Music Like Music Love บทรักในเสียงเพลง

9.3

เขียนโดย Smile_♥_FaZa

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.34 น.

  21 chapter
  218 วิจารณ์
  27.08K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) แผนการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
20
     ที่ห้องเรียน...
“เริ่มเลยไหมว่ะ” คยองถามฮเชล
“เดี๋ยวก่อนสิว่ะ” ฮีเลชบอกออกไปแต่เจ้าตัวไม่ได้มองหน้าเพื่อนของตนเองแต่สายตากลับจ้องมาของสาวๆกลุ่มหนึ่ง
  ตอนนี้พวกเขามาแอบซุ่มดูสาวๆSNSDที่สวนย่อมของโรงเรียนหลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้ว
“พวกแกจะทำไรกันแน่ว่ะ” จองซูถาม
“ก็ฉันบอกไปแล้วไงว่าจะสืบ” ฮีเชลตอยไปแต่คงยังซุ่มดูอยู่
“สืบไรว่ะ” จองซูถามอีก
“ก็ไอ้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างยงฮวากับซอฮยอนไงเล่า” ฮีเชลตอบกลับมาอย่างอารมณ์เสีย
“เอ๋ ฉันพึ่งเห็นแกมีสาระก็วันนี้แหละว่ะ” ชงอุนพูด
“นี้แสดงว่าวันที่ผ่านๆมาฉันทำตัวไร้สาระหรือว่ะ” ฮีเชลหันไปถามเพื่อนๆ
“อืม!!!”เพื่อนพร้อมใจกันตอบออกมาพร้อมพยักหน้า และส่งสายตาบอกว่า’แกไรสาระตลอด’
  ก็จะไม่ให้เป็นแบบนี้ได้ไงก็เขาน่ะชอบราตเวรไปทั่วเกาหลีเลยนิ
“เออ ยอมรับความจริง” ฮีเชลพูดพร้อมหันไปสนใจเป้าหมายต่อไป
“ฉันว่าถ้าเราเอาแต่ซุ่มอยู่อย่างนี้ ฉันว่าชาติหน้ามั่งถึงจะได้รู้เรื่อง” ยูฮยอนพูด พอยูฮยอนพูดจบเพื่อนๆก็ต่างหันมามองยูฮยอนเป็นตาเดียว
“พวกแกมองอะไรว่ะ”
“เปล่าว่ะ แล้วแกมีความคิดเหรอว่ะ” ยองอุนตอบแทนเพื่อนๆเมื่อไม่ใครตอบออกมา
“มีสิ” ยูฮยอนพูดและยิ้มอย่างมั่นใจความคิดของตนเอง
“อะไรว่ะ” ดงฮีถาม
“คือนี้...” และยูฮยอนก็อธิบายความคิดของตนเองหรือจะเรียกว่าแผนการก็ได้
“เข้าใจกันแล้วนะ” ยูฮยอนถามเพื่อนๆเมื่อตนได้อธิบายแผนของตนเองเสร็จ
“ไม่จะได้ผลเหรอ” เรียวอุคถาม
“ยังไม่ได้ลองเลยจะรู้ได้ไง” ยูฮยอนตอบออกไป
“นั้นสิ”ซีวอนตอบ
“ฉันว่าเริ่มเลยดีกว่า จองซู” ยูฮยอนพูดกับทุกคนก่อนจะพยักเพยินบอกให้จองซูเริ่มแผนการ
“เอาเลยเหรอว่ะ” จองซูถาม
“เออสิว่ะ รีบเลย” ยูฮยอนตอบ
“เฮอ ก็ได้ว่ะ” จองซูตอบก่อนจะเดินออกจากที่ซู่มและมุ่งหน้าไปที่เป้าหมาย
Fa’Za : จะอธิบายให้ฟังนะ แผนของความเฉลียดฉลาดของยูฮยอนจอมนักวางแผน(เวอร์ไปมั๊ง)มีอยู่ว่า จองซูต้องดึงร่างของซอ ฮยอนออกจากเพื่อนๆของเธอและพาเอไปที่ไหนก็ได้และพยายามถามเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอและยงฮวาให้มากที่สุดและระหว่างนั้นพวกเพื่อนของจองซูที่เหลือก็จะไปสอบถามจากเพื่อนของซอ ฮยอนอีกทีนึง(แผนร้ายมากเลยเนอะ-.-)
“ซอ ฮยอน” ซอ ฮยอนที่ได้ยินเหมือนมีใครเรียกเธอ เธอจึงเงยหน้าขึ้นไปดูคนที่เรียกแต่ทว่าเป็นจองซูทำให้หัวใจของซอ ฮยอนในตอนนี้มันเต้นแรงขึ้นมา แต่ในลึกซอ ฮยอนออกจะดีใจด้งยซ้ำFa’Za : ก็ตั้งแต่เช้าที่ยงฮวามาทักซอ ฮยอนที่หน้าโรงเรียนและประกาศตัวว่าเป็นแฟนกับเธอ จองซูและซอ ฮยอนก็ไม่ได้คุยกันเลย
“ฮืม” ซอ ฮยอนถามออกไปด้วยรอยยิ้ม
“มากับฉันหน่อยสิ” พอจองซูพูดจบเพื่อนๆของซอ ฮยอนที่นั่งดูก็ต่างหันมามองซอ ฮยอนและส่ายหน้ากันเชิงจะไม่ให้ซอ ฮยอนไปกับจองซู
“เธอไปไม่ได้นะ ถ้าเธอไปเธอก็จะหวั่นไหวนะ” ยูนอาที่นั่งใกล้ซอ ฮยอนกระซิบ เพราะเธอรู้ว่าซอฮยอนคิดยังไงกับจองซู(ตามเรื่องที่เธอเล่ามา)
“แต่ว่า...”ซอ ฮยอนพูดก่อนจะหันไปมองจองซู
“ก็ได้”
“เอ๊ะ!!!”เสียงเพื่อนๆของเธอ
“ไม่เป็นไรหรอกหน่า ฉันไม่ทำอะไรเพื่อนเธอหรอกแค่จะคุยอะไรกันนิดหน่อย” จองซูพูดออกด้วยท่าที่นิ่งเฉย
“แน่ใจนะ” ยูนอาที่ตัวนี้ห่วงเพื่อนของตัวเองมากที่สุดจึงตอบออกไปอย่าไม่วางใจ
“แน่สิ”จองซูยืนยัน
“ไม่หรอกนะ ฉันไปแป๊บเดียวเอง ไม่ต้องห่วงหรอก” และซอ ฮยอนก็ลุกขึ้นและเดินตามจองซูที่เดินนำหน้าไปติด
  เพื่อนๆของจองซูที่ยืนดูก็ต่างกันหลบเพราะทั้งสองได้เดินผ่านพวกพวกเขาไป เมื่อแน่ใจว่าทั้งสองได้เดินไปไกลแล้ว และฮีเชลคนแรกที่เดินไปหาเพื่อนๆของซอ ฮยอน
“เฮ้ย ฮีเชลรอด้วยสิ” ซีวอนพูดและเดินตามไปและเพื่อนๆก็เดินตามมาติดๆ...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพแล้วนะ โทษทีที่ช้าน่ะ ไม่ว่ากันนะ ระยะที่ไม่ได่มาอัพนี้มีใครมาโหวตมาเม้นไหมนะ คงไม่มี แต่ไม่เป็นไรยังก้เม้นโหวตกันเยอะๆหน่อยนะ มันเริ่มท้อแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา