Music Like Music Love บทรักในเสียงเพลง

9.3

เขียนโดย Smile_♥_FaZa

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.34 น.

  21 chapter
  218 วิจารณ์
  27.02K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) คิดไม่ออกอ่า....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                                         18
  หลังจากที่ซอ ฮยอนเล่าเรื่องต่างๆในอดีตให้เพื่อนของเธอฟังทุกคนก็ต่างเปลี่ยนสีหน้าไปแต่ละคน
“เป็นแบบนี้ คนอื่นเข้าก็คิดไปไกลสิ” ฮโยยอนพูด
“ใช่ๆ ฉันด้วยกับเธอยอน เป็นแบบนี้ผู้หญิงเขาก็คิดไปไกล” ซูยองเสริมอีก
“ใช่ๆฉันเห็นด้วยกับเธอเลย” ยูนอาพูด
“พอเถอะ พวกเธอแค่นี้ซอ ฮยอนก็...” ยูริที่พูดขึ้นมาก็หันไปมองซอยอนที่ตอนนี้นั่งก้มหน้าอยู่
“ซอ ฮยอน” แทยอนเรียกเบาๆ
“ฉันไม่เป็นไรหรอก(ลุกขึ้น)สบายดี(ยิ้มออกไปและทำท่าให้รู้)เห็นไหม”
“ยังนี้สิถึงจะเป็นซอ ฮยอน ถ้าเธอเศร้ามันก็ไม่ใช่เธอ” ซันนี่
  ใช่ถ้าซอ ฮยอนเศร้ามันก็ไม่ตัวของเธอ แต่ว่าทุกคนจะรู้ไหมว่า ภายใต้รอยยิ้มนั้นมันมีน้ำตาอยู่...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ทางด้านหนุ่มๆ....
“นี้พวกแกเป็นไรว่ะ เห็นเงียบมากตั้งแต่อยู่หน้าโรงเรียนแล้วนะ” เชลพูด
“นั้นสิ” คยองพูด
“ถ้าเป็นเรียวอุคฉันพอว่า แต่กับจองซูนี้สิ” ชงอุน
“มันก็ใช่นะ” ยูฮยอนพูด
“แต่ปกติแล้วเรียวอุคมันก็เงียบแล้ว แต่วันนี้มันเงียบกว่าปกติ” ยองอุนพูด
“เฮ้ย พวกแกเป็นไรว่ะ” ดงฮีพูด
  พอดงฮีพูดจบพวกเพื่อนก็พากันเอาหน้าเข้าใกล้จองซูและเรียวอุค  พอจองซูและเรียวอุครู้สึกตัวก็แทบจะหายหลังตกเก้าอี้
“นี้พวกแกจะทำไร” จองซูโวยทันที
“ถอยออกไปนะเว้ย” เรียวอุคก็เสริม แต่พวกเพื่อนก็ยิ่งเอาหน้าเขามาใกล้ขึ้นทุกที
“พวกแกพากันเปลี่ยนเพศรึไงว่ะ ออกไป” จองซูเริ่มจะขึ้น
“เฮ้ย พวกฉันยังเป็ยเพศเดิม” ดงฮีพูดก่อนเพื่อน และเพื่อนก็ถอยหน้าออกไป
“แล้วเอาหน้าเข้ามาทำไม” เรียวอุคพูด
“ก็พวกฉันเห็นแก 2 คนเงียบมาตั้งแต่อยู่หน้าโรงเรียน” ยองอุน
“แล้วไง” เรียวอุคพูด จองซูมองเรียวอุคจากทางหางตา
“ก็พวกฉันสงสัย” ยูฮยอน
“นี้พวกแกฉันมีไรจะบอก” ซองมินรีบวิ่งมาทันทีพร้อมกับเพื่อนที่เหลือที่วิ่งตามหลังมา
“อะไรว่ะ” ชงอุน
“คือว่าพวกฉันรู้แล้วว่าเด็กนักเรียนใหม่น่ะเกี่ยวข้องอะไรกับซอ ฮยอน” ซีวอนที่พูดไปหอบไป
“แล้วพวกแกรู้ได้ไงว่ะ” คยองพูด
“ก็พวกฉันไปถามเพื่อนของหมอนั้นน่ะ” ฮยอกแจ ที่เดินมาไม่รู้สึกเหนื่อย Fa’Za :  เออ...ไม่รู้จะพูดไงนะ โทษที
“นี้พวกแกทำไมเร็วกันจัง” ดงแฮที่วิ่งตามหลังมาฮยอกแจ
“นั้นสิ พวกฉันวิ่งตามไม่ทันเลย” คีบอมที่วิ่งมาพร้อมกับดงแฮ
“ก็พวกแกช้ากันทำไม” ฮยอกแจ
“พวกฉันไม่เหมือนแกนิ แค่เดินเฉยๆก็ตามพวกนี้ทันแล้ว” ดงแฮพูดแล้วชี้ไปคนที่มอก่อน(ซองมินและซีวอน) แต่ฮยอกแจแค่เฉยๆ
“แล้วว่าไงมั้ง” ชีเฮล
“ก็คือ...” ซองมินเริ่มเล่า(ซึ้งเรื่องมันก็คล้ายกับที่ซอ ฮยอนเล่าให้กับเพื่อนๆของเธอฟัง)
 vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
เม้น โหวตกันเยอะๆนะค่ะ ขอบคุณค่ะ(ไม่ค่อยมีคนโหวตเลย)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา