ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  58.00K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

31) สาวสวย หนุ่มฮอต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Faye
โย่ว โย่ว! สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้พี่ฟางกับนายป๊อปเป็นสาวสวยหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนไปแล้วนะคะ มีคนมาจีบพี่ฟางเยอะมากกกกกกก!!!! นายป็อปก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันค่ะ สาวๆนี้นะติดกันตรึม 
มิน : ฟางไปไหนอ่ะเฟย์
เฟย์ : โดนแฟนคลับลากตัวไปถ่ายรูปตั้งแต่ก้าวลงบันไดจากหอแล้ว
จินนี่ : แล้วป๊อปปี้อ่ะ
จินนี่หันไปถามพวกผู้ชายที่ตอนนี้(โคตรจะ)สนใจพวกเราเลย(ประชดคูณแปด) 
พิม : นี่ๆ ช่วยฟังกันบ้างจะได้ไหม
เงียบ เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับ ทำไมน่ะเหรอค่ะ ก็พวกนั้นเอาแต่สนใจเกมส์กดที่กำลังเล่นแข่งกันน่ะสิ!
จินนี่ : ทำไงดีเนี่ย สนใจกันมาก ถามก็ไม่ตอบ
โครม 
เสียงพี่ฟางที่ตั้งของขวัญในมือลงบนโต๊ะ มันเยอะมากจนหล่นลงมาจากโต๊ะเลยหล่ะค่ะ ทั้งดอกไม้ ช็อกโกแลต และอีกสารพัด นี่ขนาดไม่ใช่วันวาเลนไทน์น่ะเนี่ย พี่ฟางที่หันมาเห็นพวกเรากำลังนั่งปั้นหน้าบึ้งอยู่ จึงเดินเข้ามาหา
ฟาง : เป็นอะไรกันเนี่ย! ทำไมทำหน้าแบบนี้อ่ะ
มิน : ฟางก็ดูสิ! ไอพวกนี้สนใจแต่เกมส์กดอ่ะ พวกเรานะเรียกตั้งหลายรอบแล้วไม่ยอมหันซักที
จินนี่ : ใช่ๆ ไม่รู้จะทำไงดีเนี่ย!
ขนมจีน : ลองเรียกใหม่อีกทีดูสิ!
ขนมจีนที่เดินเข้ามารวมกลุ่มกับพวกเราทีหลัง พูดแนะนำขึ้น
พิม : นี่พวกนายหน่ะ ป๊อปปี้ไปไหน
พิมหันไปเรียก พร้อมกับพูดเรียกที่ดังขึ้น แต่พวกนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะตอบเลยซักนิด
ฟาง : เดี๋ยวฟางจัดการเอง
มิน : ฟางจะทำอะไรอ่ะ
ฟาง : เหอะน่าๆ แค่เออออตามๆไปก็พอ
เฟย์ : พี่ฟางอย่าเล่นอะไรพิลึกๆนะ
พี่ฟางไม่ตอบได้แต่พยักหน้าน้อยๆเป็นเชิงตอบตกลง
ฟาง : อะไรนะ! เฟย์ มิน จินนี่ พิม พวกแกจะไปมีแฟนใหม่เหรอ
พี่ฟางพูดขึ้นอย่างเสียงดัง ทำให้พวกนั้นหันมาดูแวบนึงก่อนจะหันกลับไปเล่นเกมส์ต่อ เพราะพวกนั้นคงไม่คิดว่าจะพวกเราจะไปมีแฟนใหม่จริงๆ(ก็จริงน่ะสิ : มิน จินนี่ พิม)
ฟาง : แกถามฉันเหรอพิม ว่าควรจะตัดสินใจยังไงดี แกว่าไงอ่ะจีน
ขนมจีน : ถ้าเป็นฉันนะ ฉันเลิกไปแล้ว ไปมีแฟนใหม่เถอะ ไอพวกนี้น่ะปล่อยให้มันไปซื้อเกมส์มาเป็นแฟนแทนละกัน ไม่ต้องไปสนใจหรอกนะ
ขนมจีนก็เป็นไปอีกคน เข้ากันได้จริงๆกับพี่ฟางเนี่ย พี่ฟางปล่อยมุขไหน ขนมจีนรับได้หมดอ่ะ แต่อย่าหวังว่ามันจะทำให้พวกนั้นสะทกสะท้าน ก็ได้ๆ ไม่มีสะทกสะท้านใช่ไหม เฟย์จัดให้
เฟย์ : เฟย์ตัดสินใจแล้วค่ะ เฟย์จะไปมีแฟนใหม่
ทุกคนในกลุ่มทำหน้าตกใจที่ฉันพูดแบบนั้นออกไป ส่วนนายเขื่อนก็เริ่มมีปฏิกิริยาตอบโต้ ฉันไม่สนใจเขื่อน ได้แต่ขยิบตาให้กับทุกคนในกลุ่ม
มิน จินนี่ พิม : ฉันเอาด้วย ในเมื่อพวกนี้มันไม่สนใจ เราก็ไปมีแฟนใหม่กันเถอะ
Part's Fang
เฟย์ มิน จินนี่ และพิมลุกขึ้นยืนพร้อมกับเดินเชิดสวยๆออกจากห้องไป ส่วนพวกนั้นที่เห็นยัย 4 คนนั้นเดินออกไปแล้ว ก็รีบทิ้งเกมส์กดทันที พร้อมกับรีบวิ่งตามออกไป
แปะ 
ฉันกับขนมจีนที่เห็นอย่างนั้นก็แปะมือกันอย่างดีใจ 
ตึก ตึก ตึก 
เสียงคนวิ่งที่ค่อยๆดังเข้ามาใกล้ห้องเรียนเรื่อยๆ 
... : ฟางช่วยป๊อปถือของหน่อยดิ
เสียงป๊อปปี้ที่ร้องขอให้ฉันเข้าไปช่วยเขาถือของบางส่วนในมือของเขา ฉันที่ไม่มีอะไรทำอยู่ก็เดินเข้าไปช่วย
เฟย์ : ว้าวๆๆ!! สาวสวย หนุ่มฮอต เหมาะสมกันอะไรเช่นนี้เนี่ย
ยัยเฟย์ที่เดินยิ้มร่ามากับนายเขื่อน และเพื่อนๆของฉัน เมื่อมาเห็นฉันช่วยป๊อปถือของอยู่ก็ออกปากแซวทันที ไม่น่าช่วยมันเลย น่าจะยุให้เลิกกันมากกว่า มันน่านัก
พลั่ก 
ออกปากแซวไม่พอ ยังเดินมาชนฉัน ทำให้ฉันเซเข้าไปหาป๊อปปี้ ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในอ้อมกอดของนายป๊อป แต่ไม่ทันที่ฉันจะได้ออกจากอ้อมกอดของนายนี่ ก็มีรุ่นน้องผู้หญิงเดินเข้ามาดึงตัวฉันออกไป ก่อนจะหันหน้าฉันให้เผชิญหน้ากับเธอ
... : มายุ่งอะไรกับพี่ป๊อป คิดว่าเป็นสาวสวยจะยุ่งกับพี่ป๊อปได้งั้นเหรอ
Part's Knomjean
รุ่นน้องคนนั้นมองฟางอย่างหาเรื่อง ตอนนี้เพื่อนๆของฉันทุกคนกำลังตกอยู่ในความอึ้ง รวมถึงยัยฟางด้วย
ฟาง : ขอโทษนะคะ ฉันไปทำอะไรผิดไม่ทราบ
ฟางเอ่ยถามรุ่นน้องอย่างสุภาพ
... : อย่ามายุ่งกับพี่ป๊อปของฉันนะ
เพี๊ยะ
ไม่ทันที่ฟางจะได้ตอบอะไรออกไป เร็วเท่าความคิดฟางก็โดนรุ่นน้องคนนั้นตบหน้า จนตอนนี้แก้มเนียนใสของฟาง มีรอยแดงจากการตบที่เห็นได้ชัดมากๆ 
เพี๊ยะ
รุ่นน้องคนนั้นยังไม่จบ ตบซ้ำลงไปที่แก้มของฟาง
... : เถียงไม่ออกล่ะสิ! 
ฟางไม่ตอบเพียงแต่บิดข้อมือของตนเองออกจากการควบคุมของรุ่นน้อง แล้วเดินออกจากห้องไป
 
>>> มาอัพให้แล้วนะคะ ช่วยคอมเม้นต์ โหวต ติ ชม ได้เต็มที่เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม<<<
Twitter : Nisakorn_Sai  (Follow มาได้นะคะ มาคุยเล่นกันได้นะ)
gmail : nisakorn14914@gmail.com (แอดมาได้นะคะ) 
hotmail : sai14914@hotmail.com (แอดมาคุยเล่นกันได้นะคะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา