นิยามของใคร ... ??? What how you ? (Me and You)

9.9

เขียนโดย LoverPF

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.

  8 chapter
  50 วิจารณ์
  14.80K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ทะเล ๆ ~ PF

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ. บ้านของป๊อป ฟาง
ตอนเช้าเธอมาปลุกเเฟนหนุ่มที่นอนคดเป็นหนอนอยู่บนเตียง...

ป๊อป...ตื่นเดี๊ยวนี้ตื่น ตื่น // เธอปลุกชายหนุ่มด้วยวิธีการตบไหล่ของเขา
 
5 นาทีนะฟาง งืม ๆ // เขาผู้อยากนอนต่อเเละเเผ่วเสียงออกมา
 
ไม่ได้ ๆ เดี๋ยวเครื่องบินได้ออกไปพอดี // เธอปลุกเขาอีกต่อไป
 
ก็ได้...ฟางช่วงดึงป๊อปหน่อย // ป๊อปทำท่าชูมือขึ้นให้เเฟนสาวช่วยพยุง
 
หึ ๆ ไม่ต้องมาทำเหมือนในหนังเลยให้ผู้หญิงมาพยุงเเละเเฟนหนุ่มก็ลากมานอนด้วย หึ ๆ // เธอรู้ตัวว่าเขาจะทำอะไรเเละยิ้มเจ้าเล่ห์
 
โห...ฟางอะลุกก็ได้เเต่...// เขาพยุงตัวมาจากเตียง
 
เเต่ เเต่อะไร // ฟางถามด้วยความสงสัย
 
ขอหอมหนึ่งที...ไปละ // เขาซึ่งรีบหอมเเก้มเเล้วรีบวิ่งไปอาบน้ำ
 
ป๊อป ! บ้า !!! // เธอตอบด้วยความเขิน
 
เธอเเละเขาเตรียมตัวเสร็จเเละรีบเดินทางไปยังสนามบิน...
 
เฮ้ !!! // ชายหนุ่มเรียกเพื่อนทั้ง 4
 
มาช้าจริงเลยเมื่อคืนทำอะไรกันป่าวเนียะ !!! // เเก้วถามอย่างสงสัย
 
จะบ้าเหรอ ยัยเเก้ว !!! // ฟางตีเเขนเพื่อนสาวเเละหน้าเเดง
 
เฮ้ย ๆ  หน้าเเดงเหมือนมะเขือเทศเลย ฮ่า ๆ น่าจะจัดหนักเมื่อคืน // เขื่อน
 
ไอเขื่อน ! ถ้าเเกไม่หยุดพูดฉันจะทำให้คางเเกยาวกว่านี้เลย // ป๊อปพูดพร้อมชี้หน้าไปทางเขื่อน
 
คร้าบ ๆ ข้าน้อยกลัวเเล้วคร้าบ // เขื่อนตอบเเละชูมือขึ้น
 
ไปกันเถอะ เดี๋ยวจะสาย // โทโมะ
 
โหย !!! ไอโมะเเค่เเกบอกสนามบินให้รอซัก 1 ชั่วโมง มันก็คงรอเเกเเหละ // เขื่อน
 
ฉันไม่คิดเงินพวกเเกก็บุญเเล้ว // โทโมะ
 
คิดฉันก็ได้นะ // เเก้ว
 
เเฮ่ ๆ พวกสาว ๆ ขึ้นฟรีครับ !!! // โทโมะ  ^^''
 
โหย ! ไอพาย !!! // สองหนุ่มพูดพร้อมกัน
 
ณ. เกาะเสม็ด
 
ถึงเเล้ว วู้ว !!! // ฟางถึงกับกรี๊ดออกมา
 
จะได้พักกับเขาซะที // เฟย์
 
นี่ ๆ เข้าโรงเเรมกันก่อน เเล้วจะให้เล่นน่า ทะเลเนียะ เเปะ ๆ // เขื่อนกวักมือเรียก
 
ย่ะ !!! // เฟย์ ฟาง
 
ณ.โรงเเรมxxx // นึกชื่อไม่ออก * ไรเตอร์
 
เอาไงใครจะนอนกับใคร // ป๊อป
 
ฉันนอนกับยัยเฟย์ ส่วนโทโมะไปนอนกับเขื่อน // เเก้วพูดพร้อมไปเกาะเฟย์
 
ฉันละ !!! // ฟางพูดพร้อมชี้หน้าตัวเอง
 
ฉันว่าสองคนนี้จะเเต่งงานกันเเล้วนอนด้วยกันไปเหอะ // เฟย์
 
คร่า !!! // ฟางพูดพร้อมหน้าบูด
 
เขาเเละเธอได้เอากระเป๋าไปเก็บเเละไปเล่นน้ำทะเลสนุกสนาน...
 
ป๊อปขา โมะขา เขื่อนขา // ...เสียงปริศนาดังขึ้น
 
พิม !!! // ป๊อป
 
เกล !!! // โทโมะ
 
เเจม !!! // เขื่อน
 
คิดถึงที่สุดเล้ย มามะ ให้หอมเเก้มทีนึง // พิม
 
พิม ! คุณมาที่นี่ได้ยังไง // พิม
 
Passport ค่ะ // พิม * ไรเตอร์ ความจริงเธอเเอบฟังไม่ใช่เหรอ * !!!
 
ซวย ! // ป๊อปพูดเสียงเเผ่ว ๆ
 
อ่ะ ! นางผู้หญิงคนนี้ // พิมพูดพร้อมชี้หน้า
 
ป๊อปนึกได้จึงปล่อยพิมไปอยู่กับฟาง ...
 
ผู้หญิงคนนี้อีกเเล้วเหรอ !!! // ฟางกระซิบบอกป๊อป
 
อืม...ใช่  จะตามมาทำไมนักหนา // ป๊อป
 
หึ ! ไม่รู้จักคนอย่างฟางซะเเล้ว !!! // ฟาง
 
ฟาง ฟางจะทำอะไร // ป๊อป
 
คอยดูละกันป๊อป ว่า่ฟางจะทำอะไร !!! // ฟางพูดเเล้วกดมือถือหาใครบางคน
 
สวัสดีค่ะ ! #$@%^&# // เธอพูดใส่มือถือของเธอเเบบยาว
 
ฟาง ! โทรหาใคร // ป๊อป
 
ป๊อปบอกว่าพิมชอบผู้ชายหล่อ รวย สมาร์ท ใช่ไหม  // ฟาง
 
อืม...ใช่ทำไมเหรอ // ป๊อป
 
คอยดูก่อนเถอะนะ ^_^ // ฟาง
 
เเก ๆ ผู้ชายสามคนนั้นหล่อมาก // เ้กลกระซิบเพื่อนสาว
 
ไหน ๆ เห้ยเเกเขาตรงมาทางเราด้วย ! // พิม
 
เอ่อ...ฉันไปก่อนนะเเก ฝากบอกโทโมะ / เขื่อน ด้วย // เเจม เกล
 
โหย ! นางเพื่อน // พิมพูดเเละท้าวสะเอว
 
ป๊อปค่ะ คือพิมขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ เดี๋ยวมาใหม่ บายค่ะ // เธอวิ่งไปอย่างไม่มองอะไร
 
เฮ้ย ! ใช้ได้ ว่าเเต่ฟางผู้ชายคนนั้นใครเหรอ // ป๊อป
 
หึ ! มองภายนอกเเมนใช่ไหม เเต่ใจจริงเขาอะเป็น...เกย์ !!! ฮ่า ๆ ฟางจ้่างเขาหน่ะ // ฟาง
 
โห สุดยอด ! เเฟนใครเนียะ // ป๊อปพูดเเละกอดฟาง
 
ฮิ ๆ อื้มป๊อปเเละผู้หญิงสองคนที่เหลือหล่ะ // ฟาง
 
อ๋อ ! เป็นเพื่อนพิมพวกเดียวกันเเละสี่คนนั้นไปไหนหล่ะ // ป๊อป
 
ไปง้อกัน เเต่คงจะดีกันเเละมั้งป๊อปไปเเต่งตัวเหอะ // ฟาง
 
โอเค ๆ เเปะ !!! // ป๊อป
 
ตอนเย็น 18.30
 
กริ๊ง กริ๊ง * เสียงข้อความจร้า
 
ยัยฟางไปกินบุฟเฟ่ย์กัน เร็ว ๆ นะ *เฟย์
 
ป๊อป ! ไปกินบุฟเฟย์กัน // เธอบอกชายหนุ่มที่ดูทีวีอยู่
 
อ๋อ ! โอเค // ชายหนุ่มปิดทีวีเเละลงไปชั้นล่าง
 
ป๊อป ๆ หลบยัยพิมมา // ฟางพูดเเละตีเเขนชายหนุ่ม
 
ซวย จริง ๆ เลย ดันเป็นเกย์ อีตาพวกเกย์เอ้ย ฉันไปชอบเลย อี๋ขยะเเขยง // พิม
 
ใช่ ! ไปล้างเนื้อ ล้างตัวดีกว่า // เกล
 
เเปะ ! ฉันเหม็นคาวเเล้วเนียะ ไป ๆ // เเจม
 
เธอทั้งสามเดินไปเเล้วเเละเขาเเละเธอจึงออกมาจากที่ซ่อน...
 
ฮ่า ๆ สุดยอดเเผนของฟาง ขั้นเทพอะ // ป๊อป
 
อยู่เเล้ว ไปกันได้ยัง !!! // ฟาง
 
ไปกันเลย เดี๋ยวท้องร้องเหมือนวันนั้นอีก // ป๊อปพูดเเละจับมือเเฟนสาว
 
ชิ !!! ฮ่า ๆ // ฟาง
 
ณ. ร้านบุฟเฟย์ xxx
 
มาจนได้นะ // โทโมะ
 
เออ ๆ กูช้าตลอด // ป๊อป
 
สั่งเบียร์มากินมะ ! ไม่ได้กินนานเเล้ว // เขื่อน
 
เออ ดี ๆ น้อง ๆ เอาเบียร์มา 2 ขวด // เขื่อนบอกพนักงาน
 
ค่ะ !!! // พนักงานเดินไปหยิบเบียร์
 
งั้นฉันไปตักอาหารนะ // เฟย์
 
คร้าบผม // เขื่อน
 
เขาเเละเธอกินเสร็จเเต่เขื่อนบังคับให้สาว ๆ กิน ...
 
อึก อึก // เฟย์ดื่มเบียร์ ไปจนหมดเเก้ว
 
เฟย์ ๆ พอเเล้ว ๆ // เขื่อน
 
พออะไรกัน เฟย์ยังไม่เมา...เอามาเติมอีก !!! // เฟย์บอกเเละตะโกนให้เขื่อน
 
เห้ย ! ไม่ไหวเเล้วว่ะ กลับก่อนนะเเกเเบกฟางด้วยหล่ะ // โทโมะ
 
เออ ๆ ฟางพอ ๆ กลับ ๆ // ป๊อป
 
ป๊อป อึก ! ฟางขออีกนิดนะ ๆ // เธอเเพ้เบียร์อย่างเเรงเเละหน้าเเดงด้วย
 
ฟาง ! พอเเล้วกลับเหอะ // ป๊อปได้เเบกฟางไปเเละออกจากร้าน
 
ณ.ห้อง XXX
 
อึก ! // ฟางวิ่งไปห้องน้ำเเละอ้วก !!!
 
ฟาง ๆ // ป๊อปรีบไปดูเเฟนสาวเเละลูบหลังให้
 
อึก ! ป๊อป ๆ พาฟางไปนั่งหน่อย ! // ฟาง
 
อื้ม ๆ เดินดี ๆ นะ // ป๊อปพยุงเเฟนสาวเเต่...
 
พรึ่บ !!!! // เธอกับเขาล้มไปนอนกันบนเตียง !
 
 
_______________________________________________________________
 
กรี๊ด! พี่ป๊อปจะทำอะไรพี่ฟางติดตามหน่อยนะคร่า...
เม้นสักนิดนึง จะได้มีกำลังใจในการเเต่งคร่า
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา