ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.57K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

26) ปล่อยเขาไปเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Part's Faye

ตอนนี้พวกเราอยุ่ที่โรงพยาบาลนะคะ พี่ฟางกับพี่ป๊อปปี้สวีตใหญ่เลยอ่ะ ทั้งป้อนข้าว ป้อนน้ำ และอีกทั้งสารพัด

มิน : สองคนนี้เป็นไรเนี่ย! ทำไมหวานกันจัง

ฟาง : ไม่มีอะไรหรอก พอดีป๊อปปี้เค้าขอดูแลฉันต่อจากนี้ไปอ่ะ

เฟย์ : อิ๊ช่ะ! ใช่แฟนกันหรือป่าวเนี่ย

ฟาง : ใช่ซะที่ไหนล่ะยัยเฟย์

ขนมจีน : นั่นสิ! จะเป็นแฟนกันได้ไงในเมื่อป๊อปปี้ยังไม่ได้จีบฟางเลย 55

ทุกคนยกเว้น ฟาง ป๊อปปี้ ขนมจีน : ฮิ้ว!!!

เฟย์ : งั้นก็จีบซักทีสิค่ะ ว่าที่แฟนพี่

เขื่อน : นั่นสิ! เขื่อนอยากมีเพื่อนเป็นว่าที่แฟนพี่แฟนแล้วนะ

ทุกคนยกเว้น ฟาง ป๊อปปี้ เขื่อน : นั่นสิ ป๊อปปี้จีบฟางซักทีสิ พวกเราเชียร์อยู่นะ 55

หลังจากที่พวกเราแกล้งพี่ฟางจนหน้าแดงเป็นมะเขือเทศเรียบร้อยแล้วก็หันมาคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน

พลั่ก!!

เสียงประตูที่เปิดออกอย่างรุนแรง ทำให้พวกเราหันไปดู

ขนมจีน : พวกไม่มีมารยาท

ขนมจีนที่หันไปเห็นว่าเป็นใคร ก็เริ่มบทสนทนาแบบโต้วาทีทันที

... : อะไรของเธอ! 

มิน : เรียนจนใกล้จะเข้ามหาลัยอยู่แล้วยังคิดไม่ได้เหรอจ๊ะ ว่าพวกเราหมายความว่ายังไง ฮะ! ยัยเกล

เกล : ถ้ารู้ฉันจะถามเธอทำซากอะไรหล่ะ!

พิม : เรื่องแค่นี้ยังต้องให้บอก เด็กอนุบาลยังรู้เลย ยัยพวกโง่!

แบม : เธอมีสิทธิ์อะไรมาว่าพวกเราแบบนี้!

จินนี่ : สิทธิ์น่ะมีเยอะไป ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ที่สามารถจะฟ้องร้องพวกเธอในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า ถ้าพวกเราแจ้งความคิดดูซิ! อะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเธอนะ

หวาย : ฟางเธอเป็นยังไงบ้าง

หวายไม่สนใจคำพูดของจินนี่ เดินเข้ามาหาพี่ฟางที่ข้างเตียงพร้อมกับถามอาการของพี่ฟาง

ฟาง : ไม่เป็นไรมากหรอกหวาย ขอบใจนะ

เฟย์ : พี่ฟางพวกนี้เคยพยายามจะทำร้ายพี่ฟางนะ ทำไมพี่ฟางยังต้องไปพูดกับพวกมันอีก

ฟาง : ไม่เห็นเป็นไรเลย เรื่องมันผ่านไปแล้ว

เฟย์ : แต่พี่ฟาง ยัยซาตานพวกนี้พย....

ฟาง : เฟย์พี่ไม่เคยสอนให้เฟย์ก้าวร้าวแบบนี้นะ

เฟย์ : พี่ฟางเฟย์ขอโทษค่ะ

มิล่า : ว่าแต่เธอไม่เป็นไรแน่นะฟาง

พิม : เป็นไม่เป็นไม่รู้ รู้แต่ว่ายังไม่ตายก็แล้วกัน

ฟาง : ทำไมพูดแบบนี้เนี่ย!

แคท : ช่างเถอะฟาง เธอไม่เป็นไรก็ดีแล้ว งั้นพวกเรากลับก่อนนะ

ฟาง : อืมๆ ขอบใจนะที่มาเยี่ยม

พอพี่ฟางพูดจบยัยซาตานทั้งหลายก็เดินออกจากห้องไป แล้วพวกเราก็รีบเดินไปมุงพี่ฟางที่เตียงทันที

ขนมจีน : ฟางทำไมเธอยอมมันง่ายๆแบบนี้หล่ะฟาง

ขนมจีนเริ่มตั้งคำถามใส่พี่ฟางเป็นคนแรก

มิน : นั่นสิ! ยัยพวกนั้นเกือบจะฆ่าเธอเลยนะฟาง ทำไมเธอยังให้อภัยยัยพวกนั้นได้อีก

ทุกคนยกเว้น มิน ฟาง ป๊อปปี้ : นั่นสิ!

ฟาง : ฉันไม่ได้ยอมนะ แต่แววตาของพวกนั้นที่ส่งมาให้มันดูเหมือนรู้สึกผิด ทำให้ฉันรับรู้ได้ว่ายัยพวกนั้นสำนึกในความผิดที่ได้ก่อไว้แล้ว 

จินนี่ : เธอไม่คิดบ้างเหรอว่ายัยพวกนั้นจะแสดงละครน่ะ

ฟาง : แสดงละครหรือป่าวฉันไม่รู้ แต่ฉันรู้แค่ว่าเรื่องไหนที่ผ่านมาแล้ว แล้วเราก็พอจะให้โอกาส ให้อภัยกันได้ก็ควรจะให้อภัยกันไป เพราะบางทีสิ่งที่คนเราได้ทำลงไปก็เกิดจากความขาดสติ ความอิจฉาริษยาที่มีมากเกินกว่าจะควบคุมมันได้ ก็เหมือนกับยัยพวกนั้นที่ทำลงไปด้วยความขาดสติ ความโลภ ความอยากได้ อยากครอบครองที่มีมากเกินจะควบคุม จึงทำให้พวกนั้นทำอะไรลงไปโดยไม่คิด และที่สำคัญนะฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรมากซะหน่อย ดังนั้นเรื่องนี้ฉันก็พอที่จะให้อภัยยัยพวกนั้นได้ ฉันก็เลยอยากปล่อยพวกนั้นไปโดยไม่เอาผิด เพื่อที่เราจะได้อยู่ร่วมโรงเรียน ร่วมห้องกันอย่างไม่มีเรื่องบาดหมางใจกันไง

ทุกคนยกเว้น ฟาง : สาธุ

มิน : ซึ้งเลยฟาง

จินนี่ : นั่นสิ! บรรลุในธรรมแล้วเนี่ย

เขื่อน : ป๊อป จีน แกสองคนจะเอาไงต่อเนี่ย

ขนมจีน : ไม่รู้สิ ฟางว่าไงก็ว่ายังงั้นแหละ

เคนตะ : แกอ่ะป๊อปเอาไง 

เฟย์ : ป๊อปปี้อย่าไปยอมนะ พวกนี้ทำพี่ฟางนะ นายบอกพวกเราเองนะว่าจะไม่ยอมให้พี่ฟางเจ็บอยู่เพียงฝ่ายเดียวแน่ๆอ่ะ

เมื่อฉันพูดจบทุกคนจึงเงียบเพื่อที่จะรอฟังคำตอบจากป๊อปปี้ เพราะพวกเราทุกคนในที่นี้ยกเว้นพี่ฟางไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งในการให้อภัยกับพวกยัยพวกซาตานทั้งหลาย 

ป๊อปปี้ : ฉันยอมรับในการตัดสินใจของฟาง ถ้าฟางไม่เอาเรื่องฉันก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำอะไรยัยพวกนั้น เพราะฟางเป็นคนที่โดนทำร้ายไม่ใช่ฉันซักหน่อย และในเมื่อฟางตัดสินใจว่าจะให้อภัยกับยัยพวกนั้น ฉันก็คงต้องเคารพและทำตามในการตัดสินใจของฟาง และที่สำคัญฉันเชื่อว่าการตัดสินใจของฟางในครั้งนี้ย่อมมีเหตุผลและเกิดผลดีต่อทุกๆฝ่าย

ทุกคนยกเว้น ฟาง ป๊อปปี้ : โถ่!! รอดอีกแล้วยัยพวกซาตาน

ฟาง : ขอบใจมากนะป๊อปที่นายเชื่อในการตัดสินใจของฉัน

ป๊อปปี้ : ไม่เป็นไรหรอก มันเป็นสิทธิ์ในการตัดสินใจของเธออยู่แล้ว ฉันไม่มีสิทธิ์ที่จะโต้แย้ง

ฟาง : ขอบใจนะที่เข้าใจฉันน่ะ

 

>>> มาอัพเพิ่มให้แล้วนะคะ คาดว่าเรื่องนี้อีกไม่กี่ตอนอาจจะจบแล้วนะคะ(อาจจะ 10 ตอนมั้งค่ะ(ไม่กี่ตอน -.-)) <<<

>>> ช่วยเม้น ติ ชม และโหวตกันด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ <<<



 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา