ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.55K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) บังเอิญหรือพรหมลิขิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Faye
ใช้เวลานานมากกว่าที่พวกเราจะห้ามศึกสงครามของพี่ฟางและป๊อปปี้ได้  พอพวกเราขึ้นมาบนห้องเรียนก็เห็นพี่ฟางกับป๊อปปี้เปิดศึกกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่มีใครเข้าไปห้ามนะคะ เพราะ กว่าจะห้ามศึกครั้งที่แล้วได้เล่นซะพวกเราเหงื่อตกกันไปเป็นแถว
อาจารย์ : เงียบหน่อยค่ะนักเรียน อาจารย์มีข่าวจะมาบอกว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนักเรียนต้องมาอยู่หอพักของโรงเรียนนะคะ 
นักเรียน : ห่ะ!! 
อาจารย์ : ไม่ต้องโวยวายค่ะ ตอนนี้กลับไปเก็บของที่บ้านได้แล้วค่ะ ส่วนรายชื่อห้องพักจะติดอยู่ที่หน้าห้องธุรการนะคะ
เมื่ออาจารย์พูดจบก็เดินออกไปทันที 
เฟย์ : พี่ฟางคะ เรากลับไปเก็บของกันเถอะค่ะ
ฟาง : อืม ไปดิ
ตอนนี้พวกเราเดินไปขึ้นรถของพี่ฟางที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถ
Part's Kone
ตอนนี้ผมเดินไปที่ลานจอดรถกับป๊อปปี้ครับ บ้านผมกับบ้านป๊อปปี้อยู่ติดกัน ผมเลยอาศัยรถของป๊อปปี้มาโรงเรียนทุกวัน ทุกคนอาจจะคิดว่าป๊อปปี้เป็นคนนิ่งๆ แต่ความเป็นจริงแล้ว ป๊อปปี้เป็นคนที่ร่าเริงมากครับ อย่างที่เห็นวันนี้ ป๊อปปี้เป็นคนไม่ยอมใครซึ่งพอมาเจอกับฟางที่ไม่ยอมใครด้วยแล้ว กลายเป็นป๊อปปี้ที่ทำฟอร์มอยู่ ก็เกิดอาการฟอร์มแตกทันทีเลย
เขื่อน : บอสๆ บอสชอบฟางป่าวอ่ะ
ป๊อปปี้ : ยัยปากเสียนั่นอ่ะนะ ไม่มีวันซะหรอก
เขื่อน : อ้าว! เฟย์เย่ พารถมาเองเหรอ
เฟย์ : ป่าวหรอก นายกบ รถพี่ฟางน่ะ
เขื่อน : คันไหนอ่ะ รถฟาง เฟย์เย่
เฟย์ : แลมเบอร์กินี่สีขาวอ่ะ แล้วนายอ่ะนายกบ
เขื่อน : ของป๊อปปี้อ่ะ แลมเบอร์กินี่สีดำ 
ฟาง/ป๊อปปี้ : จะกลับไหมบ้านอ่ะ!! พูดมากจริง!!
เขื่อน/เฟย์ : กลับสิ
พูดจบทั้งสองก็เห็นฟางกับป๊อปปี้เดินไปที่รถของตนเองแล้ว
เฟย์ : ไปแล้วนะเขื่อน เดี๋ยวพี่ฟางอารมณ์เสีย วันนี้เฟย์ยิ่งก่อเรื่องไว้แต่เช้าด้วย
เขื่อน : อืม เขื่อนด้วย วันนี้กวนบาทาป๊อปปี้ไว้หลายรอบเหมือนกัน
เมื่อพูดจบทั้งสองก็รีบวิ่งไปขึ้นรถทันที
Part's Poppy
สวัสดีครับผมป๊อปปี้ครับ ปกติผมเป็นคนไม่ชอบพูดมาก แต่ไม่รู้ทำไมพอเจอยัยตัวแสบผมกลับอยากพูดอยากเถียงกับเธอ เมื่อเขื่อนกับเฟย์วิ่งมาขึ้นรถปุ๊ปผมที่กำลังจะออกรถ เห็นรถของฟางที่เหมือนกับรถของผมทุกประการนอกจากสี เคลื่อนตัวออกไปด้วยความเร็วสูง
Part's Fang
ฉันขับรถออกมาจากลานจอดรถด้วยความเร็วสูงมาก ทำให้เฟย์ที่ยังไม่ทันตั้งตัว ถึงกับกรี็ดออกมา
เฟย์ : พี่ฟาง เฟย์ยังไม่อยากตายนะ ขับช้าๆหน่อยสิ
ฟาง : อ่ะๆก็ได้ๆ
เมื่อเฟย์พูดขอ ฉันจึงลดความเร็วลงให้เป็นปกติ ฉันขับรถมาเรื่อยๆจนมาถึงที่หน้าบ้านของฉัน 
เฟย์ : พี่ฟางคะ รถนั้นเหมือนรถพี่ป๊อปปี้เลยอ่ะ
เฟย์เปิดประตูลงจากรถพร้อมกับเขื่อนที่เปิดประตูลงมาจากรถอีกคันหนึ่งที่จนอยู่ตรงข้ามกับรถของฉัน 
เขื่อน : เฟย์เย่ บ้านเฟย์เย่หลังนี้เหรอ
เฟย์ : อืม ใช่ แล้วนี่บ้านนายเหรอที่อยู่ตรงข้ามบ้านของฉัน
เขื่อน : ป่าวหรอก บ้านเขื่อถัดไปอีกหลังนึงอ่ะ นี่อ่ะ บ้านป๊อปปี้
เฟย์/เขื่อน : พี่ฟาง/ป๊อปปี้ บังเอิญหรือพรหมลิขิตกันเนี่ย
ฟาง/ป๊อปปี้ : ไม่ใช่ทั้ง 2 อย่าง! ไร้ - สา - ระ
ฉันกับป๊อปปี้พูดพร้อมกัน ก็จะเดินเข้าบ้านของตนเองไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา