My Love ปฏิบัติการรักพิชิตใจยัยจอมจุ้นและนายแบดบอย

8.4

เขียนโดย Penpicha

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.39 น.

  18 chapter
  155 วิจารณ์
  27.87K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) รู้ว่ารักคารุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
9
  หลังจากผมช่วยคารุแล้วผมเหมือนจะไม่เหมือนตัวของตัวเองเลย บางครั้งผมก็เผลอยิ้มขึ้น บางครั้งก็มีภาพที่มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคารุหลุดออกมาจากสมอง
 “นี้แกเป็นอะไรว่าเรียว ไม่สบายเหรอเปล่า” ชินจิพูดเมื่อเรากำลังออกจาห้องหลังจากที่เพื่อนๆออกกันไปหมด
“ไม่นิ ทำไมเหรอ”
“ก็ฉันเห็นแกชอบยิ้มอยู่คนเดียวตลอดเลย มันแปลกอยู่นะปกติแกน่ะยิ้มยากจะตายไป” ชินจิร่ายยาว ใช่เป็นอย่างที่ชินจิพูดผมเป็นคนยิ้มยากแต่พอคารุเข้ามาผมกลับยิ้มง่ายเหมือนสอนเลย
“เอ๊ะ!!! เดี๋ยวก่อนนะแกไม่เคยยิ้มให้ใครแม้กระทั่งฉันแต่แกยิ้มให้กับ...” ชินจิพูดหยุดไว้แค่นั้นและหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ผม
          อะไรของมันฟ่ะเนี่ย!!!
“อะไร ฉันยิ้มให้ใคร”
“คารากิสาว่า คารุ”
“อะไร!!! ฉันไม่เคยยิ้มให้ยัยนั้นสักหน่อย” ผมรีบแก้ตัวทันที
          ทำไมใจมันต้องเต้นด้วยว่ะ
“ไม่ต้องมาแก้ตัวเลย ฉันรู้หรอกน่า”
“จะหยุดไหม ถ้าไม่หยุดรับรองหน้านายมีเลือดแน่”
“เออๆ หยุดก็ได้ แหม่แกล้งนิดเดียวเองทำเป็นเขินไปได้” แล้วผมก็หันหน้าไปแหย่เขี้ยวใส่ก่อนและเดินนำหน้าชินจิไป
  ผมและชินจิเดินมาที่หน้าโรงเรียนและผมสะดุดตาบางอย่างที่ประตูหน้าโรงเรียน ผมหยุดเดินทันที
“โอ๊ย!!! เพื่อนถ้าหยุดกันก็น่าจะบอกกันบ้างนะ” ชินเดินชนผม
“นั้นมันคารุนี้ ไปทักพวกเธอเถอะ”
“อืม” และเราก็เดินไปหาพวกผู้หญิง แต่มีบางอย่างที่ทำให้ผมหยุดเดินอีกครั้งด้วยคำพูดของพวกเธอ
“เธอรักเรียวแบบไหน”
“ฉะ ฉัน ฉันก็รักเรียวแบบเพื่อนคนหนึ่งนะสิ”
          กึก!!!
          ทำไมใจถึงเหมือนหยุดเต้นทันทีละ
  ผมไม่รู้ยืนอยู่ตรงนี้นานเท่าไรผมไม่รู้ว่าพวกเธอไปกันนานเท่าไร แต่ที่รู้ๆผมเจ็บไปหมด
“นี้เรียวเรามายืนอยู่ตรงนี้นานแล้วนะ และคารุก็ไปแล้วด้วย” ชินจิพูด แต่ผมเหมือนจะไม่ได้ยินที่ชินจิพูดเลยไม่เลยสักนิด
“ขอโทษนะแกกลับไปก่อนได้ไหม”
“แกเป็นไรว่ะ ไม่สบายตรงไหน”
ผมสายหน้า
 เหมือนชินจิจะพูดอะไรสักอย่างแต่ก็เก็บมันเอาไว้ ผมอยากขอบคุณมันจริงๆที่จะไม่พูดอะไรเพราะตอนนี้ผมไม่สามารถจะพูดอะไรได้เลย
  และไม่นานชินจิก็เดินมาตบไหล่ผมอย่างให้กำลังใจและเดินออกไป ชินจิเดินออกไปนานแล้วผมก็น่าจะไปได้แล้วเหมือนกัน
          คารุ แค่คำพูดของเธอทำไมมันมีผลต่อหัวใจฉันมากขานดนี้นะ
  หลังจากที่ผมนอนคิดมาทั้งคืนว่าผมมีอาการแบบนี้มันเป็นอาการอะไร ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมมีความรู้สึกนี้มาตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้ผมไม่กล้าที่จะพบหน้าเธอแม้จะสบตากับเธอผมก็ไม่กล้าเลย
“แกเป็นไรว่ะ ซึมตั้งแต่เช้าเลย” ชินจิหันหน้ามาถามผม
“แกเคยมีความรักไหม” ผมตัดสินใจที่จะถาม
“ไม่มีอ่ะ เฮ้ย!!! อย่าบอกนะแกมีความรัก” ชินจิดูเหมือนจะตกใจมากกับสิ่งที่ได้ยิน ก็เล่นเดินถอยหลังไปสามก้าวเลยนิ
“ตอนไหนว่ะ และแกมีความรักให้กับใคร” ชินจิเดินเข้ามาถามผม
“ตอนไหนฉันก็ไม่รู้หรอก แต่ที่รู้ฉัน...” ผมเลยเล่าอาการทุกอย่างให้ชินจิฟังรวมทั้งเรื่องเมื่อวานด้วย
  พอผมเล่าเสร็จชินจิที่ตอนแรกมีสีหน้าดีอกดีใจแต่พอเล่าเรื่องเมื่อวานสีหน้ากลับเปลี่ยนไป
“เฮอ เอาเถอะว่ะแกรักเขา แต่เขารักแกแบบเพื่อน ทำใจว่ะ” ชินจิพูดพร้อมตบไหล่อย่างให้กำลังใจ
“ไงชินจิ อรุณสวัสดิ์” คารุมาตอนไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ผมจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้
“อือ อรุณสวัสดิ์”
“อรุณสวัสดิ์ระ” คารุพูดได้แค่นั้น ผมก็ลุกขึ้นและเดินออกมาจากที่ตรงนั้นให้เร็วที่สุด
          คุโรสูเกะ เรียว แกอ่อนแอตั้งแต่เมื่อไรกัน
....................................................................................................................................
  อะ อ้าว ไหนบอกว่าไม่มีทางรักใครก่อนละ ดันมารักเขาก่อนแล้วเหรอ!!!
ติดตามนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา