ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.81K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) หึง(Part's Friends)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Min
สวัสดีค่ะ มินนะคะ ตอนนี้พวกเราทั้ง 8 คนกำลังนั่งรอฟางกับป๊อปปี้อยู่ แต่พวกเรานั่งรออยู่นานมากแล้ว ฟางกับป๊อปปี้ก็ยังไม่มาซักที
... : สวัสดีครับ สาวๆ
เฟย์ : สวัสดี พวกนายเป็นใครเนี่ย หน้าคุ้นๆนะ
... : ผมพิชชี่ครับ นี่เควิน จีโฮ และกวัง พวกเราเป็นรุ่นน้องของพี่ป๊อปปี้และพี่ฟางครับ
มิน : ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ พี่ชื่อมิน นี่จินนี่ พิม เฟย์ โทโมะ เคนตะ เขื่อน และจองเบจ๊ะ
ทุกคนยกเว้น มิน : ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ/ครับ
เควิน : พวกเราขอนั่งด้วยได้หรือป่าวครับ
พิม : เชิญค่ะ
เมื่อพวกเราอนุญาต พิชชี่ก็เดินไปนั่งข้างเฟย์ เควินนั่งข้างจินนี่ กวังนั่งข้างพิม ส่วนจีโฮก็เดินมานั่งข้างๆฉัน พวกเพื่อนๆของจีโฮแต่ละคนคุยสนุกๆกันทั้งนั้นเลยล่ะคะ แต่พอพวกเราคุยกันไปเรื่อยๆทำไมฉันเริ่มรู้สึกว่ามีสายตาที่ไม่พอใจ อำมหิต ส่งมาทางฉันกับเพื่อนๆ
Part's Tomo
พวกนายพิชชี่อะไรนั่นนะครับ เดินมาขอนั่งที่โต๊ะของพวกเรา แล้วคุยสนิทสนมกับพวกยัยพิมมากๆเลย แม้แต่พวกผมที่คบเป็นเพื่อนกับยัยพวกนั้นมาตั้งนานยังไม่เคยคุยแบบนั้นเลย เห็นแล้วอิจฉาครับ และตอนนี้ผมกำลังส่งสายตาอำมหิตไปทางพิม และเธอก็ยังไม่รู้ ที่สำคัญผมคิดว่าผมเป็นคนเดียวนะเนี่ย แต่ที่ไหนได้พวกเพื่อนๆผมทุกคนก็เป็นแบบผมเลยล่ะครับ ผมล่ะอยากให้ป๊อปปี้กับฟางมาเร็วๆจริงๆ จะได้พ้นเวลาอันแสนทรมานนี้ไปซะที
จองเบ : ฉันหึงวะ ทำไงดี!
จองเบพูดกระซิบเบาๆให้พวกเราทั้ง 3 คนได้ยิน
เขื่อน : แกคิดว่าแกหึงเป็นคนเดียวหรือไง ฉันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
เคนตะ : อยากจะเข้าไปชกหน้าไอเควินซักหมัดสองหมัดจริงๆเลย
โทโมะ : ไม่ได้เว้ย! ถ้าเราชกหน้าไอพวกนั้น บางทีเราอาจจะโดนยัยพวกนี้เกลียดให้ก็ได้นะ
จองเบ : ใช่ๆ โทโมะพูดถูก เอาไงดีหล่ะ! ฉันหึง ฉันหวงหว่ะ! 
เคนตะ : เออ ฉันด้วย! ฉันไม่ไหวแล้วเว้ย!
เขื่อน : เหมือนกันๆ ฉันไปจัดการด้วยตัวฉันเองล่ะ
พูดจบเขื่อนก็ลุกขึ้นไปดึงมือยัยเฟย์ให้ลุกขึ้นแล้วลากออกไปจากตรงนั้นทันที ซึ่งเรียกความงุนงงและสงสัยให้กับทุกคนได้อย่างดี เคนตะกับจองเบเมื่อเห็นดังนั้นจึงหันมาพยักหน้าให้กับผม แล้วผมก็พยักหน้าตอบ พวกเราทั้ง 3 คนจึงเดินไปดึงมือยัย 3 คนนั้นให้ลุกขึ้น แล้วลากไปคนละทิศคนละทาง
Part' Fang
ฟาง/ป๊อปปี้ : เยส! สำเร็จ
ฉันกับป๊อปปี้ที่ยืนดูเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ที่ใต้ต้นไม้ใกล้ๆที่เกิดเหตุ พูดขึ้นพร้อมกันก่อนจะหันมาแปะมือกันอย่างดีใจ
ป๊อปปี้ : แต่เราก็ยังวางใจไม่ได้ว่าไอพวกเพื่อนของฉันมันจะหึงหวงจนกล้าที่จะสารภาพรักเลยหรือป่าว
ฟาง : นั่นสิ! แต่ถ้าไม่สำเร็จคงต้องเริ่มแผนต่อไปล่ะมั้ง
ป๊อปปี้ : ใช่ๆ แต่ฉันขอให้มันสำเร็จเถอะ ฉันอยากให้เพื่อนฉันมันสมหวังกันซักทีน่ะ
ฟาง : ฉันด้วย ยัยเฟย์จะได้มีคนดูแลซะที
ป๊อปปี้ : เธอไม่อยากมีคนดูแลบ้างเหรอฟาง
ฟาง : เอ่อ...><
ฉันเมื่อได้ยินดังนั้นก็ตกใจ สติล่องลอยไปในท้องฟ้าเรียบร้อยแล้วหล่ะ เมื่อสติของฉันกลับมา ฉันก็รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆที่รดลงบนใบหน้าของฉัน
ป๊อปปี้ : ว่าไงหล่ะ หืม!
ฟาง : เอ่อ...ไม่รู้สิ ไม่มีใครชอบฉันหรอก เราไปที่โต๊ะกันเถอะ เดี๋ยวพวกเพื่อนๆของเราก็คงจะกลับมาละ
ฉันรีบเปลี่ยนเรื่องทันที ทำไมใจของฉันต้องใจเต้นแรงด้วยนะ บ้าจริง!
 
>>> มาอัพเพิ่มให้แล้วนะคะ อย่าเพิ่งรีบหนีไปไหนนะคะ ตัวร้ายของเรื่องยังไม่ออกเลยค่ะ <<<
>>> พรุ่งนี้โรงเรียนเราเปิดเทอมแล้ว คงจะไม่ค่อยมีเวลามาอัพให้นะคะ แต่เราจะพยายามมาอัพให้แน่ๆค่ะ อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะคะ <<<
>>> ช่วยคอมเม้นต์ โหวต และติชม นิยายของเราด้วยนะคะ เราอ่านทุกเม้นแน่นอนค่ะ <<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา