณ์
  24.02K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องซ้อม FFK
"อ้าวนี่มาทำไมกันเนี่ยไม่ซ้อมรึไงหะ"บ่นเพื่อนชายต่างวงที่เริ่มเดินกันเข้ามามากขึ้นที่จริงก็ไม่ได้มากอะไรแต่มันจะทำให้ห้องซ้อมปั่นป่วน
"ว่างมากเลยเฟย์ว่าแต่แก้วล่ะ"คุยกับเพื่นสาวที่มีลักยิ้มก่อนจะถามหาสาวห้าวเพื่อนสนิท
"มุมห้องอ่ะคุยโทรศัพท์อยู่คุยยกับหวานใจ อิอิเราไปกินขนมดีกว่าป๊อปโมะเขื่อน"เดินนำเพื่อนชายไปนั่งทั้งป๊อปปี้และเขื่อนเดินตามไปอย่างง่ายดายแต่โทโมะกลับยืนนิ่งสายตานิ่งมองคนร่างบางที่นั่งคุยโทรศัพท์คิกคักอย่างมีความสุขที่จริงเค้าไม่ควรเข้ามาตอนนี้เลยด้วยซ้ำเกลียดที่สุดเกลียดรอยยิ้มที่เธอไม่ได้ยิ้มให้เค้าทำถูกแล้วหรอโทโมะที่นายเข้ามาตอนที่เค้ากำลังคุยกับเจ้าของ
"โทโมะเป็นอะไรรึเปล่าหะ"โบกมือไปมาหน้าคนตัวสูง
"อ้าวฟาง...เปล่าหรอกว่าแต่ไปไหนมาเนี่ยทำไมถึงเพิ่งมาแน่ะแอบโดดหนีซ้อมหรอ"ชี้หน้าหยอกเย้าสาวตัวเล็กแล้วเดินไปนั่งพร้อมกัน
"บ้าหรอเปล่าสักหน่อยไปเข้าห้องน้ำมาต่างหากเล่าว่าแต่เมื่อกี้มองอะไรอ่ะเห็นยืนมองตั้งนานและ"วางกระเป๋าก่อนจะส่องกระจกบานใหญ่ภายในห้องซ้อมเต้นที่ติดอยู่เต็มห้อง
"ยืนมอง...ช่างมันเถอะแต่แค่มองเพลินไปหน่อยมองนานไปมันก็เจ็บนะแต่ถ้าไม่มองเลยก็เป็นห่วง"บ่นกับตัวเองเบาๆแต่ก็ทันพอที่ฟางจะได้ยิน
"หมายความว่าไง?หรอโทโมะนายนี่ชอบบ่นคนเดียวนะอย่าบอกว่าเรื่องแก้วหรอ"นั่งลงข้างๆชี้หน้าชายหนุ่ม
"เปล่าสักหน่อยคิดเองเออเองตลอดแหละยัยเป็ดไปกินขนมกับเฟย์ดีกว่า"แลบลิ้นหลอกสาวน้อยก่อนจะรีบวิ่งไปรวมกับเขื่อนและป๊อปปี้ก่อนที่จะโดนฝ่ามืออรหันต์ของสาวหน้าหวานอย่างฟางเห็นตัวแค่นั้นแต่ทุบทีก็แทบกระอักเลือดไม่รู้ป๊อปปี้ทนไปได้ไงตั้งหลายครั้ง
"มาแล้วหรอวะคุยอะไรกับที่รักไอ้ป๊อปมันหะ"กระแซะโทโมะแล้วยื่นซองขนมให้แล้วถามถึงเหตุการณ์เมื่อกี้
"จีบฟางว่ะ555ดูหน้าไอ้ป๊อปดิ่เหมือนคนไม่ได้เข้าห้องน้ำมา100ปี"ขำจนท้องแข็งพอพูดว่าจีบแม่เป็ดหน่อยเดียวไอ้พ่อหมีก็หน้าบูดบึ้งนั่งขำอยู่กับกบสองคน
"จีบแก้วดีกว่าว่ะ"ลุกขึ้นอย่างเร็วเดินไปนั่งข้างสาวห้าวที่ยังนั่งคุยโทรศัพท์ไม่เลิก
"เห้ยทำอะไรไอ้ป๊อปแน่ะๆชั้นไม่ยอมหรอก"เดินตามบอสใหญ่มาก่อนจะนั่งลงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ใจเจ็บแปลบกับบทสนทนาของเพื่อนสาวคนสนิทกับหนุ่มใหญ่ค่ายอื่น
"ค่ะพี่ป้องแก้วขอตัวทำงานก่อนนะคะได้ค่ะเจอกัน"ยิ้มนิดๆก่อนจะกดดวางสาย
"นัดเจอกันรึไงหะมีเดี๋ยวเจอกันด้วย"เอ่ยแซวร่างบางอย่างขำๆแจ่ก็สังเกตเห็นสีหน้าผีดิบตั้งแต่เห็นแก้วคุยโทรศัพท์ว่าพยายามเก็บอาการแค่ไหน
"บ้ารึเปล่าหูฟาดแล้วแก้วไม่ได้นัดเจอใครสักหน่อย"ยิ้มอย่างเขินๆแล้วนั่งกดเล่นไอแพดต่อ
"ชั้นขอตัวนะอยู่ตรงนี้นานๆมันหน้าเบื่อ!"กระแทกเสียงใส่ทั้งป๊อปปี้และแก้วก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินดุ่มๆออกไปจากห้องเหมือนกำลังโมโหใครคนในห้องได้แต่มองหน้ากันเลิ่กลั่ก
"แก้วทำอะไรให้โทโมะโกรธรึเปล่าป๊อปปี้"ถามป๊อปปี้ที่นั่งยิ้มส่งให้เขื่อน
"ฮะ เปล่าเลยแก้วไม่ได้ทำอะไรมันต่างหากทำตัวมันเอง...เผลอรักคนมีเจ้าของ"ประโยคหลังพูดเสียงเบาๆจนแทบไม่ได้ยิน
"อะไรเผลอเผลอหรอป๊อปปี้"ถามด้วยหน้าตาสงสัยกับสิ่งที่เพื่อนชายอีกคนพูดพวกK-oticนี่ชอบมีความลับอยู่เรื่อย
"ผิดก็ตรงที่เผลอใจไปรักเธอใช่ๆเผลอใจไปรักเธอ"จู่ก็ร้องเพลงไม่ใช่อิจฉาของวงสาวห้าวเพื่อปิดบังคำพูดเมื่อกี้
"เหอะ ความลับเยอะกันจริงเลยน่าเบื่อพวกK-oticกลับห้องซ้อมไปเลยไป"ไล่เขื่อนกับป๊อปปี้ออกจากห้องซ้อม
ห้องซ้อมK-otic
"ดีโทโมะ"ยกมือทักทายผีดิบที่เดินปึงปังเข้ามาในห้องก่อนเดินไปสมทบกับสองหนุ่มที่เดินเข้ามา
"เป็นอะไรวะป๊อปปี้"ชี้ไปที่ผีดิบที่เสียบเซาว์เบาท์ฟังเพลงแต่หน้าตาคร่ำเครียดเป็นอย่างมาก
"เข้าไปตอนช่วงเจ้าของเค้าโทรมาหยอดคำหวานให้สาวห้าวฟังว่ะไอ้นี่ดันทำใจแข็งเข้าไปนั่งใกล้ๆพอถึงเวลาก็รับไม่ได้"เขื่อนเดินมากอดคอเคนตะแล้วเล่าอาการผีดิบให้ฟัง
"งั้นหรอวะ555เข้าไปตอนไหนไม่เข้าเออวันนี้จงเบติดเรียนมาซ้อมไม่ได้เลยเหลือสี่คน"
"หรองั้นเราไม่ซ้อมดีกว่านะบอสไปหาอะไรกินกันแล้วไปเที่ยวเปิดหูเปิดตากันหน่อยดีกว่านะ"เข้าไปอ้อนบอสใหญ่เพราะตอนนี้ตัวขี้เกียจมันคืบคลานมากินกายจนแทบไม่อยากทำอะไรนอกจากเที่ยวแบบบปลดปล่อย
"เออก็ได้ชั้นก็ขี้เกียจไปชวนผีดิบก่อนนะ"พยักหน้าก่อนจะเดินไปหาผีดิบแล้วดึงหูเซาว์เบาท์ออกข้างนึงจนผีดิบหันมาทำหน้าไม่พอใจใส่
"ทำไมอีก?"คิ้วหนาเรียวยาวขมวดเข้าหากันอย่างไม่สบอารมณ์เอามากๆ
"วันนี้ไม่ซ้อมนะขี้เกียจส่วนจงเบติดเรียนเลยมาไม่ได้เราไปหาอะไรกินกันแล้วก็ไปเปิดหูเปิดตากันตอนกลางคืนดีกว่าโทโมะ"ดึงเซาว์เบาท์ออกจากหูโทโมะจนหมดเก็บของให้ผีดิบอย่างลวกๆคล้ายกวาดของเข้ากระเป๋ามากกว่าเก็บ
"ดีจะได้ลืมๆเรื่องเมื่อกี้มันไป"รับกระเป๋าจากป๊อปปี้ก่อนจะเดินกอดคออกไปกับเคนตะ
"มันจะเาอมั้ยวะป๊อปปี้"สะกิดบอสใหญ่
"จะเหลือหรอโทโมะบอกว่าจะเอาให้ลืมเสดงว่าเมาแอ๋เลยล่ะ"pิ้มนิดๆแล้วเดินออกไปกับเขื่อนก่อนจะไปหาอะไรกินกันที่ร้านอาหารร้านประจำของเขื่อน
ร้านอาหาร
"สั่งเต็มที่วันนี้โทโมะเลี้ยงเองเลยเว้ย"
"ไม่ใช่เลยไอ้บ้าไม่ได้บอกช่วยกันจ่ายเลยใครไม่จ่ายชั้นจะฆ่าแกทิ้ง"ขู่หน้านิ่งก่อนจะสั่งอาหารแล้วนั่งรอสักพักอาหารที่สั่งกันไม่กลัวก็วางอยู่ตรงหน้า
"กินเลยดีกว่าจะช้าอยู่ทำไม"เคนตะบอกเพื่อนๆก่อนจะนั่งกินข้าวกันอย่างสนุกจนโทโมะลืมเรื่องไม่สบายใจเมื่อกี้ไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา