เผื่อวันพรุ่งนี้

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.08 น.

  13 chapter
  177 วิจารณ์
  24.01K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บริษัท RS
เช้าวันรุ่งขึ้น
"เมื่อคืนสนุกเป็นบ้าเลยได้แกล้งไอ้กบ"นั่งคุยอยู่กับบอสใหญ่เม้าท์กบเถื่อนที่เมื่อคืนโดนแกล้งอย่างหนัก
"ฮ่าๆมันต้องโดนมั่งแต่ชั้นว่าแถวนี้มันมีคนชอบปิดบังเพื่อนอยู่ว่ะ"เหล่ตามองผีดิบอย่างรู้ทัน
"ชั้นปิดบังอะไรหะไอ้ป๊อปอย่ามากล่าวหากันสิ่วะ"หลบสายตาบอสใหญ่ก่อนจะคว้าแว่นดำคู่ใจมาใส่ปิดบังสายตาที่ลุกลี้ลุกลน
"ชั้นก็ยังไม่ได้ว่าแกเลยนะโทโมะอย่าร้อนตัวสิ่แล้วใส่แว่นทำไมวะคิดจะปิดบังสายตาตัวเองรึไง"ดึงแว่นผีดิบออก
"แกก็อย่ามายุ่งกับชั้นนักดิ่วะเห้อเหมือนกันกับไอ้กบไม่ผิดเลยยุ่งเรื่องชาวบ้าน"บอกแล้วลุกเดินหนี
"เรื่องชาวบ้านที่เค้ารักคนมีเจ้าของหรอวะ"ตะโกนตามหลังโทโมะถึงกับหยุดกึกพร้อมกับค่อยหันมาหาบอสใหญ่ที่นั่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
"อะไรของแกใครรักคนมีเจ้าของ"เดินกลับมาหาใหม่พร้อมกับถามรอดไรฟัน
"แกไงเห้ยไอ้โมะชั้นก็ไม่ได้ว่าแกหรอกนะถ้าแกจะรักเพื่อนสนิทแกแต่ก็อย่าทำอะไรให้เค้าจับได้แล้วกันมันจะดูไม่ดีในสายตาเพื่อนสนิทแกแล้วก็สายตาพี่เค้าชั้นไปก่อนนะ"ตบบ่าผีดิบก่อนจะเดินออกไป
"โธ่เว้ย...ชั้นจะทำไงได้วะพยายามจะเลิกรักแล้วแต่มันก็ทำไม่ได้โทโมะแกจะเลิกรักเพื่อนได้ยังวะมันเจ็บนะเว้ยรักเค้าทั้งที่เค้าไม่รักเรา"พูดกับตัวเองก่อนจะนั่งลงพิงกับกระจกห้องซ้อมเต้นอย่างหมดหวังถอดแว่นออกจากใบหน้าเผยให้เห็นคิ้วหนาที่ขมวดย่นเข้าหากันอย่างไม่เข้าใจตัวเอง
"โทโมะเขื่อนมาแล้ว"เดินมานั่งข้างพร้อมกับสังเกตุใบหน้าของโทโมะ
"อืม"ตอบสั้นๆห้วนๆก่อนจะหลับตาลง
"เป็นอะไรถ้าแกเครียดเรื่องไอ้ป็อปล่ะก็ไม่ต้องเครียดเค้ารู้หมดแล้วว่าแกชอบแก้วแต่ก็รู้กันแค่K-oticเนี่ยแหละนอกนั้นไม่มีใครรู้"ส่ายหัวก่อนจะนั่งพิงกระจกข้างๆโทโมะ
"อืมเรื่องนั้นชั้นไม่กังวลหรอกแต่ชั้นแค่ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ชั้นเกลียดตัวเองเกลียดมากที่สุดรู้ว่าเค้ามีเจ้าของแล้วก็ยังจะรักเค้าชั้นรัก..."
"พอเถอะไอ้โมะแกห้ามใจตัวเองไม่ได้หรอกแกรักใครแล้วแกก็รักต่อไปแต่ห้ามทำอะไรให้มันเกินเหตุเพราะระหว่างเค้ากับแกมันมีคำว่าเพื่อนกับเจ้าของคั่นกลางอยู่นะเว้ย"
"ก็เพราะคำว่าเพื่อนทำให้ชั้นไม่กล้าบอกรักเค้าไงล่ะแล้วคำว่าเจ้าของยิ่งทำให้ชั้นปวดไปทั้งใจไงวะเมื่อไหร่ไอ้คำว่าเพื่อนกับเจ้าของมันจะเลิกคั่นกลางชั้นกับแก้วสักทีวะ"
"ชั้นบอกแล้วไงถ้าเค้าเป็นเนื้อคู่กันจริงเค้าต้องคู่กันตลอดไปแต่ถ้าแกกับแก้วเป็นคู่กันต่อให้อุปสรรคมากแค่ไหนมันก็ผ่านพ้นจนได้"
"แล้วถ้าไม่ใช่ชั้นก็คงต้องรักคนมีเจ้าของอย่างนี้ตลอดไปใช่มั้ยวะ"หันหน้ามาเขื่อน
"ก็คงงั้นมั้งแต่แกก็มีความสุขกับการที่เห็นคนที่เรารักมีความสุขไม่ใช่หรอวะ"
"อืมชั้นมีความสุขเวลาแก้วมีความสุขแต่ชั้นก็เจ็บปวดเสมอเวลาที่แก้วยิ้มให้คนที่ไม่ใช่ชั้นเมื่อไหร่ที่แก้วยิ้มให้กับเค้าเมื่อนั้นชั้นก็เสียใจอยู่ดี"
"ชั้นเข้าใจนะเว้ยใช่ว่าชั้นจะมีความสุขเสมอไปเพราะใช่ว่าเฟย์ไม่มีเจ้าของเค้าก็มีแต่ชั้นก็ต้องทำตัวให้ปกติที่สุดชั้นก็เจ็บเหมือนแกแหละโทโมะ"
"สรุปเราสองคนอกหักใช่มั้ยวะอิจฉาไอ้ป๊อปเนาะมันมีความสุขเพราะมันได้อยู่กับคนที่มันรักโดยไม่มีอะไรมากั้นมันไว้เห้อชีวิตแย่ทีสุดเลยไอ้เขื่อน"
"ใครบอกว่าชั้นมีความสุขวะ"เดินเข้ามาหาเขื่อนกับโทโมะ
"ไอ้ป๊อป"เรียกชื่อป๊อปปี้
"อืมทำไมชั้นเข้ามาไม่ได้รึไงวะ"นั่งลงข้างหน้าโทโมะกับเขื่อน
"เปล่าแล้วแกมีอะไรแล้วที่แกบอกไม่มีความสุขมันหมายความว่าไงวะไอ้ป๊อป"
"ก็ชั้นไม่มีความสุขที่เห็นเพื่อนมานั่งเครียดไงวะเป็นเพื่อนกันมีอะไรก็ต้องบอกกันดิ่ชั้นเข้าใจนะเว้ยว่าแกเจ็บปวดแค่ไหนแต่มันก็ทำอะไรไม่ได้ไม่ใช่หรอ"
"ใช่มันทำอะไรไม่ได้ต่อให้ชั้นเป็นเทพบุตรแต่ถ้าแก้วยังรักเค้าแก้วก้คงไม่มามองชั้นหรอก"
"อย่างที่ไอ้โมะมันพูดว่ะเฟย์เองก็มีแฟนแล้วชั้นก็คงเป็นเพื่อนต่อไปดีใจกับแกด้วยไอ้ป๊อปที่แกรักคนไม่มีเจ้าของแล้วเค้าก็รักแก"
"ขอบใจที่ดีใจกับชั้นแต่แกก็พูดเองไม่ใช่หรอกไอ้เขื่อนว่าถ้าเค้าไม่ใช่เนื้อคู่กันจ้างให้ตายก็ไปไม่รอด"
"แกไปได้ยินมาจากไหนว่าชั้นพูดคำนี้"ถามอย่างสงสัยบอส
"ชั้นแอบฟังพวกแกคุยกันมาตั้งนานแล้วแต่แค่ทำเป็นไม่รู้เรื่อง"ยักไหล่ให้
"โห่ไอ้ป๊อปแกชั่วมากแอบฟังคนอื่นเค้าคุยกัน"ต่อยที่ไหล่ป๊อปปี้
"โอ๊ย ไอ้โมะมันเจ็บแต่แกก็พูดเองนี่หว่าไอ้เขื่อนว่าถ้าเค้าไม่ใช่เนื้อคู่กันจริงจ้างให้ตายก็ไปไม่รอดงั้นชั้นจะให้พรแก"
"พรอะไรวะ"โทโมะกับเขื่อนถามพร้อมกัน
"ก้มหัวมาดิ่วะพนมมือด้วยนะเดี๋ยวชั้นจะให้พรแก"บอกผีดิบกับกบให้ทำตาม
"เออ"ทำตามที่บอสสั่งอย่างชั่งใจเพราะกลัวว่าจะเล่นอะไรพิเรนทร์แต่ก็ไม่ได้พนมมือ
"เอานะชั้นขอให้คนที่แกรักแกชอบไม่ใช่เนื้อคู่กับคนนั้นแต่ขอให้เป็นเนื้อคู่พวกแกด้วยเถิดสาธุ เพี๊ยะ"ตบหัวทั้งคู่อย่างแรง
"ไอ้ป๊อปเจ็บนะเว้ยพรแกมันก็ดีอยู่หรอกแต่ไอ้ตบหัวเนี่ยมันแน่มาก"จับหัวเองแล้วลูบไปมา
"ฮ่าๆก็ที่แกต่อยชั้นไงวะไอ้โมะ"หัวเราะให้ผีดิบ
"แล้วชั้นไปทำอะไรให้แกหะไอ้หมีพูห์เดี๋ยวแกตายไอ้ป๊อปปี้"ชี้หน้าอย่างคาดโทษ
"ข้อหาแกชอบกวนประสาทไงวะไอ้กบแต่ก่อนที่แกจะฆ่าชั้นนะแกไปตามไอ้เบกับเคนตะมาได้แล้วไปจะได้ซ้อมเต้น"
"เออฝากไว้ก่อนเถอะไอ้บอส"พูดใส่บอสใหญ่ก่อนจะเดินออกไปแต่ใช่ว่าทางที่ไปจะไปตามเคนตะกับจงเบกลับเดินไปห้องซ้อมFFKซะงั้น
"อ้าวไอ้ป๊อปไอ้เขื่อนมันไปห้องซ้อมFFKว่ะ"ตะโกนเรียกบอสที่นั่งดูตารางคิวงานเหมือนทุกวัน
"เอองั้นเราไปมั่งดีกว่าขี้เกียจซ้อมเหมือนกันว่ะไอ้โมะ"เก็บตารางงานแล้วเดินไปกอดคอผีดิบเดินไปห้องซ้อมของสาวๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา