แฟนเขา...แฟนเรา

9.1

เขียนโดย weenmeenjjy

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.52 น.

  6 ตอน
  59 วิจารณ์
  11.29K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) บทที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~Kawe~
ฉันเดินลงมาจากชั้นบน ก่อนจะเห็นพี่ป็อปปปี้เดินถืออาหารเช้ามาตั้งโต๊ะ
 
"มากินอาหารได้แล้วน่ะ"พี่ป็อปปี้พูดแล้วส่งยิ้มน่ารักๆมาให้ฉัน และฉันก็ยิ้มตอบกลับไป
 
"อือ วันนี้พี่ป็อปเลิกเรียนกี่โมงค่ะ"
 
"อือ...ประมาณ5โมงอ่ะ ถามทำไมหรอ"พี่ป็อปปี้ขมวดคิ้วๆน้อย
 
"เปล่าค่ะ แค่ถามดู รีบกินดีกว่าค่ะ เดี๋ยวไปโรงเรียนสาย"ฉันพูดแล้วก้มหน้าทานอาหารเช้า
 
              ___________________________________________
"พี่โมะค่ะ เมื่อไหร่พี่จะเลิกกับแก้วล่ะ"ผู้หญิงผมยาว หน้าตาน่ารัก ดูจากภายนอกนิสัยน่ารัก แต่จริงๆแล้วร้ายไม่
เบา
 
"ไม่รู้สิ ถ้าเบื่อเดี๋ยวคงเลิก"ชายหนุ่มตาเหยี่ยว หล่อได้ใจสาวๆ พูดออกไปอย่างไม่สน
 
"พี่โมะค่ะ พิมเบื่อที่ต้องเป็นแฟนเก็บๆแล้วน่ะค่ะ"พิมเบ้ๆหน้านิด ก่อนจะโอบเอวของคนร่างสูง
 
"เถอะน๊า~ พี่ก็เริ่มจะเบื่อแก้วแล้วเหมือนกัน อีกไม่นานหรอก"เหยียดยิ้ม ก่อนจะดึงคนร่างเล็กมาประทับจูบ
 
โดยไม่รู้เลยว่ามีใครแอบเห็น แอบได้ยิรคำทุกคำที่ทั้งสองพูดกัน
 
                   ____________________________________________
 
แก้วเดินเข้ามาในมหาลัยได้ไม่นาน เธอก็ได้ยินคำที่แสนจะบาดใจเธอเมื่อครู่ เธอไม่เข้าใจจริงๆถ้าเขาจะเลิกเธอ
ก็ยอม...
 
"ยัยแก้ว"ร่างบางในชุดนักศึกษาอีกคน เรียกแก้วที่เดินจะขึ้นชั้นไป
 
"มีอะไรเฟย์"หันไปถามเพื่อนสนิทของตน
 
"มีเพื่อนมาแนะนำ"
 
"ใคร"
 
"นี่กวินน่ะ นี่แก้วจ๊ะกวิน"
 
"สวัสดีครับ แก้ว"ยิ้มสดใสมาให้แก้ว
 
"ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกัน" แก้วยิ้มตอบกลับไป
 
"ขึ้นห้องดีกว่าน่ะ"
 
"อือ ไปสิ" ก่อนทั้งสามจะขึ้นไปบนอาคาร
 
                  _________________________________________
 
"อือ พี่โมะค่ะ พิมต้องไปแล้วน่ะค่ะ"บอกก่อนจะผละจากร่างสูง
 
"งั้นพี่ไปส่ง"
 
"ไม่กลัวแก้วเห็นหรอค่ะ"
 
"แก้วคงไม่มาหรอกมั้ง"แล้วจูงมือเรียวออกไป
 
                      ___________________________________________
 
"ขอนั้งด้วยน่ะแก้ว"กวินเดินไปข้างๆแก้ว
 
"ได้สิจ๊ะ" เอ่ยก่อนจะเหลือยไปมองคู่ชายหญิงคู่หนึ่ง
 
"พี่โมะขอบคุณมากๆเลยน่ะค่ะ ที่มาส่ง"พิมเอ่ยขอบขอบคุณก่อนจะเหลือบไปมองแก้วที่คุยกับใครบางคนโดย
 
ไม่รู้ร้อน ทำให้เธอหงุดหงิดไม่ใช่น้อย  โทโมะไม่สนคำขอบคุณของพิมแต่กลับไปสนใจแก้วกับผู้ชายที่ไหนต่าง
หากล่ะ
 
                                                     ค่ะ เม้นหน่อยๆนะค่ะ
 
                              
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา