เผื่อวันพรุ่งนี้

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.08 น.

  13 chapter
  177 วิจารณ์
  24.09K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บริษัท RS
"วู้วผีดิบใส่แว่นดำมาด้วยกลัวแสงหรอ"เดินมาทักด้วยเสียงอันทรงพลังก็คงมีคนเดียวที่เสียงมาก่อนตัวก็ไอ้กบเถื่อนนี่แหละ
"แกช่วยเบาๆหน่อยได้มั้ยไอ้กบมันเสียงดังชั้นรำคาญ"ขมวดคิ้วทำหน้าไม่พอใจพอมาตอนเช้าก็เจอเสียงบ้าอะไรก็ไม่รู้ดังจนน่าตบปากคนตะโกน
"หงุดหงิดไรวะหาเพื่อนรักแกไม่เจอหรอ"พูดเบาๆให้ได้ยินแค่สองคน
"เออ"พยักหน้าสายตาเหยี่ยวยังสอดส่องไปเรื่อย
"ขอโทษนะทุกคนวันนี้แก้วใจไม่ได้เข้าRSแล้ว"อ่านข้อความในทวิเตอร์สาวห้าวให้ผีดิบรับรู้จะได้เลิกมองหาให้เมื่อยลูกตาที่อ่านให้ฟังเพราะคุณชายไม่ค่อยเล่นจะเล่นก็นานๆทีครั้งนึงเลยไม่รู้ว่าเพื่อนรักของตัวเองไปไหน
"ทำไมวะ"นั่งลงที่เก้าอี้ถอดแว่นตาดำออกเสียบไว้ที่คอปกเสื้อ
"จะไปรู้มั้ยวะชั้นไม่ใช่FFKที่จะได้รู้ว่าเค้าไปไหน"นั่งลงข้างๆกวนประสาทผีดิบให้วีนแตกตอนเช้านี่แหละ
"ไอ้กบแกไปไกลๆหน้าชั้นเลยไป"ลุกขึ้นเดินหนีเบื่อหน้ากบก็ตอนที่มันกวนประสาทนี่แหละคนบ้าอะไรหาเรื่องให้ปวดประสาทอยู่เรื่อยขึ้นลิฟท์มาที่ห้องซ้อมเต้นรู้สึกว่าห้องข้างๆมันไม่มีเพื่อนรักรู้สึกว่ามันไม่มีแรง
"อ้าวโทโมะมาแล้วหรอ"ไอ้ลิงนี่ก็อีกคนเห็นอาการมันร้อนแล้วก็รำคาญแทนเหมือนกัน
"ถ้ามันไม่มาก็ไม่เห็นหรอกเคนตะ"บอสใหญ่นั่งกินลูกอมแล้วดูตารางงานพูดขึ้นทั้งที่ลูกอมยังคาปาก
"เออกวนกันเข้าไปชิ"รู้ว่าตัวเองเถียงไม่ทันก็นั่งเงียบแล้วนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนไม่คิดที่แตะอ่านหนังสือเรียนบ้างรึไงก็ไม่รู้
"ทุกคนเขื่อนมาแล้วสวัสดีครับผม"ตะโกนลั่นเล่นเอาลูกครึ่งญี่ปุ่นทั้งสองคนและหนุ่มเกาหลีทำหน้าหน่ายทันที
"แกอย่าเอาเสียงมาก่อนตัวได้มั้ย"บอสใหญ่ตะโกนแล้วทำหน้าเครียดก็กำลังเคลียร์งานไอ้กบน้อยก็มาแหกปากร้องลั่นห้องใครจะมีสมาธิล่ะ
"แค่อยากให้หายเครียดเว้ยดูแต่ละคนคิ้วจะขมวดหากันอยู่แล้วยิ้มหน่อย"เดินไปหาผีดิบฉีกยิ้มกว้างๆให้ผีดิบดู
"ไปไกลๆหน้าชั้นเดี๋ยวเหอะแกจะโดนรองเท้าฟาดหน้าไอ้กบบ้า"ผลักหน้าออกจนแทบเอากบหงายหลังจับหน้าตัวเองก่อนจะทำหน้ามุ่ยเดินไปหาที่นั่ง
"วันนี้เรามีมินิคอนเสริต์หน้าลานพารากอนกับFFKนะครับคุณชายทั้งหลาย"หูผึ่งทันทีเมื่อได้ยินชื่อวงแต่ไม่ได้แสดงอาการดีใจ
"กี่โมงวะป๊อปปี้"ถามบอสใหญ่แต่ก็ไม่ได้ละสายตาออกจากโทรศัพท์
"FFKตอนสี่โมงถึงห้าโมงส่วนพวกเราห้าโมงถึงหกโมงว่ะ"ดูตารางงานไล่ให้ผีดิบฟัง
"เออแล้วจะซ้อมเต้นมั้ย"อ่านการ์ตูนจนจบเริ่มเบื่อเลยหาอะไรทำนัดมาซ้อมเต้นหรือนัดมาเฉยๆก็ไม่รู้
"ซ้อมดิ่แต่แกห้ามบ่นว่าร้อนนะไอ้เคน"ห้ามไว้ก่อนเพราะซ้อมทีไรก็บ่นทุกที
"เออๆสัญญา"ชูนิ้วก้วยแทนคำสัญญา
~ไม่มีใครอยากลืม เรื่องที่เราอยากจำ ฉันเองก็คนหนึ่ง ฉันเองก็คนหนึ่ง ที่ไม่เคยโกหกหัวใจ~
การซ้อมในวันนี้ดีเหมือนทุกวันก็มีผีดิบกับกบเนี่ยแหละที่ทำให้ปวดสมองไอ้กบก็กวนผีดิบก็ด่าสส่วนบอสใหญ่ก็เริ่มมึนอีกสองคนในวงก็อัตธานหายไปไหนหลังจากซ้อมเต้นเสร็จหรือไม่อยากฟังผีดิบกับกบทะเลาะกัน
"แกเลิกกวนไอ้โมะสักทีดิ่วะไอ้เขื่อนชั้นรำคาญ"หันมาทำหน้าดุบอสเวลาโหดก็น่ากลัวใช่เล่น
"แต่มันน่ากวน"จะเอาอะไรมากกับกบเถื่อนที่ดูมันจะไม่ค่อยเต็มถือว่ารั่วที่สุดก็ว่าได้ผีดิบนั่งมองเหตุการณ์เฉยๆส่วนหูก็อุดด้วยหูฟังเพลงที่เปิดก็ดังจนขี้หูสะเทือนไม่ใช่อะไรแค่ไม่อยากได้ยินเสียงไอ้กบมันแหกปากร้องเหมือนโดนน้ำมนต์
"แกมากวนชั้นอีกทีชั้นฟาดแกด้วยลงเท้าแน่ไอ้กบ"ถอดรองเท้าทำท่าจะฟาดแต่ไอ้กบก็วิ่งหางจุกตูดออกไปนอกห้อง
"แล้วตกลงแกมีอะไรให้มันล้อบ่อยๆวะไอ้โมะเห็นมันล้อแกจัง"อาการขี้สงสัยเริ่มกำเริบถามผีดิบ
"อย่ายุ่งได้มั้ยไอ้ป่นปี้แกนี่พูดมากพอๆกับไอ้เขื่อนเลยนะ"เดินออกไปข้างนอกส่วนบอสใหญ่โดนว่าก็นั่งหน้าจ๋อยดูเนื้อเพลงไปตามที่ถูกรับมอบหมาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา