My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  27.81K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เพื่อนกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3
  ชายหนุ่มร่างสูง 180 ผมสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำ นัยน์ตาสีดำสนิทชวนให้หลงใหล จมูกสันโด่ง ริมฝีกปากเพรียงบาง หน้าคมได้รูป เดินเข้ามาในห้อง ผ.อ. โดยไม่เคาะประตู และเดินมานั่งเก้าอี้หน้าโต๊ะของทำงาน
“คราวหน้าหัดเคาะประตูก่อนเข้ามาหน่อยสิ คุโรสูเกะ เรียว” ทากาเกะ มายาเมะพูดก่อนหมุนเก้าอี้หันไปสบตากับหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงหน้า
“มีอะไรถึงเรียกมาเวลานี้” คุโรสูเกะ เรียว พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา และจ้องเขม็งคนอยู่ตรงหน้าอย่างไม่วางตาสะนิด
“ฮึ อย่าพึ่งเร่งนะสิและหยุดจ้องตาฉันแบบนั้นด้วยนะฉันไม่ชอบ”
“เหอะ ถ้าเรียกมาเพื่อคุยแค่เรื่องนี้งั้นผมขอตัวละ” เขาพูดก่อนจะลุกขึ้นเตรียมเดินออกจากห้องนี้แต่ยังเดินไม่ถึงประตูคนข้างหลังก็เรียกไว้ก่อน
“ฉันก็แค่มีเรื่องให้เธอทำ เธอสนไหม” ชายหนุ่มหันหลังและส่งสายตาพร้อมจะฆ่าคนได้เลย
          จะทำอะไรของเจาฟะ!!!
“แล้วผ.อ.จะให้ผมทำไง” เขาถามพร้อมเอามือล่วงในกระเป๋ากางเกง
“ฉันจะให้เธอไปลบความทรงจำของใครบาง”
          ปัง!!!
เรียวเดินเอามือทุ่มลงบนโต๊ะทำงานของมายาเมะทันทีที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“ฉันไม่ยอมทำอะไรโง่ๆแบบนั้นหรอก” เรียวพูดด้วยน้ำเสียงรอดไล้ฟันเละจ้องมายาเมะอย่างจะฆ่าให้ได้
“เธอก็ลองดูสิ เธอจะได้ไม่อยู่โรงเรียนแน่” มายาเมะพูดย้อเย้ยและยิ้มอย่างผู้มีชัย เรียวที่ตอนี้
อารมภ์เขาเดือดจนมือเขาสั่น
“ทำไมกลัวเหรอ” มายาเมะพูดอีกพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ส่งให้ เรียวกำปั่นแน่นอยู่บนโต๊ะก่อนจะเอามาล่วงในกระเป๋าตามเดิม
“จะให้ทำไงว่า” เรียวพูดอย่างจะไม่สนใจ มายาเมะยิ้มกว้างก่อนอธิบาย
“เธอแค่ ไปลบความทรงจำของเธอคนนี้ และให้เธอหันมองคนอื่น และนี้คือข้อมูลทั่วไปและข้อมูลส่วนตัวของเธอ เธอใช้ข้อมูลนี้ให้เป็นประโยชน์” มายาเมะอธิบายพร้อมยื่นเอกสารให้ เรียวรับมันมาอย่างไม่สนใจเท่าไรนัก เรียวมองรูปคนที่เขาจะไปลบความทรงจำ
    หญิงสาวในรูปมีผมยาวสีน้ำตาลอ่อน นัยน์ตาสีเขียวสด หน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโต
          ยัยนี้เด็กห้องเดียวกับเรานี่ หึ! น่าตาก็ดีมีทรงจะอะไรของยัยนี้ถึงจะให้ฉันลบความจำ และยัยป้าตรงนี้มันให้เราทำทำไมในเมื่อคนอื่นก็มีเยอะแยะไป เขาคิดและเพลอมองมายาเมะโดยไม่ตั้งใจ
“พอทำได้ไหม”
“นิดเดียวเอง แล้วฉันได้อะไรตอบแทนเหรอ”
“เดี๋ยวเธอรู้เอง เอาละตอนนี้นานไปได้แล้ว แล้วอย่าลืมนายต้องมารายงานความคืบหน้ากับฉันทุกครั้งที่มีความเคลื่อนไหว”
“ผมก็ไม่อยากอยู่นานนะหรอก” พอเขาพูดเสร็จขาเขาก็ก้าวเดินออกไปจากห้องทันที
“ฉันว่างานนี้ต้องสนุกแน่ๆ” มายาเมะยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาเมื่อเธอทำแผนขั้นแรกของเธอเสร็จเรียบร้อย
          ปัง!!!
          ห้อง 4 A-1
เสียงเปิดประตูดังขึ้นทำให้เพื่อนที่อยู่ในห้องเงียบลงทันที และสายตาเขากวาดมองไปรอบห้อง
“เฮ้ย!!! มีอะไรว่ะเสียงดังเชียว” เพื่อนเขาเดินเขามาถาม คุโร ชินจิ หนุ่มฮอตอันดับ 2 เขามีผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีแดงสดดูน่ากลัว
“ยัยนั้นไปไหน!!!” เขาถามเพื่อนทันทีที่เขาหาคนคนหนึ่งไม่เจอ คนที่ทำให้เขาต้องทำปฏิบัติการบ้าบ่อนี้
“เอ๊ะ”
“ว่ะ!!! ยัยนั้นอยู่ไหน!!!” เขาตะโกนเสียงดัง
“ใครว่ะ”
“คารากิสาว่า คารุ”
“อ๋อ เธอพึ่งถูกเรียกไปเมื้อกี้เอง”
“ว่ะ!!!” แล้วเขาก็สบถมาไม่ยั่ง
“เฮ้ยๆ!!! อะไรของแกว่ะอารมภ์เสียอะไรมา” ชินจิห้ามก่อนเรียวจะสบถอะไรออกมาอีก และได้ผลเรียวหยุดสบถและหันมาทางชินจิ
“เดี๋ยวค่อยเล่า ตอนนี้ฉันอยากกลับบ้าน” พอเรียวพูดจบชินจิพยักหน้าเล็กน้อยก่อนเดินไปเอากระเป๋าของเขาและเรียวที่โต๊ะก่อนเดินไปหาเรียวและยื่นกระเป๋าให้ และทั้งสองก็เดินออกไปโดยเรียวก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ชินจิฟัง
“อะไรของยัยป้านั้น” ชินจิโวยทันทีที่เรียวเล่าจบระหว่างเดินกลับบ้าน
“นั้นสิ” เรียวตอบสั้นๆ
“แล้วแกจะเอาไงว่ะ” ชินจิถามอีก
“ก็ต้องทำละนะ” เรียวตอบอย่างเซ็งๆ
“เอาจริงดิ” ชินจิหยุดเดินทันที
“อืม” เรียวหยุดเดียวด้วยแล้วอบออกไปสั้นๆ
“งั้นฉันช่วยละกัน” ชินจิตบไหล่เรียวเบาๆ
“ขอบใจแกว่ะ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา