ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.97K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

22) ความจริงปรากฏ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Poppy
ทุกคนคงจะสงสัยว่าทำไมรอบนี้ผมถึงเชื่อขนมจีน ทั้งๆที่ปกติผมมักจะไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆ ผมมีเหตุผลของผมครับ และเรื่องมันก็มีอยู่ว่าทุกๆคืนหลังจากที่เฟย์และเขื่อนนอนหลับไปแล้ว ผมจะได้ยินเสียงเปิดประตูระเบียงออกมาจากทางห้องของฟาง ทำให้ผมต้องลุกขึ้นไปดู คืนแรกที่ผมได้ยินเสียงนี้ คือ วันที่ฟางตัดขาดจากพวกเรา และคืนนั้นเป็นคืนแรกที่ฟางกลับมาที่ห้องพักประมาณสามทุ่ม
เฟย์ : พี่ฟางไปโดนอะไรมาคะ
ฟาง : ...
เฟย์ : พี่ฟางโดนอะไรมาคะ
ฟาง : ...
เฟย์ : พี่ฟางตอบเฟย์หน่อยเถอะนะคะ
ฟาง : ขอโทษนะคะ เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันไม่ใช่เหรอคะ
ผมได้ยินเสียงเฟย์กับฟางสนทนากันอยู่ภายในห้อง และหลังจากนั้นการสนทนาก็หยุดลงไป แล้วเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ผมก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูที่ระเบียงทางห้องฟาง ทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าใครจะออกมายืนรับลมเวลานี้ ผมจึงเดินไปเปิดประตูระเบียงทางห้องผมออกไปด้วยเสียงที่เบาที่สุด แต่ผมยังไม่ทันได้ปิดประตูระเบียง ผมก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้น
... : เฟย์ พี่ขอโทษ พี่อยากบอกเฟย์ว่า พี่ไม่เคยโกรธเฟย์เลยแต่พี่ทำไม่ได้ พี่บอกเฟย์ไม่ได้ ฮึกๆ
ผมได้ยินเสียงของฟางที่พร่ำบอกประโยคนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และทุกๆคืนหลังจากวันนั้น หลังจากเที่ยงคืนของทุกๆคืน ผมจะได้ยินเสียงฟางเปิดประตูระเบียงออกไปนั่งพูดประโยคเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ฟาง : เฟย์ พี่ขอโทษๆ พี่รักเฟย์นะ
เหตุการณ์ทั้งหมดที่ผมรับรู้ทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าฟางทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร จนวันนี้ที่ขนมจีนพูดขึ้นมา ทำให้ผมฉุกคิดขึ้นได้ว่า ฟางต้องโดนทำร้ายแน่ๆ แต่นั่นแหละครับ ผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าใครที่ทำร้ายฟาง แต่ผมเชื่อว่าขนมจีนไม่ได้เป็นคนทำร้ายฟางแน่ๆ ตอนนี้เวลาล่วงมาได้เกือบๆ 2-3 ชั่วโมง 
พลั่ก!
เสียงเปิดประตูเข้ามาของขนมจีนที่ฟังดูแล้วบ่งบอกถึงอารมณ์ของคนเปิดว่าคงจะมีเรื่องหงุดหงิดไม่ใช่น้อย
ขนมจีน : พวกแกเข้ามาแล้ว ก็อย่ามาหาว่าฉันเป็นคนทำร้ายฟางแล้วกัน ถ้าใครมาหาว่าฉันทำร้ายฟางอีก ฉันจะถีบให้ไปอยู่ดาวอังคารเลยคอยดู
ขนมจีนที่นั่งลงบนโซฟาในห้องพักได้ไม่นาน ก็เริ่มบ่นพวกเพื่อนๆของผมทั้ง 8 คน ที่ก่อนหน้านี้โดนขนมจีนไล่ตะเพิดออกไปจากห้อง 
ป๊อปปี้ : พวกแกทำไง จีนถึงยอมให้พวกแกกลับเข้ามาในห้องเนี่ย
ขนมจีน : ก็ไอพวกนี้อ่ะดิ ตื้อฉันตั้งแต่เดินลงไปซื้อของแล้ว พอขึ้นมาก็เกาะติดฉันยิ่งกว่าตังเม แกะก็ไม่ออก จนฉันรำคาญ นี่ถ้าไม่ติดว่าไอพวกนี้เป็นเพื่อนของฟางนะ ฉันถีบไปค้างอยู่ดาวพลูโตแล้ว
เมื่อขนมจีนพูดจบ เพื่อนๆของผมทุกคนก็รีบถอดห่างจากขนมจีนทันที สมแล้วล่ะครับที่เธอเป็นเพื่อนกับฟางได้ คนอะไรโหดเหมือนกันจริงๆ
ป๊อปปี้ : เออจีน แล้วความจริงของเรื่องนี้มันเป็นยังไงกันแน่
ผมรีบถามขนมจีนทันทีหลังจากเก็บความสงสัยไว้เกือบๆ 3 ชั่วโมง
ขนมจีน : อ๋อ! เรื่องมันก็มีอยู่ว่า วันนั้นวันที่ฟางเดินมาห้องน้ำ แล้วแยกกับนายที่ทางแยกไปสนามบาสอ่ะ นายยังจำได้ไหมป๊อปปี้
ป๊อปปี้ : อ่าๆ ฉันจำได้ และวันนั้นก็เป็นวันแรกที่ฟางโกรธกับพวกเรา
ขนมจีน : ใช่ๆ พอฟางแยกกับนายแล้ว ฟางก็เดินไปห้องน้ำ แต่ระหว่างทางฟางโดนพวกยัยเกลทึ้งผมเข้าไปในห้องน้ำที่ปิดปรับปรุงก่อน ฉันมีคลิปวีดิโอมาให้ดูด้วยนะ
ขนมจีนพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากระโปรงนักเรียน
ฟาง : อ่อย อัน นะ(ปล่อยฉันนะ)
เกล : ปล่อยก็โง่สิ
ฟาง : ไอ่ อ่อย ไอ่ ไอม(ไม่ปล่อยใช่ไหม)
เกล : อ๊ากกก!! เจ็บนะยัยบ้า
ภาพเกลที่โดนฟางกัดลงไปที่ฝ่ามือ
ฟาง : นี่! พวกเธออีกแล้วเหรอเนี่ย!
เกล : ใช่ อยากรู้นักว่าเธอที่เก่งนักเก่งหนาจะสู้พวกฉันได้ไหม พวกเราจัดการ
ภาพที่ฟางโดนทำร้ายสารพัด ไม่ว่าจะโดนตบ ตี กระทืบ จิกผม โดนนี้เสื้อนักเรียนของฟางเต็มไปด้วยเลือด
แบม : พอก่อนเถอะ เดี๋ยวมันจะตายไปซะเปล่าๆ
หวาย : เออก็ได้
แคท : พวกเรามีเรื่องอยากจะให้เธอทำ เพื่อแลกกับชีวิตของเธอ ถ้าเธอไม่ทำชีวิตของเธอจบแค่นี้แน่ๆ
ฟาง : จะให้ฉันทำอะไรหล่ะ
มิล่า : ง่ายๆเอง แค่เธอเลิกยุ่งกับเพื่อนๆของเธอ แล้วเธอก็ต้องเลิกยุ่งกับพวกเขื่อนด้วย 
ฟาง : แล้วฉันยุ่งกับน้องสาวฉันได้ไหม
เกล : น้องสาวเธอก็ไม่ได้
ฟาง : ถ้างั้นฉันไม่ทำ พวกเธอให้ฉันมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไรหล่ะ ถ้าฉันอยู่โดยไม่ได้ดูแลน้องของฉันน่ะ ตายก็ตาย ฉันไม่สน
แบม : ฮึ่ย! เธอเป็นบ้าอะไรฮะยัยฟาง! ชีวิตเธอเธอไม่รักหรือไง แค่ไม่ได้ดูแลน้องสาวตัวเองถึงกับต้องยอมตายเลยหรือไง
แบมที่พูดออกมาด้วยความโมโห เธอพูดพร้อมกับใช้ขาเตะไปที่ตัวของฟางอย่างแรง เพื่อระบายอารมณ์
ฟาง : ถ้าฉันเกิดมาแล้วไม่ดูแลน้องตัวเอง ฉันจะเกิดมาเป็นพี่ทำบ้าอะไร! 
หวาย : พอเถอะ! เธอได้ปกป้องน้องเธอสมใจเธอแน่ฟาง ถ้าเธอไม่ทำพวกฉันจัดการน้องเธอแน่
ฟาง : พวกเธอจะทำอะไรน้องฉัน
มิล่า : ทำไงก็ได้ ให้พี่สาวที่แสนดีอย่างเธอได้รู้สึกผิดไปตลอดชีวิต อย่างเช่น ฆ่าปิดปาก ฆ่าหมกป่า แล้วอะไรอีกดีนะ
ฟาง : อย่าทำอะไรยัยเฟย์นะ! ก็ได้ๆ ฉันทำก็ได้ แต่พวกเธอต้องรับปากฉันก่อนว่าจะไม่ทำอะไรน้องสาวฉันกับเพื่อนของฉันหน่ะ
เกล : เรื่องนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอหล่ะนะ ไปพวกเรา อย่าผิดคำพูดล่ะ! ยัยฟาง
 
พวกเราเมื่อได้รู้ความจริงถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าฟางจะพยายามปกป้องทุกคนถึงขนาดนี้ เฟย์ตอนนี้ที่รู้ความจริงถึงกับอึ้ง
เฟย์ : ฮึก เฟย์ขอโทษค่ะพี่ฟาง เฟย์ขอโทษนะจีน
ทั้ง 7 คน ยกเว้น เฟย์ ป๊อปปี้ ขนมจีน : พวกเราก็ขอโทษเธอนะขนมจีน
ขนมจีน : ไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้ารอบนี้พวกนายยังหาว่าฉันทำร้ายฟางอีกหล่ะก็ ฉันจะถีบส่งพวกนายไปให้ดวงอาทิตย์เผาซะเลย
เมื่อขนมจีนพูดดังนั้น เพื่อนๆผมทั้ง 4 คนถึงกับทำหน้าสยอง
ป๊อปปี้ : ไม่คิดเลยว่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้
ขนมจีน : นี่มันแค่เล็กน้อย! ยัยพวกนั้นทำกับฟางไว้มากกว่านี้อีก ฉันอัดมาทุกวีดิโอนั่นแหละ จะดูหรือป่าวหล่ะ
ป๊อปปี้ : ดู! ฉันไม่ยอมให้ฟางโดนทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียวแน่!!
ขนมจีน : ฉันก็ไม่ยอมเหมือนกัน 
 
>>> จบไปอีก 1 ตอนนะคะ ตอนหน้าทุกการกระทำของนางร้าย จะถูกเปิดเผยนะคะ <<<
>>> เหมือนเดิมค่ะ ช่วยคอมเมนต์ โหวต และติ ชม กันด้วยนะคะ <<<

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา