My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  27.81K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ช่วยฉันที

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
14
“อือ” ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาและมองไปรอบๆตัวมีแต่กล่องอะไรไม่รู้เต็มไปหมด ฉันลองลุกขึ้นและเดินไปที่กล่องนั้นและเปิดดู
          นี้มันของที่ใช้ในการแสดงที่ผ่านมานี้ ดูเหมือนที่นี้คือห้องเก็บของนะ
  ฉันคิดอย่างนั้นและมองไปรอบๆอีกครั้งเพื่อมองหาประตู เมื่อเจอแล้วฉันรีบเดินไปอย่างไม่รอช้า ฉันลองบิดลูกบิดแต่มันเหมือนถูกล็อคจากข้างนอก
“ใครอยู่ข้างนอกบ้าง ช่วยเปิดประตูให้ฉันที” ฉันร้องตะโกนออกมาสุดเสียงพร้อมมือทุบประตูไปด้วย
“จริงสิโทรศัพท์” ฉันร้องออกมาอย่างดีใจ แต่นั้นก็แค่แวบเดียวเพราะพอฉันล่วงมือเข้าไปในกระเป๋ากระโปรงก็มีแต่ความว่างเปล่า
          จริงสิยัยพวกนั้นเอาไปนี้
    ฉันคิดภาพย้อนหลังที่ฉันถูกไม้หรืออะไรไม่รู้มาฝาดหัวอย่างแรงแล้วสลบไป ฉันร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนข้างนอกนานพอแล้ว แต่ไม่มีใครมาช่วยเลย
          นี้ฉันถูกขังเหรอ
  แล้วน้ำตาฉันก็ไหลออกมา ฉันยันเข่าขึ้นแล้วเอาแขนกอดเอาไว้แล้วก้มหน้าร้องไห้อยู่อย่างนั้น หัวฉันคิดแต่ให้เรียวมาเจอฉันเร็วๆและมาช่วยฉันอยู่ตลอด เพราะที่ห้องเก็บของนี้มันเก่ามากแล้วจนเป็นที่ถูกลืมของนักเรียน บรรดาคุณครูและภารโรงหรือแม่บ้านกันหมด
  ฉันไม่รู้ร้องไห้นานเท่าไร และไม่รู้ว่าฉันภาวนาให้เรียวมาเจอฉันเร็วๆนานมากรึยัง แต่ที่รู้มีใครมาทุบประตูจากข้างนอก
          ตุ้บ!!! ตุ้บ!!!
“คารุเธออยู่ในนั้นเหรอเปล่า” เสียงที่คุ้นหูดังมาจากข้างนอก
          เรียว!!!
  ฉันปาดน้ำตาที่แก้มออกแล้วลุกขึ้นก่อนตะโกนออก
“เรียวฉันอยู่นี้ ช่วยฉันที”
“คารุ นั้นเธอเหรอ” เสียงยูมินี้
“รอเดี๋ยวนะพวกเราจะช่วยเธอออกมาเอง” เสียงชินจิ
          นี้พวกเธอ
          ตุ้บ!!! ตุ้บ!!!
  ก่อนน้ำตาฉันจะไหลลงมาอีกครั้งเรียวก็ทุบประตูเสียงดัง
“เว้ย!!! ประตูหาอะไรว่ะทำไมไม่เปิดเล่า” เรียวทุบประตูไปด้วยปากก็เฮ่า เอ๊ย!!! ก็ร้องไปด้วย คนเขียนเกือบตายแนะ (-.-;)
          ตุ้บ!!! ตุ้บ!!!
“พอเถอะเรียว เดี๋ยวนายจะเจ็บตัวเปล่านๆะ พวกเธอด้วย” ฉันร้องห้ามเมื่อเรียวยังทุบประตูต่ออยู่
          ตุ้บ!!! ตุ้บ!!!
“พรุ่งนี้พวกนายก็ค่อยให้ภารโรงมาเปิดให้ก็ได้นะ” ฉันร้องไปอีก
          เงียบ~
          อ้าว ทำไมเงียบละพอบอกให้หยุดก็หยุดไปสักดื้อๆเลย นั้นสิจะโทษพวกเขาก็ไม่ได้นะก็
          ฉันบอกให้ไปเองนี้นะ ช่วยไม่ได้
“คารุถอยหลังไป!!!” เสียงประสานของยูมิ ชินจิ และเรียว ตะโกนมา
“เอ๊ะ!!!” ฉันยืนอย่างงงๆแต่ก็ถอยไปแค่ก้าวเดียวแค่นั้น
          ปัง!!!
  ประตูเปิดออกเสียงดังสนั่นและเปิดอ้ากว้าง ภาพข้างหน้าฉันเห็นเรียวยกขาขึ้นกลางอากาศและนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเรียวคงใช้เท้าเตะมาแน่
“เรียว!!!” ฉันร้องออกมาก่อนจะกระโดดไปกอดเรียวและปล่อยโห่ออกมาไม่อายใคร เรียวเองก็น่าจะเตรียมตั้งท่าไว้แล้วเลยทำให้ไม่มีใครล้ม
“ไม่เป็นไรฉันอยู่นี้แล้ว ไม่ต้องร้องนะ” เรียวพูดก่อนจะกอดฉันตอบ
“คารุ” ยูมิ
“คารุ” ชินจิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา