Music Like Music Love บทรักในเสียงเพลง

9.3

เขียนโดย Smile_♥_FaZa

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.34 น.

  21 chapter
  218 วิจารณ์
  27.03K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                                         19
“นี้ๆ พวกเธอรู้ยัง” เพื่อนสาวคนหนึ่งในห้อง
“อะไร” เพื่อนของหญิงสาวคนที่ 1
“เด็กใหม่ที่ย้ายเข้ามาห้อง B (ห้องเด็กเรียนเก่งด้านการร้อง) น่ะ” เพื่อนสาวคนที่ 1
“ทำไม” เพื่อนสาวคนที่ 2
“ห้อง B เป็นเด็กที่เก่งด้านการร้องใช่ป่ะ” เพื่อนสาวคนที่ 1 ถาม
“อืม แล้วไง” เพื่อนสาวคนที่ 2 ตอบ
“แต่ว่าเด็กที่ย้ายมาเขาไม่ได้เก่งแค่การร้องแต่เก่งด้านดนตรีด้วยละ อีกอย่างนะย้ายมาทีเดียว 5 คนเลยด้วย” เพื่อนสาวคนที่ 1 ร่ายยาว
“ห๊ะ ย้ายมาทีเดียว 5 คน” เพื่อนสาวคนที่ 2 ร้องออกมาอย่างตกใจ
“ใช่ และอีกอย่างนะ หน้าตาดีใช่ได้ หล่อมากเลยด้วย นี้ฉันแอบถ่ายรูปพวกเขามาด้วยละ” เพื่อนสาวคนที่ 1 เอามือถืมออกมาจากกระเป๋า
“ไหนๆฉันอยากเห็น” เพื่อนสาวคนที่ 2 พูดอย่างสนใจ
“อุ๊ย หล่อมากเลย” เพื่อนสาวคนที่ 2 ร้องออกมา
“ใช่ไหมละ อ๊ายจะละลาย” เพื่อนสาวคนที่ 1 ทำท่าเพ้อ
“พวกเธอดูอะไรกัน ให้ฉันดูบ้างสิ” เพื่อนอีกคนในห้องพูดและเพื่อนผู้หญิงในห้องทยอยมากเรื่อย
  พวกเธอรู้ไหมบทสนทนานั้นได้มีใครแอบได้ยิน และนั้นมันทำให้เธอคนนี้มีสีหน้าไม่ดี
ทำไมนายถึงกลับมา ฉันกำลังลืมนายได้แล้ว ฉันกำลังเริ่มต้นใหม่ ทำไมนายต้องกลับมาตอนนี้<<<ซอ ฮยอนคิด
  ซอ ฮยอนคิดแบบนี้ น้ำตาก็เริ่มคลอหน้า ซอ ฮยอนส่ายหัวเพื่อความคิดนั้นจะหายไป
V
V
V
     พักเที่ยง...
  กรี๊ดดดด!!!
  เสียงกรี๊ดของพวกหญิงสาวดังในโรงอาหาร ทำให้สาวๆ Girls' Generation และหนุ่มๆ Super Junior หันไปมองต้นตอของเสียงกรี๊ด
  ชายหนุ่ม 5 คน เดินเข้ามาในโรงอาหาร และ 1 ในนั้นก็มีคนคนหนึ่งกำลังจ้องหาใครบางคน พอเจอก็ยิ้มออกมาและเร่งฝีเท้าเดินไปหาคนนั้นทันที
  ซอ ฮยอนที่มอง 5 หนุ่มเดินเข้ามาก็มองจนเพลินโดยไม่รู้เลยว่ามีใครกำลังเดินมาหา
“ไงซอ ฮยอนเจอกันอีกแล้วนะ” ยงฮวาทักซอ ฮยอน
  เสียงกรี๊ดหยุดในพริบตาแต่กลับมีเสียงซุบซิบนินทามาแทนที่ จองซูและเรียวอุคพร้อมเพื่อนๆก็มองดูเหตุการณ์
“เออ...ยงฮวา” ซอ ฮยอนเริ่มพูดไม่ออกไม่รู้จะพูดว่าไง
“เออ...นี้ๆฉันว่าเรารีบไปกินข้าวดีกว่านะ ฉันหัวแล้วนะซอ ฮยอน” ยูนอาที่ไกลิ่นอะไรไม่ดีเริ่มเข้ามาก็รีบเปลี่ยนเรื่องทัน Fa’Za : สมเป็นเพื่อนที่ดีจัง
“อะ...อืม” และซอ ฮยอนก็ถูกยูนอาลากไป เพื่อนๆของเธอก็เดินตามด้วย
“ตั้งสติหน่อยนะ” แทยอนพูด
“อย่าไปคิดมากละ” เจสสิก้าปลอบ
“อืมจ้ะ ขอบใจพวกเธอนะ” คำพูดของซอ ฮยอนทำให้เพื่อนของเธอยิ้ม เธอก็ยิ้มไปกับพร้อมกับเพื่อนของเธอด้วย
“นี้พวกแกฉันว่า ฉันจะยังไงไอยู่นะ” ฮีเชลพูด
“อะไรว่ะ” คยองพูด
“ซองมินแกบอกว่า 2 คนนั้นเป็นแฟนกันใช่ป่ะ” ฮีเชลถาม เพราะเขาจำได้ว่า 2 คนนั้นเป็นแฟนกัน(ตามที่ซองมินเล่ามา)
“อืมใช่ทำไม” ซองมินถามกลับ
“ถ้า 2 คนนั้นเป็นแฟนกัน แต่ทำไมซอ ฮยอนเหมือนจะทำไม่ใช่แฟนกันเลย” ฮีเชลเริ่มประเด็น
“เออใช่ฉันเห็นด้วย” ชงอุนแสดงความคิดเห็น
นั้นสิตอนเช้าเห็นยัยนี้มันเกรงๆ<<<จองซูคิด
“นั้นสิฉันก็เห็นด้วย” เรียวอุคก็เริ่มความคิดเห็น คำพูดนั้นทำให้จองซูหันไปมอง
“อะไร”
“เปล่า”
“ฉันว่าข้อมูลที่ซองมินให้มาอาจจะมีอีกก็ได้” ฮีเชล
“เอ๋ แกเริ่มจะเป็นนักสืบตอนไหนว่ะ” ยูฮยอนถามแกลบหยอก
“ตอนนี้แหละว่า ฉันว่าต้องไปถามีอกคนหนึ่งนะ” ฮีเชล
“ใครว่ะ” ยองอุนถามอย่างสงสัย
“ซอ ฮยอน” จองซูและเรียวอุคที่ได้ยินชื่อนี้ถึงกับหันไปมองซอ ฮยอนที่กำลังเดินไปนั่งโต๊ะกับเพื่อนๆก่อนใคร และตามหลังมาด้วยเพื่อนของพวกเขา...
 ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
หว่า~ ตอนนี้รู้สึกว่าสมองมันตันมากเลยอ่า กว่าจะแต่งออกมาเสร็จได้ แต่ก่อนใช่เวลาแค่ 20-30 นาทีเองอ่า แต่ตอนนี้เป็นชั่วโมงเลย แต่ก็พยายามอัพให้ได้ละนะ ยังไงก็ขอกำลังใจจาก เม้น โหวตด้วยนะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา