My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  27.80K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ปฏิบัติเปลี่ยนนิสัยของมายาเมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1
  หญิงสาวร่างสูง 168 ซ.ม. ผมสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีเขียวสด หน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโต จมูกโด่งนิดๆ ริมฝีปางอวบอิ่ม เธอกำลังเดินไปยังห้องพ.อ.ด้วยท่าทีที่เรียบเฉยไม่เร่งรีบ พอมาถึงเธอเอื้อมมือไปเคาะประตู
          ก๊อกๆ
“เข้ามา” พอได้ยินคำอนุญาตจากคนข้างใน เธอจึงเปิดประตูเข้าไป
“พ.อ.เรียกหนูมามีอะไรหรือเปล่าค่ะ” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่มนวลขณะที่มือเธอปิดประตูจากทางด้านหลัง
  พ.อ. ทากาเกะ มายาเมะ นั่งอยู่บนเก้าอี้แต่หันหลังให้คนที่เข้ามา และด้านหน้าเธอมองออกไปนอกหน้าต่าง
“มานั่งก่อนสิ” มายาเมะ หันเก้าอี้ก่อนพูดและยื่นมือไปข้างหน้าที่เก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานเขาเธอเชิงหมายให้นั่ง
  หญิงสาวพยักหน้าก่อนเดินมานั่งเก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานของมายาเมะ
“ฉันจะให้เธอทำอะไรอย่างหนึ่ง” มายาเมะเริ่มเข้าประเด็น
“อะไรค่ะ” หญิงสาวถามด้วยน้ำเสียงที่นิ่มนวลเหมือนเดิม
“เธอจะว่าอะไรไหม ถ้าฉันจะให้เธอไปปรับนิสัยคนคนหนึ่ง” หญิงสาวขมวดคิ้วทันทีที่มายาเมะพูดจบ ด้วยความสงสัย
          พ.อ.คิดอะไรอยู่นะ เธอคิด
  มายาเมะเหมือนจะรู้ว่าหญิงสาวสงสัยจึงพูดต่อ
“คนคนนี้ชื่อว่า คุโรสูเกะ เรียว เป็นเด็กนะเรียนมัธยมปลายปี 2 และเป็นเด็กที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนเรา และนี้คือข้อมูลของเขา” มายาเมะพูดพร้อมเอาเอกสารขึ้นมาจากลิ้นชักและยื่นให้เธอ หญิงสาวรับเอกสารจากมือมายาเมะและก้มดูรูปและข้อมูลรายเอียดของเขา
  ในรูปเป็นเด็กรุ่นเราคราวเดียวกันกับเธอและเธอก็รู้ว่าเขาคือใครและเขาคนนี้ก็อยู่ห้องเดียวกับเธอด้วย
  เด็กหนุ่มในรูปมีผมสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำ นัยน์ตาสีดำสนิทชวนให้หลงไหล จมูกสันโด่ง ริมฝีกปากเพรียงบาง หน้าคมได้รูป
          หน้าตาดีเหมือนกันนะ แต่เสียอย่างเดียวนิสัยน่ะโหดใช่ย่อย เธอคิด
“ฉันอย่างให้เธอปรับนิสัยที่เอาจะหาเรื่องของเขาและให้เขาเคารพกฎระเบียบของโรงเรียนอย่างเคร่งครัน เธอพอจะทำได้ไหม” มายาเมะพูดพร้อมจ้องมองเธอด้วยสายตามีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ หญิงสาวเงยหน้ามองมายาเมะทันทีที่พูดจบแต่เธอสงสัยแววตาที่เธอมองมา แต่เธอไม่คิดอะไรมากจึงตอบตกลง
“ค่ะ หนูจะพยายามค่ะ” หญิงสาวตอบ
“ดี งั้นเธอจึงใช้ข้อมูลนี้ให้เป็นประโยชน์นะเพื่อช่วยให้เธอปรับนิสัยเขาถูก” หญิงสาวเอาเอกสารออกมาอีกจากลิ้นชักและยื่นให้เธอ หญิงสาวรับมาแต่โดยดีและมองเอกสารนั้น
          มันเหมือนข้อมูลนิสัยส่วนตัวของเขามากกว่าและพฤติกรรมต่างๆของเขาด้วย เธอคิด
“และเธอต้องมารายงานฉันทันที ทุกครั้งที่มีความเคลื่อนไหว”
“ค่ะ”
“เอาละเธอกลับไปได้ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมฉันจะเรียกเธอ”
“ค่ะ งั้นหนูขอตัวกลับก่อนนะค่ะ” หญิงสาวลุกขึ้นโค้งให้ก่อนและเดินออกมาจากห้อง
      บ้านคารากิสาว่า...
  หญิงสาวเดินขึ้นมายังห้องนอนของเธอและวางกระเป๋าไว้ข้างโต๊ะ เธอก้มเอาเอกสารที่เธอพึ่งได้มา เธอเอาเอกสารข้อมูลของเขามาดูเปิดผ่านตาไปเรื่อยๆ และเธอหยิบเอกสารข้อมูลส่วนตัวของเขามาดู
คุโรสูเกะ เรียว นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 2 ห้อง A-1
นิสัย : โหด เถื่อน อารมณ์ร้อน ชอบอาละวาด บลาๆ
การแต่งตัว : เรียบๆ เท่ๆ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก สบายๆ ทันสมัย มีสไตล์ บลาๆ
และอีกหลายอย่างๆ
“เฮอ น่าเหนื่อยใจจัง ผู้ชายอะไรยุ่งยากชะมัด แต่ยังไงก็ชั่งเถอะพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน”
และเธอก็เดินลงไปทานข้าวเสร็จก่อนค่อยขึ้นมาอาบน้ำที่ห้องนอนของตนเองแล้วเข้านอนทันที ขณะที่เธอกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เธอจะเริ่มยังไงดีเธอกลับนอนตอนไหนก็ไม่รู้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา