I love you since the first encounter.

7.8

เขียนโดย ilovetomokaewmaak

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.27 น.

  2 chapter
  15 วิจารณ์
  5,966 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทที่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว หืม อือ กรี๊ดดด เสียงแก้วร้องตกใจ เมื่อเห็นโทโมะนอนอยุด้วยชุดคลุมสีขาว
โทโมะ อะไรของเทอเนี่ยย
แก้ว คะคุนทำอะไรฉัน แก้วถามด้วยน้ำเสียงหวาดกลัว
โทโมะ แล้วเทอคิดว่าฉันจะทำอะไรเทอล่ะ ที่รัก  โทโมะพูดและลูบไร้ตัวแก้ว
แก้ว ยะอย่าน่ะค่ะ
โทโมะไม่ฟังที่แก้วพูดแต่ปิดปากแก้วด้วยการจูบแทน
แก้ว อือ อือ โทโมะ อย่าน่ะ  แก้วพูดขัดขืนโทโมะเมื่อโทโมะละริมฝีปากออกและเลื่อนมาที่คอขาวของแก้วและดูดเม้มจนเกิดรอย
แก้ว อย่าน่ะค่ะ 
โทโมะ อยุ่นิ่งๆซิ  โทโมะทำอย่างนี้อยู่นานจน  ปิ๊งป่อง ปิ๊งป่อง
โทโมะ ใครว่ะมาเวลานี้ โทโมะอารมเสียเมื่อมีคนมาขัดจังหวะ แต่ก้อเดินไปเปิดประตู
ลูกน้องโทโมะ ลูกพี่! มาเยี่ยมคับ :)) ลูกน้องโทโมะ ทุกคนพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
โทโมะ มาไมว่ะ -- ขัดจังหวะ โทโมะกระสิบลูกน้อง
ลูกน้อง โอ้วว ขอโทดคับแต่ไหนๆก้อมาแล้วให้เด็กพี่กลับไปก่อนแล้วกัน
โทโมะ เออๆ แก้วเทอกลับไปก่อน โทโมะพูดและแก้วกำลังจะวิ่งไปเปิดประตูแต่โทโมะคว้าไว้ก่อนและพูดว่า
"จำไว้นี้ตัวจิงไม่ใช้ของเล่นเว้ยย จิงมะที่รัก" ฟอดด~ โทโมะพูดเสดก้อหอมแก้วฟอดใหญ่เลยทำให้ร่างเล็กตกใจและอายมาก และก้อลุกจากตักโทโมะวิ่งออกนอกห้องไป
ลูกน้อง ฮิ้วว ลูกพี่เราสุดยอด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา