โรงเรียนวุ้นลุ้นให้รัก

7.7

เขียนโดย nooyeyo

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.10 น.

  11 บท
  29 วิจารณ์
  16.75K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เธอเป็นแฟนฉัน ฉันเป็นแฟนเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว/ อึ้งๆๆๆๆๆ๐_O
     10นาที่ที่แล้ว
โทโมะ/ หึหึ....ทุกคน!!ฟังฉันต่อไปนี้ยัยทอมแก้วเป็นแฟนกัน ห้ามใครมายุ้ง!!!!!!!!!!!!
     กลับมาปัจจุบัน
ป็อป/O_O
เคนตะ/O_o
จองเบ/o_O
เขื่อน/O......O
เฟย์/O_O!!!!
กวิน/T^Tไปเข้าห้องน้ำไม่นานแก้วมีแฟนแล้วหรอ.....
(ทุกคนO_Oอึ้งคร้ะ  ก็คุณโทโมะสุดหล่อดันประกาศกลางโรงอาหารนิ่คะ  ตอนนี้โทโมะรู้สึกจะมีความสุขแต่     จริญญาหน่ะสิ>>>>>O_O)
โทโมะ/(หันไปกระซิบที่ข้างหู)ไงมีสิทธิรึยัง
แก้ว/อะไอ้บ้า(เขิน-/////-แต่เฮ้ยเขินทำไมเรา แก้วไม่ชอบเขานินามั้ง)
(โทโมะพึ่งจะเริ่มอายสายตาของทุกคนเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย  จึงรีบเดินหนีขึ้นห้อง>>>ใช่สิก็เขาเป็นพวกเก็บอารมณ์นินา ปล่อยให้ยืนอึ้งคนเดียว)
โทโมะ/ปะ..ไปแล้ว
แก้ว/มาทำเรื่องไว้แล้วหนีปัญหาอย่างนี้เหรอ(เอองั้นจะอยู่ทำไมงั้นหนีก่อนน้ะ)
          เลิกเรียน(เออ  โรงเรียนนี้เขาไม่เรียนรึยังงัย)
ฟาง/แก้วเป็นแฟนกับโทโมะหรอ
แก้ว/ไม่รุ้!!!!
เฟย์/ไปชอบกันตอนไหนเนี้ย ฉันอยู่โรงเรียนนี้มาตั้งหลายปีคุยกับพี่โทโมะไม่ถึง10คำเลย(ตอนแกกินมั้ง)
แก้ว/ทำไม...นายนั้นมันหยิ่งนักเรอะ???
ฟาง/ประมาณนั้นแหละ  เอ่อคือกับผู้หญิงอย่างเดี่ยวน้ะกับผู้ชายหน่ะปกติเห้นพี่ป็อปเล่าให้ฟังว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่คนที่รักพี่โทโมะจะไม่ยุ้งทุกคนเลยคิดว่าหยิ่ง(เออ  ทำไมพี่ป็อปไม่เล่าให้ชั้นฟังบ้างน้ะ)
แก้ว/ชิชะ
ป็อป/พี่มารับแล้วน้องสาว
แก้ว/เฟย์ฟางแก้วกลับก่อนนะ...บาย
เฟย์/บายคะแฟนพี่โทโมะ
ยัยนี้!!!!
ฟาง/พี่ป็อปบ๊ายบายคะ(เออไม่คิดจะลาเพื่อน)
 
 
แก้ว/พี่ป็อปถือกระเป๋าให้ด้วย
ป็อป/ครับU_U
โทโมะ/เฮ้ แก้วเราเป็นแฟนกันจะไม่กลับด้วยกันหน่อยหรอคับ><
แก้ว/ไม่!!!!(มาตอนไหนเนี้ย)
ป็อป/บ๊ะไอ้โมะ  เบาๆหน่อยชั้นก็อยู่นะเกรงใจหน่อยอีกอย่างเด่วถ้ายัยพี่กิ่งมันเห็นแกไปส่งแก้วมันไม่ด่าชั้นตายหรอยัยนี้ยิ่งขี้โมโหอยู่(เย้ย!!!! นินทาเจ๊กิ่งเค้าจะฟ้อง:แก้ว)    เอาไว้วันหลังละกัน
แก้ว/อ้าวนึกว่าจะหวง-_-
โทโมะ/งั้นแนไปก่อนน้ะ  ฟอดๆๆ
         (โทโมะหอมแก้มแก้วคร้ะทู้กกกกคนนนนนน)
โทโมะ/(กระซิบ)เด่วโทรหานะ>_<
แก้ว/O_O(มีเบอร์ด้วยหรอ)
ป็อป/ บ๊ะโมะมันแรงโว้ยมันหอมแก้มแกด้วยเด่วเจอถีบ
แก้ว/แล้วตอนเขาอยู่ทำไมไม่ถีบหล่ะ-_-'
ป็อป/แห๊ะๆๆ
     ถึงบ้าน แล้วจร้า
ป็อป/พี่กิ่งๆ ป็อปจะเล่าไรให้ฟัง แก้วไปเรียนวันแรกมันมีแฟนแล้วอ๊ะ
กิ่ง/ เฮ้ย!!!ใครย้ะ
ป็อป/จำไอ้โทโมะได้ป๊ะ
กิ่ง/อ๋อ  ที่ออกเกาหลีๆหน่อย ใส่แว่นอะนะ
ป็อป/ไม่ใช่นั้นมันจองเบ  คนที่มันออกญี่ปู่นหน่อยอะ
กิ่ง/เย้ย  จริงอะ (บ้านนี้ชอบอุทานว่า ' เย้ย')นี้แหนะ><'(ว่าแล้วตีแขนแก้ว)บังอาจมีแฟนก่อนชั้น
แก้ว/พี่ทั้ง2 ดูปากแก้วนะ แก้ว-โดน-บัง-คับ-คะ   อีกอย่างแก้วยังไม่ตอบตกลงเป้นแฟนด้วยซ้ำคิดเองทั้งนั้น
...................................................................................................................................
ขอบคุณที่ทนนั่งอ่านเรื่องนี้นะคะ:)
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา