ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.68K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

25) ฉันขอดูแลเธอได้ไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Kone
สวัสดีครับทุกคน ได้มาอยู่กับเขื่อนซักทีนะครับ วันนี้ฟางอยู่โรงพยาบาลเป็นวันที่ 2 แล้วนะครับ เมื่อวานตอนเย็นหลังกลับจากเยี่ยมฟาง พวกเราได้ไปขออนุญาตอาจารย์ให้เฟย์หยุดเรียนเพื่อไปเฝ้าฟางที่โรงพยาบาล แต่พอไปขอปุ๊ปอาจารย์ก็ถามกลับมาทันทีว่า 'ยัยเฟย์นี่นะไปเฝ้าฟาง ฉันว่าไปป่วนซะมากกว่า' ซึ่งคำพูดนี้ส่งผลให้เฟย์เย่ของผมถึงกลับหน้าบึ้ง แต่พอพวกเราขอไปขอมาอาจารย์ก็อนุญาตให้ป๊อปปี้เป็นคนไปเฝ้าฟางได้เพียงคนเดียว เพราะว่า ป๊อปปี้เป็นคนเรียนเก่งอยู่แล้ว ถ้าป๊อปปี้ขาดเรียนไปหลายวัน ยังไงก็ตามทันอยู่แล้ว
เฟย์ : อาจารย์ลำเอียงชะมัด เฟย์อยากไปเฝ้าพี่ฟางทำไมเฟย์ไม่ได้ไปเฝ้าเนี่ย
มิน : อาจารย์ก็บอกอยู่แล้วว่าป๊อปมันเรียนเก่ง ส่วนเฟย์อ่ะ...อะนะ
เฟย์ : อะไรยัยมิน แกหาว่าฉันโง่เหรอ
มิน : อะไรเล่าเฟย์! มินไม่ได้พูดนะ เฟย์พูดเองอ่ะ
เฟย์ : ชิส์!!
แฮก แฮก
เสียงขนมจีนกับจินนี่วิ่งเข้ามาหาพวกเราอย่างเหนื่อยหอบ
จินนี่ : พวกเรามีข่าวดีมาบอก
พิม : ข่าวไรอ่ะ
พิมที่อ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ได้ละความสนใจจากหนังสือเงยหน้าขึ้นมาถาม
ขนมจีน : ฉันทำเรื่องย้ายห้องได้แล้วนะ ทุกคน!!
เฟย์ : เย้ๆๆๆๆๆ
เฟย์เย่กระโดดอย่างดีใจ ผิดกับพวกผมทั้ง 4 ที่ตอนนี้นั่งหน้าซีดไปเรียบร้อยแล้วหล่ะครับ
Part's Fang
ฉันตื่นขึ้นมา ตอนนี้รู้สึกเหมือนมีใครกำลังจับมือฉันอยู่ พอฉันหันไปดูก็เห็นป๊อปปี้นอนฟุบอยู่ข้างเตียง พร้อมกับใช้มือทั้ง 2 ข้างของเขากุมมือของฉันเอาไว้
ฟาง : ป๊อปปี้ๆ นายนอนอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย!
ฉันปลุกป๊อปปี้ พร้อมกับเอ่ยถามทันทีที่ป๊อปปี้ตื่นขึ้น จะไม่ให้ฉันสงสัยได้ยังไงหล่ะคะ ก็เมื่อวานทุกคนออกไปกันตั้งแต่เย็น จนเกือบๆห้าทุ่มยังไม่มีใครกลับเข้ามาเลย 
ป๊อปปี้ : อ๋อ! ฉันนอนอยู่แบบนี้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วหล่ะ
ฟาง : อ้าว! แล้วนายกลับเข้ามาเมื่อไหร่ แล้วทำไมกลายเป็นนายที่มาเฝ้าฉันได้เนี่ย
ฉันรีบถามออกไปทันที
ป๊อปปี้ : ฉันกลับเข้ามาตอนใกล้ๆเที่ยงคืนแล้วหล่ะ ส่วนที่เฟย์ไม่มาเพราะอาจารย์ไม่อนุญาตให้เฟย์มาเฝ้าเพราะกลัวว่าเฟย์จะเรียนไม่ทัน เลยให้ฉันมาเฝ้าเธอแทนน่ะ
ฟาง : อ๋อๆ! ขอบใจนายมากนะ
ป๊อปปี้ : ฉันขอโทษเธอด้วยนะ ในเรื่องที่ฉันเข้าใจเธอผิดไปหน่ะ!
ฟาง : ไม่เป็นไรหรอก ก็นายไม่รู้นี่นา
ป๊อปปี้ : อืมๆ ว่าแต่ที่ข้อมือยังเจ็บอยู่หรือป่าว
ป๊อปปี้จับข้อมือขวาของฉันที่โดนคัตเตอร์กรีดขึ้นมา พร้อมกับถามฉันอย่างเป็นห่วง
ฟาง : ก็ยังเจ็บอยู่อ่ะนะ ไม่คิดเลยว่าผู้หญิงของนายจะร้ายขนาดนี้
ฉันพูดพร้อมกับเบ้ปากอย่างหงุดหงิด
ป๊อปปี้ : ผู้หญิงของฉันซะที่ไหนหล่ะ ฉันขอโทษเธอด้วยนะที่ไม่สามารถปกป้องเธอได้
ฟาง : ไม่เป็นไรหรอกหน่า ฉันสิที่ต้องปกป้องตัวเอง นายไม่ได้ผิดอะไรซักหน่อย
ป๊อปปี้ : ฉันมีเรื่องอยากจะขอเธอเรื่องหนึ่งน่ะฟาง
ฟาง : อะไรหล่ะ
ป๊อปปี้ : เอ่อ...
ป๊อปปี้ทำหน้าคิดหนัก  เหมือนกำลังคิดอยู่ว่าจะพูดออกมาดีไหม อะไรแบบนั้นอ่ะ
ฟาง : มีไรอ่ะ ป๊อปปี้
ป๊อปปี้ : เอ่อ... คือ หลังจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ฉันขอปกป้องดูแลเธอจะได้ไหม จนกว่าเธอจะมีใครมาดูแลเธอแทนฉันได้
ฟาง : แฟนนายไม่ว่าหรือไงกัน
ป๊อปปี้ : ฉันไม่มีแฟนหรอก ฉันอยากจะดูแลเธอนะ
ฟาง : อ่ะๆ ก็ได้ๆ
ป๊อปปี้ : จริงนะฟาง
ป๊อปปี้ถามย้ำอีกครั้ง ฉันไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้าให้น้อยๆ
ป๊อปปี้ : ดีใจจัง! ฉันจะได้ดูแลเธอแล้ว
ฟาง : นายพูดเหมือนนายจะขอฉันเป็นแฟนเลยอ่ะ
อึก! แกพูดอะไรออกไปวะฟาง ไม่เพียงแต่ฉันที่ตกใจ ป๊อปปี้ก็ดูจะตกใจไปไม่น้อยไปกว่าฉัน แต่ไม่นานป๊อปปี้ก็ปรับสีหน้าให้เป็นปกติ
ป๊อปปี้ : ถ้าขอจะเป็นป่ะหล่ะ
ฟาง : จีบฉันให้ติดก่อนเถอะ! ก่อนจะมาขอฉันเป็นแฟนอ่ะ
ป๊อปปี้ : ได้ฟาง หน้าแดงใหญ่เลยนะเราอ่ะ 55
ฟาง : ได้อะไรของนาย แล้วฉันก็ไม่ได้หน้าแดงซะหน่อย นายอย่ามากล่าวหาฉันนะ
ฉันหน้าแดงจริงๆนั่นแหละ ไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้นะ แต่ฉันก็แค่เฉไฉทำแก้เขินไปก็เท่านั้นแหละ
ป๊อปปี้ : ฉันจีบเธอแน่ฟาง
 
>>> มาอัพให้แล้วนะคะ เป็นยังไงกันบ้างคะ <<<
>>> ช่วยเม้น โหวต ติ ชม กันด้วยนะคะ ขอบคุณนะคะที่ติดตาม <<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา