ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  57.97K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) My Girlfriend

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part's Faye
เมื่อพี่ฟางเดินออกจากห้องไปแล้ว ยัยรุ่นน้องคนนั้นก็เดินเข้าไปออเซาะอยู่ในอ้อมกอดของนายป๊อปปี้ พร้อมกับหันมาแสยะยิ้มส่งให้กับพวกเรา มันน่าจับตบนัก ฮึ่ย!!
เฟย์ : นี่เธอน่ะ! ทำคนอื่นเขาทะเลาะกันแล้วยังมีหน้ามาออเซาะอ้อล้ออยู่กับคนอื่นอีกนะ
... : คนอื่นที่ไหน นี่มันพี่ป๊อปปี้ ไม่ใช่คนอื่น
ขนมจีน : ไม่ใช่คนอื่นสำหรับเธอ แต่เธอน่ะใช่คนอื่นและเป็นคนนอกสำหรับไอป๊อปมันแน่!
ขนมจีนที่เริ่มระเบิดโทสะออกมาทีละน้อย ฉันเห็นขนมจีนกำหมัดแน่นเพื่อระงับความโกรธที่มีอยู่มากเกินขีดจำกัด ส่วนนายป๊อปปี้ก็เงียบเหมือนคนจิตหลุดออกจากร่างไปแล้ว
เฟย์ : นี่นายป๊อป! พูดอะไรบ้างสิ!
ป๊อปปี้ที่ได้ยินเสียงของฉันเรียก ถึงกับสะดุ้ง พร้อมกับผลักรุ่นน้องออกจากอ้อมแขน ก่อนจะพูดออกมาว่า
ป๊อปปี้ : เฟย์ฉันขอโทษนะที่ทำให้ฟางเจ็บตัวและทำให้ฟางเสียใจ
เฟย์ : ไม่ ฉันไม่ให้อภัยนาย
ฉันพูดออกมา ป๊อปปี้เมื่อได้ยินดังนั้นถึงกับทำหน้าสลด ก่อนจะก้มหน้าลงอย่างสำนึกผิด ฉันที่เห็นดังนั้นถึงกับแทบจะกลั้นหัวเราะไม่อยู่ ส่วนเพื่อนของฉันก็หันมาทำหน้าประมาณว่า 'แกจะไม่ให้อภัยมันจริงน่ะเหรอ' ตลกชะมัด
เฟย์ : ถ้านายไม่ไปง้อพี่สาวของฉันนะคะ คุณพี่เขย
ฉันที่เริ่มเห็นทุกคนทำหน้าเศร้าไปตามๆกัน ก็รีบพูดประโยคที่ควรจะพูดต่อจากประโยคนั้นทันที ป๊อปปี้เมื่อได้ยินดังนั้น ก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มอย่างดีใจ
ป๊อปปี้ : ขอบใจมากนะเฟย์
เฟย์ : ยัง ยัง ยังอีก ยังไม่รีบไปอีก
ป๊อปปี้เมื่อได้ยินฉันพูดเตือนสติ ก็รีบวิ่งออกจากห้องไปทันที
เฟย์ : ง้อพี่สาวฉันให้สำเร็จนะคะ คุณพี่เขย
ฉันก็ไม่วายออกปากจะโกนแซวตามหลังป๊อปปี้ไป จัดการเรียบร้อยไปหนึ่งเรื่อง ฉันรีบหันกลับไปจัดการกับตัวต้นเหตุทันทีที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น
เฟย์ : นี่เธอน่ะ! กล้าดียังไงมาตบพี่สาวของฉันฮะ!
... : เอ่อ...
เฟย์ : ตอบมาสิ!!
ขนมจีน : พอเถอะเฟย์ เรื่องมันแล้วก็แล้วๆกันไป ส่วนเธออย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่าเธอเคยอยู่แก๊งเดียวกับยัยเกลน่ะ แต่เพราะเกิดความขัดแย้งกันเรื่อง 'ผู้ชาย' เธอจึงแยกตัวออกมา
... : นี่เธอ!
รุ่นน้องมองหน้าขนมจีนอย่างเอาเรื่อง แต่ยัยจีนก็ไม่มีท่าทีว่าจะสะทกสะท้านกับท่าทางแบบนั้นของรุ่นน้อง
ขนมจีน : ทำไมฉันพูดแทงใจดำเธอหรือไง ยัยแพท
ขนมจีนพูดสวนกลับอย่างกวนๆ ฉันทีเห็นว่า 2 คนนี้กำลังจะเปิดสงครามตัดหน้าฉันที่กำลังจะเริ่มก่อ ยอมไม่ได้ค่ะ! ฉันจึงพูดตัดหน้ายัยพวกนี้ออกมา
เฟย์ : หยุดเรื่องของเธอทั้งคู่ไว้ก่อนแล้วตอบมา เธอกล้าดียังไงมาตบพี่สาวของฉันน่ะฮะ!
แพท : เอ่อ...
เฟย์ : ตอบมาสิ! ตอบมา!!
ขนมจีน : เฟย์พอเถอะ เรื่องมันผ่านมาแล้ว ก็ให้มันแล้วๆกันไปเถอะนะ ส่วนเธอไปได้แล้วไป
ขนมจีนที่พูดออกมา ทำให้พวกเราถึงกับอึ้ง เพราะปกติยัยนี่ยอมใครซะที่ไหน ฉันเห็นนะว่ายัยจีนเกือบจะเขมือบหัวรุ่นน้องคนนี้อยู่แล้ว แต่ทำไมตอนนี้ถึงได้ใจเย็นอย่างกับน้ำแข็งแบบนี้นะ
แพท : ขอบคุณค่ะ รุ่นพี่
 Part's Fang
ฉันเดินออกมาจากห้องอย่างไม่มีจุดมุ่งหมาย ฉันไม่ได้โกรธ แต่ฉันแค่น้อยใจ ทำไมต้องเป็นฉันที่เสียใจ ทำไมต้องเป็นฉันที่เจ็บตัวตลอดเลย และฉันก็แอบน้อยใจป๊อปปี้อยู่ลึกๆ(ลึกมาก) ฉันแอบหวังอยู่ภายในใจว่าเขาจะตามฉันออกมา แต่ป่าวเลย เลิกหวั่นไหวได้แล้วยัยฟาง!! ฉันได้แต่พูดปลอบใจตัวเอง แต่ก็ไม่เคยตัดใจจากนายนั่นได้เลยซักครั้งเดียว
... : พี่ฟางครับ ผมชอบพี่ฟาง เป็นแฟนกับผมนะครับ
ฉันเมื่อเดินผ่านห้องkz 2 ซึ่งเป็นห้องเรียนของเด็ก ม.3-4 ก็ได้มีรุ่นน้องผู้ชาย ซึ่งฉันคาดว่าน่าจะแฟนคลับของฉัน ได้มาสารภาพรัก แล้วขอฉันเป็นแฟน ฉันพยายามแกะมือของตนเองออกจากมือของรุ่นน้องคนนั้น แต่ไม่ว่าฉันจะแกะยังไง สะบัดยังไงก็ไม่สามารถแกะมือของตนเองออกจากมือของรุ่นน้องคนนั้นได้เลย
... : ขอโทษนะครับ อย่ามายุ่งกับผู้หญิงคนนี้
มีคนมาช่วยฉันให้หลุดจากมือตุ๊กแกของรุ่นน้องคนนี้ได้ ฉันเงยหน้าขึ้นเพื่อนจะดูหน้าคนที่มาช่วยฉันเอาไว้ เมื่อฉันได้เห็นหน้าคนที่มาช่วยฉันเอาไว้ เส้นประสาทที่รับรู้ถึงความรู้สึกดีใจของฉันก็เริ่มทำงาน ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่าคนที่มาช่วยฉันเอาไว้จะคือเขา ใช่เขาคนนั้นก็คือ 'ป๊อปปี้'
... : พี่มีสิทธิ์อะไรมาห้ามผมไม่ให้ยุ่งกับพี่ฟาง
ป๊อปปี้ : ขอโทษนะ อย่ามายุ่งกับคนของพี่ ฟางน่ะ My Girlfriend 
... : ขอโทษครับรุ่นพี่ป๊อปปี้ ผมไม่ทราบจริงๆครับๆ
ป๊อปปี้ไม่ได้ตอบอะไรรุ่นน้องคนนั้น ได้แต่ลากฉันออกมาจากที่ตรงนั้น
ฟาง : นี่นาย! จะพาฉันไปไหนอ่ะ
ฉันร้องโวยวายทันทีที่ป๊อปปี้จับฉันยัดใส่รถของเขา ก่อนจะขับรถพาฉันออกจากโรงเรียนไป
ป๊อปปี้ : เธอไม่ต้องรู้ตอนนี้หรอกน่า 
ฟาง : นี่! โรงเรียนยังไม่เลิกนะ
ป๊อปปี้ : วันนี้ไม่มีสอน อาจารย์ประชุม
หมดหนทางที่ฉันจะโต้แย้งเขาได้ ตอนนี้เรากำลังมุ่งหน้าไปในที่ไหนซักแห่งในประเทศไทยนี่หล่ะ ซึ่งมีแต่ป๊อปปี้เท่านั้นที่จะรู้ได้ว่าตอนนี้เรากำลังเดินทางไปที่ไหน
 
>>> มาอัพเพิ่มให้แล้วนะคะ ตอนหน้าก็จบแล้วนะคะ <<<
>>> ช่วยโหวต คอมเม้นต์ด้วยนะคะ <<<
>>> ในการอัพตอนนี้เราอัพถึง 4 หนเลยนะ แต่มันไม่ได้ ครั้งแรก คอมแฮงค์ต้องรีใหม่ ครั้งที่ 2 เน็ตหลุด ครั้งที่ 3 คอมค้าง ครั้งที่ 4 ถึงจะอัพได้ โหดร้ายมากๆ T_T <<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา