ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.54K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

27) วันประกาศผลสอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Knomjean
ตอนนี้ฟางได้ออกจากโรงพยาบาลมาหลายวันแล้วนะคะ และที่สำคัญวันนี้เป็นวันประกาศผมสอบแล้วค่ะ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ฟางออกจากโรงพยาบาลได้แค่อาทิตย์เดียวก็สอบปลายภาคเลย 
เฟย์ : วันนี้เป็นวันตายชัดๆเลยอ่ะ
มิน : ทำไมพูดแบบนั้นหล่ะเฟย์
เฟย์ : ก็...
... : เฟย์ ถ้าวันนี้คะแนนออกมาไม่ดี คงจะรู้นะว่าจะโดนอะไร
เฟย : ค่ะ พี่ฟาง
เฟย์พูดพร้อมกับทำท่าเหมือนจะร้องไห้ออกมา ฟางเมื่อได้คำตอบจากน้องสาวไม่รอช้า รีบเดินกลับไปนั่งที่นั่งตนเองทันที ทิ้งให้พวกเรานั่งสนทนากันอยู่หน้าห้องเรียน
พิม : ทำไมหล่ะเฟย์ ไม่เห็นจะต้องกลัวเลยหนิ 
จินนี่ : ใช่ๆ จินนี่เชื่อนะว่าเฟย์จะต้องได้คะแนนมากกว่าฟางแน่ๆ เพราะฟางได้กลับมาเรียนจริงๆจังๆแค่ไม่กี่วันเอง
มิน : ใช่ๆ อย่ากังวลไปเลยเฟย์
เฟย์ : พวกเธอก็พูดได้น่ะสิ พี่ฟางหน่ะ สอบได้ไม่เคยได้ต่ำกว่าที่ 1 ที่ 2 ของห้องเลยนะ
เงียบสิคะ ใครจะไปพูดได้ว่าฟางไม่เก่ง เล่นได้แต่ที่ 1 กับที่ 2 ซะขนาดนี้ เหอๆ งานนี้ยัยเฟย์ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะ ก่อนจะสอบยัยเฟย์แทบจะไม่แตะต้องหนังสือเรียนเลยก็ว่าได้ 
มิน : เข้าห้องเรียนกันเถอะ! อาจารย์คงจะใกล้มาแล้ว
มินพูดเตือนเพื่อให้พวกเราที่นั่งคุยกันเพลินเดินเข้าไปเตรียมตัวในห้องเรียน ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีอาจารย์ก็เดินเข้ามาในห้องเรียน ซึ่งสามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเราได้
พิม : ตื่นเต้นไปหมดแล้วเนี่ย!
พิมพูดกระซิบกับฉัน ใช่ค่ะ ตอนนี้พวกเรานั่งตัวสั่น ตื่นเต้นไปหมดแล้ว
จินนี่ : ทำไมฟางกับป๊อปปี้ถึงนั่งนิ่ง เหมือนว่าวันนี้มันเป็นวันที่เรียนปกติเลยอ่ะ
จินนี่หันไปดูฟางกับป๊อปปี้ที่นั่งกันอยู่ที่โต๊ะของตนเอง ไม่ยอมเดินเข้ามานั่งร่วมวงสนทนา เอ๊ย! วงลุ้นคะแนนสอบกับพวกเรา
เฟย์ : ไม่ต้องแปลกใจหรอก พี่ฟางน่ะเวลาจะประกาศผลสอบทีไร พี่ฟางจะนั่งนิ่งๆ เพื่อทำใจและยอมรับกับผลสอบที่ออกมาไม่ว่าจะได้คะแนนน้อยหรือคะแนนมาก
เขื่อน : ป๊อปปี้ก็เหมือนกัน แต่โดยส่วนมากทำใจไปก็เท่านั้นอ่ะ เพราะป๊อปปี้จะได้คะแนนมากอยู่แล้ว
ทุกคน ยกเว้นเฟย์ เขื่อน ขนมจีน : ใช่ๆ ป๊อปปี้เรียนโคตรเก่งเลย
อาจารย์ : นักเรียนคงทราบแล้วนะคะ ว่าวันนี้เราจะประกาศผลสอบ แล้วเมื่อประกาศผลเสร็จก็กลับบ้านได้เลย
นักเรียน : ทราบค่ะ/ครับ
อาจารย์ : โอเคค่ะ ในเมื่อทราบกันแล้ว ตอนนี้เราก็มาฟังคะแนนสอบกันเลยนะคะ 
อาจารย์พูดพร้อมกับเว้นว่างไป เพื่อหยิบคะแนนสอบ ซึ่งการกระทำแบบนี้ส่งผลให้ความตื่นเต้นของพวกเราเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ส่วนฟางกับป๊อปปี้หน่ะเหรอไม่ต้องคิดมาก นั่งเฉยยังไงก็ยังงั้น
อาจารย์ : เอาหล่ะค่ะ เรามาเริ่มประกาศผลกันเลยนะคะ
เขื่อน ได้ 79 คะแนน อยู่อันดับที่ 9
โทโมะ ได้ 82 คะแนน อยู่อันดับที่ 7
เคนตะและจองเบ ได้ 81 คะแนน อยู่อันดับที่ 8
ป๊อปปี้ ได้ 99 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ยินดีด้วยนะ ป๊อปปี้
แปะ แปะ
ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือทันที เมื่อทราบคะแนนของป๊อปปี้
ป๊อปปี้ : ขอบคุณครับอาจารย์ 
เมื่อป๊อปปี้พูดจบก็เดินออกไปยืนหน้าห้อง ตามธรรมเนียม
อาจารย์ : ต่อนะจ๊ะ เฟย์ ได้ 78.5 คะแนน อยู่อันดับที่ 10
พิม ได้ 90 คะแนน อยู่อันดับที่ 5
จินนี่ ได้ 93 คะแนน อยู่อันดับที่ 4
มิน ได้ 91 คะแนน อยู่อันดับที่ 6
ขนมจีน ได้ 94 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 
ฟาง ได้ 98.5 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ ฟาง
แปะ แปะ
ฟาง : ขอบคุณค่ะ
แล้วอาจารย์ก็ประกาศผลคะแนนต่อไป จนกระทั่งหมดทุกคน อาจารย์จึงปล่อยทุกคนให้กลับบ้าน ตอนนี้พวกเรามานั่งกินไอศกรีมอยู่ที่ร้านประจำของฉันและฟาง
โทโมะ : นี่ไหนๆพวกเราก็สอบเสร็จแล้ว เราไปเที่ยวกันเถอะ
เคนตะ : ไปที่ไหนวะ
จองเบ : บ้านพักตากอากาศของพวกเราไง
ทุกคน ยกเว้นฟาง : เอาดิ! 
ทุกคนเมื่อเห็นฟางเงียบไม่ตอบ จึงหันไปหาเฟย์ที่ดูว่าอาจจะชวดไม่ได้ไป
เฟย์ : พี่ฟางไปเที่ยวกันเถอะนะคะ
ฟาง : เฟย์ทำไมสอบได้คะแนนน้อย 80% ยังไม่ถึงเลย 
ฟางไม่ได้ตอบคำถามของเฟย์ แต่กลับติน้องสาวของตนเองเรื่องคะแนนสอบแทน
เฟย์ : ก็เฟย์ไม่ได้อ่านหนังสือนี่ค่ะ
ฟาง : แล้วทำไมไม่อ่านหนังสือ
เฟย์ : ก็เฟย์ เอ่อ...
เฟย์พยายามคิดหาข้อแก้ตัว
จินนี่ : ฟางอย่าไปคิดมากเลย
เฟย์ : ใช่ค่ะพี่ฟาง เราไปเที่ยวกันเถอะนะคะ นะคะพี่ฟาง เฟย์อยากไปเที่ยวอ่ะ
เฟย์พยายามหันไปออดอ้อนพี่สาว
ฟาง : ....
 
>>> มาอัพเพิ่มให้แล้วนะคะ อย่าเพิ่งหนีไปไหนกันนะคะ <<<
>>> ช่วยโหวต คอมเม้นต์ ติ ชม กันด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ <<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา