เผื่อวันพรุ่งนี้

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.08 น.

  13 chapter
  177 วิจารณ์
  24.07K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องซ้อม FFK
"อ้าวโทโมะซ้อมเสร็จแล้วหรอ"สาวตัวเล็กที่ดูจะตัวเล็กที่สุดในวงถามเพื่อนชายอีกวงที่เดินเข้ามาในห้องซ้อมทั้งที่ไม่ใช่ห้องซ้อมของตัวเอง
"ยังหรอกแต่ห้องนู้นมีแต่คนกวนประสาทเลยมาห้องนี้"ยิ้มนิดๆมองร่างบางที่นั่งกินขนมไม่สนใจเดินเข้าไปหาเพื่อนรักแล้วนั่งลงข้างๆ
"กินมั้ย"ยื่นขนมให้เพื่อนรักคนสนิทชายหนุ่มส่ายหน้าแล้วดันออกไม่ใช่ไม่อยากกินแต่ตอนนี้มันจุกไปหมดพึ่งซ้อมเต้นพักไม่ถึงครึ่งชั่วโมงยัดขนมเข้าไปอ้วกแน่
"ชิอุตส่าห์เอาให้แล้วไม่กินมันเสียน้ำใจคนให้นะ"สะบัดหน้าหนีแอบงอนอยู่ลึกๆก็อุตส่าห์ยื่นขนมให้แต่กลับมาดันออก'งั้นทีหลังผีดิบก็ไม่ต้องกิน'
"ไม่ไหวแล้วมันจุกเพิ่งซ้อมเต้น"บอกเพื่อนรักที่นั่งหน้างอคอหักเป็นปลาทูแม่กลองตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะง้อใครก็เพิ่งได้ยินเสียงบาดใจกับรอยยิ้มบาดตาที่เพื่อนรักหยอดให้กับคนปลายสาย
"เออๆกลับห้องซ้อมไปได้แล้วไปห้องซ้อมนะไม่ใช่สวนสาธารณะเดินเข้าเดินออกอ่ะ"สาวแก้มบุ๋มไล่เพื่อนชายอีกวงเอื้อมมือหยิบขนมมาแกะแล้วโบกมือไล่
"ไม่เอาห้องนู้นมีแต่ผู้ชายมองแล้วไม่เจริญตาผู้หญิงน่ามองกว่าเยอะ"ยิ้มละลายให้สามสาวแต่ถ้าว่าทั้งสามคนไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับรอยยิ้มตัวเองเลยสักนิด'นี่มันเป็นรอยยิ้มที่หลายๆคนใฝ่ฝันนะพวกเธอไม่ชอบหรอ'
"ผู้หญิงนะไม่ใช่ดอกไม้ที่เห็นแล้วก็หยุดมองมองเบื่อแล้วก็ไปอ่ะ"หันมาประชดใส่เพื่อนรัก
"ก็ตัวเองนั่นแหละที่กำลังเป็นดอกไม้ของเค้า"พูดเบาๆก่อนจะเดินออกไปสาวๆในห้องได้แต่นั่งมองหน้ากันก็ผีดิบอยากเข้ามาก็เข้าอยากออกก็ออกโดยไม่ลา
ห้องซ้อม k-otic
"ไปไหนมาครับคุณชายผีดิบไปดูภาพบาดตาคำพูดบาดใจหรอครับ"เดินเข้าไปกอดคอยังไม่เข็ดกับบทเรียนขวดน้ำเฉียดหัวไปเมื่อกี้
"ถ้าแกยังไม่เลิกกวนประสาทชั้นล่ะก็ชั้นจะเอารองเท้าปาหัวแกแทนขวดน้ำ"ปัดมือกบออกเดินไปนั่งกับเพื่อนอีกสามคน
"อะไรกันวะไอ้สองคนภาพบาดตาคำพูดบาดใจหมายความว่าไง"โวยวายถามสองคนที่ดูจะรู้เรื่องกันและกันเยอะที่สุดแต่ก็ไม่มีใครสนใจเลย
"ไอ้หมีแกอยู่เฉยๆถ้าไม่อยากโดนปาหัวด้วยรองเท้า"ทำหน้ายักษ์ใส่แววตาคมและใบหน้านิ่งเรียบทำให้ดูดุดันพอบอสหน้าหมีเห็นก็เงียบเห็นบอสดูเคร่งขรึมก็พูดมากพอกับกบนั่นแหละ
"เฮ้อชั้นไม่เข้าใจพวกแกหรอกนะว่าเป็นอะไรแต่ชั้นว่าไปซ้อมเต้นกันดีกว่ามั้ย"ไปรับลมหนาวตอนกลางคืนมาอารมณ์ก็เย็นขึ้นแต่ดันมาเจอไอ้บอสขี้สงสัยกับไอ้ผีดิบที่ขี้เกียจพูดที่สุดในโลกเล่นเอาซะปวดหัวไปหมด'รู้งี้ตากลมข้างล่างดีกว่า'
"เออจะได้กลับบ้านเมื่อยไปหมดแล้ว"ชาวเกาหลีบิดตัวสองสามทีหักนิ้สดังกร๊อบแกร๊บคลายเมื่อยให้ตัวเองถ้ากลับบ้านไปแล้วมีใครนวดให้ก็ดีสิ่แต่นี่กลับไปก็ไม่มีใครนวดแถมไม่มีใครให้นอนกอดด้วยคิดแล้วหนักใจไล่ความคิดบ้าๆออกจากสมองแล้วหันมาสนใจเพื่อนในวงต่อ
"นั่นแหละที่ต้องทำ...งั้นก็ไปซ้อมเต้นกัน"สั่งหน้าเคร่งขรึมพอจะกลับมาบทบอสใหญ่ที่ดูน่านับถือก็เปลี่ยนโหมดไวเกินแต่พอปัญญาอ่อนพูดมากขี้สงสับก็ไม่มีใครตามไอ้หน้าหมีทันเหมือนกัน
~ไม่มีใครอยากลืม เรื่องที่เราอยากจำ~เสียงเพลงเปิดตามด้วยจังหวะเต้นไม่ว่าจะกี่เพลงk-oticก็จะมีท่าประกอบไม่ว่าช้าเร็วทั้งห้าคนตั้งใจซ้อมกันอีกครั้งจนทุกคนเริ่มเหนื่อยและดูจะอ่อนเพลียกับวันนี้ก็แทบจะนอนที่บริษัทแต่มีลิงเจ้าปัญหาที่เริ่มกลับมาร้อนอีกครั้ง
"กลับบ้านดีกว่าว่ะ"หยิบกระเป๋าสะพายคู่ใจไปไหนไปกันไม่ว่าจะไปต่างประเทศในประเทศกระเป๋าสุดเก๋ก็ติดตัวกบแห่งk-oticเสมอ
"เออเมื่อย"ยืนหน้ากระจกเซ็ตหน้าม้าที่เพิ่งตัดทรงใหม่มาหมาดๆให้เข้าที่สวมหมวกรูปตัวทีแล้วหยิบกระเป๋าสะพายสีดำมาสะพายไว้ข้างตัว
"งั้นแยกย้ายนะใครไปกับชั้น"บอสใหญ่ทำท่าทีอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด
"ชั้นขอกลับด้วยไม่ได้เอารถมาน้ำมันหมด"หนุ่มแว่นยกมือแล้วเดินออกจากห้องซ้อมไป
"งั้นกลับก่อนนะเว้ยจะไปแช่น้ำที่บ้านมันร้อน"เหงื่อแต่ผลั่กมือเช็ดแล้วเช็ดอีกถ้าบอกว่าเพิ่งอาบน้ำมาก็จะเชื่อเลยเล่นชุ่มไปทั้งตัว
"ไปแล้วนะไอ้โมะกลับด้วยกันมั้ยหะ"ชวนผีดิบที่ยังเปลี่ยนการใส่หมวกอยู่หลายทีเซ็ตผมแล้วเซ็ตอีก
"เออๆเสร็จแล้วไป"เดินออกไปจากห้องซ้อมพอเดินออกไปก็เจอสามสาวอีกวงเพื่อนสนิท
"กลับแล้วหรอหัวหอม เป็ดน้อย ที่รัก"หยอกล้อกับสาวห้าวตลอดแค่อยากให้คนที่อยู่ข้างๆมันลองแสดงอาการหวงออกมาให้ดู
"กลับแล้วที่รัก555"หัวเราะร่วนเดินเข้าไปกอดคอดกันอย่างสนิทสนมหนุ่มญี่ปุ่นเบือนหน้าหนีเล็กน้อย
"พอแล้วยัยแก้วแม่มานู่นแล้ว"ชี้ไปที่รถที่จอดรอหน้าบริษัท
"เออไปแล้วนะเขื่อน เฟย์ ฟาง เฮ้ผีดิบบ๊ายบายจุ๊บ"ท่าส่งจูบทำเอาเพื่อนรักใจเต้นไม่เป็นจังหวะแต่พอมานึกได้เค้าไม่ได้ส่งจูบลาเราคนเดียวเค้าส่งจูบให้ทุกคนคิดแล้วก็ขำตัวเองเล็กๆ
"เฟย์ฟางคุณแม่มารับแล้วนะครับองค์หญิงน้อย"ผายมือเชิญสองพี่น้องที่ยังคงหาขนมเข้าปาก
"หรองั้นบ๊ายบายนะไปพี่ฟาง"พากันวิ่งออกไปทั้งสองหนุ่มขำให้กับท่าทีของทั้งสามสาวที่รั่วกันจนแทบไม่มีใครสมประกอบ
"ไปเถอะว่ะเค้ากลับบ้านกันหมดแล้ว"กอดคอเพื่อนหนุ่มออกไปหน้าบริษัทกดปลดล๊อกรถสีแดงคู่ใจคันมินิที่ดูจะสะดวกกว่ารถคันยาวๆอย่างซูซี่ของบอสใหญ่
"ไอ้เขื่อนปิดเพลงดิฟังอะไรนักหนาวะแกอยู่เงียบๆเป็นบ้างมั้ย"กดปิดปุ่มเครื่องเสียงที่ดังกระหึ่มส่วนไอ้เจ้าของรถก็ลิปซิ้งตามเพลงส่ายหัวโยกหัวไปมาจนผมสีทองสะบัดไปมา'ถ้าวันนี้ชั้นไม่ถึงบ้านนะไอ้กบแกตาย'ส่งสายตาพิฆาตเงียบๆไปให้
"โห่กำลังมันเลย"หันมาหาคนข้างๆไม่มองรถข้างหน้าแทบเอาคนนั่งมาด้วยแทบอยากบ้าตาย
"ไม่ต้องมามองหน้าชั้นขับรถไปแล้วไม่ต้องเปิดเพลงชั้นไม่ชอบ"ไม่ตะคอกไม่โวยวายแต่ทำเสียงนิ่งคนได้ยินก็นั่งเฉยๆเพราะแสดงว่าผีดิบไม่ชอบจริงๆ
"บายผีดิบพรุ่งนี้มีงานนะเว้ยอย่านอนฝันถึงจริญญาเพลินนะ555"หัวเราะจนหัวแทบกระแทกพวงมาลัยส่วนผีดิบก็ตีหน้านิ่งธรรมดา
"กลับไปได้แล้วไปเสียงแกรบกวนชาวบ้านเค้า"ปิดประตูรถให้แล้วเดินเข้าไปในบ้านส่วนกบก็นั่งหัวเราะอยู่ในรถก่อนจะเคลื่อนตัวรถกลับไปบ้านตัวเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา