My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  27.80K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) ทะเลาะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
17
  หลังจากที่เรียวและฉันเดินออกมาจากยัยพวกประธานแล้วเรียวก็ไม่ยอมหยุดเดินเลย ไม่ใช่ว่าฉันทนแผลตามตัวได้หรอกนะ แต่ถ้าฉันเปิดปากพูดละก็คงโดนว่าเป็นชุดแน่ ก็เรียวตอนนี้หน้ายังกะยักษ์แนะ
          กึก!
“เอ๊ะ!” เรียวหยุดและหันตัวมามองฉัน ฉันมองสายตานั้นมันมีหลายความรู้สึกปนกันไปหมด มีทั้ง ความห่วงใย ความไม่พอใจ
“ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ไว้ใจ แล้วทำไมเธอไม่ยอมฟัง ห๊ะ!!!” เรียวตะโกนใส่หน้าฉันเต็มๆ ฉันสะดุ้งอย่างแรงและก้าวถอยหลังออกห่างจากเรียวให้มากที่สุด ถึงฉันจะเจ็บแค่ไหนนะ ฉันก็ไม่ยอมให้โดนว่าคนเดียวหรอกนะ
“อะไรเล่า ทำไมต้องว่าฉันด้วยละ”
“เธอมันโง่เหรอไง มาตามที่มันบอกแล้วให้พวกมันรุมทำร้ายเธอแบบนั้นน่ะ”
“แต่ฉันก็ตอบกลับเหมือนกันนะ”
“คิดว่าตัวเองสูงกว่าเขาแล้วจะเหนือกว่านะ”
“เรียว!!!”
“เฮ้ย!!!พวกแก เถียงอะไรกันว่ะ อ้าว แล้วทำไมมองตากันอย่างกินเลือดกินเนื้อกันแบบนั้นละ” ชินจิและยูมิที่วิ่งมาจากไหนมารู้ถามขึ้นโดยชินจิ
  ตอนนี้ฉันไม่สนใคร ที่ฉันสนน่ะก็คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน คนที่ว่าฉัน
“ทำไม ทำไมนายถึงพูดแบบนี้กับฉันละ” ฉันรู้สึกว่าภาพข้างหน้ามันมัวขึ้นเรื่อยๆและก็มีน้ำไหลลงมาอาบแก้มฉัน
“แล้วทำไมฉันจะพูดไม่ได้ละ”
“เฮ้ย!!! ดะ เดี๋ยวก่อนสิอยากพึ่งเถียงอะไรตอนนี้เลยนะ คารุฉันว่าเธอรีบไปทำแผลดีกว่านะ” ยูมิหันไปพูดกับเรียวก่อนและหันกลับมาพูดกับฉัน ตามด้วยชินจิที่รีบวิ่งมาห้ามฉันและเรียวที่ตอนนี้กำลังกัดกันให้มันตายไปข้างหนึ่ง
  ฉันไม่สนใจคำพูดของยูมิ ฉันเอาแต่จ้องหน้าเรียวอยู่อย่างนั้นไม่ขยับไปไหน
“ฉันว่าแกใจเย็นก่อนนะเพื่อน แกใจเย็นๆนะ” ชินจิพูดกับเรียวพร้อมตบไหล่ เรียวสะบัดมือชินจิออกและมองฉันก่อนเดินหนีไป แล้วชินจิก็มองฉันก่อนจะเดินตามเพื่อนเขาไป
  ฉันมองเรียวที่เดินไปก่อน เหมือนขาฉันมันไม่มีแรงทำให้ทรุดลงไปนั่งกับพื้นและน้ำตาก็เริ่มไหลมากขึ้น
“คารุ” ยูมินั่งลงข้างๆฉัน พร้อมดึงฉันเขาไปกอดเพื่อปลอบ
“ทำไมเขาถึงว่าฉันแบบนั้น” ฉันพูดขณะที่หน้าฉันยังอยู่อกของยูมิ
“เขาคงห่วงเธอมาก เอาละตอนนี้เธอไม่ต้องพูดอะไรร้องออกมาให้พอนะเผื่อจะได้รู้สึกดีขึ้น”
ยูมิลูบหัวฉัน
  เด็กสาวปล่อยโห่ออกมาอย่างไม่อายสายตาใคร และเพื่อนของหญิงสาวก็ปล่อยให้ร้องอยู่อย่างนั้นโดยไม่คิดจะห้าม โดยไม่รู้เลยว่ามีกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งดูสถานการณ์อยู่ตลอด นั้นคือกลุ่มประธานนักเรียน และมีคนหนึ่งที่ยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย
“อ้าว ทะเลาะกันแล้วเหรอ แบบนี้ก็สนุกสิ” นั้นคือ อาราสาว่า ไอโกะ
อ๊ากกก!!! สั้นไปอ่ะไม่คุ้มกับที่ไม่ได้อัพมาหลายวันเลยอ่ะ ยังไงก็ขอโทษด้วยนะค่ะ
เม้น+โหวตเยอะๆนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา