เป็นเพราะรักใช่ไหม

10.0

เขียนโดย ZometIng

วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.41 น.

  13 ตอน
  95 วิจารณ์
  21.52K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ช่วยด้วยค่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เธอนี้นะได้บทจูเลียส"เสียงหญิงสาวพูดขึ้นทำให้ แก้วหันไปดู นั้นก็คือ 3 สาวที่แย่งกันเป็นจูเลียส
 
"ทำไม ?"แก้วถามอย่าง งงๆ
 
"ก็มันไม่เหมาะกับเธอไง!"สาว 2 พูด แล้วมองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้า
 
"ใช่!  เธอน่ะจะเป็นจูเลียสเวอร์ชั่นทอมรึไง!"สาว 3 พูด แล้วเน้นคำว่า ทอม เต็มๆ
 
"เหอะ! อย่างเธอไม่สมควรเลยแก้วว"สาว 1 พูดแล้วแสยะยิ้ม
 
"ทำไม ก็แล้วไง กวินเค้าเลือกฉัน"แก้วนั่งบนขอบอ่าง แล้วพูดเยาะเย้ย จี้จุดตรงใจดำ
 
"สงสัย กวินของตาต่ำ มองได้แต่ของต่ำๆ"สาว 1 พูด  ของต่ำๆ นั้น ทำให้แก้ว ปรี๊ดขึ้น
 
 
"นี้ พูดให้มันดีๆหน่อย พวกเธอ 3 ตัวนั้นแหละ ของต่ำ! ผู้ชายไม่เอายังจะเสล่ออีก!                        
 
 คนอย่างพวกเธอมันได้แค่นี้ แหละ หน้าตาก็ไม่ใช่จะดี ยังจะทำตัวตามหน้าตาอีก เหอะ ใครกันแน่ที่          
ต่ำ! ต่ำๆๆๆๆ!!!"แก้วกระชากหัว แล้วด่าเอา
 
 
"กรี๊ดด แกนังแก้ว จับมัน"สาวที่โดนกระชากผมไว้สั่งให้ สาวอีก 2 คนจับไว้ แก้วที่มาคนเดียวก็ขัดขืนไม่ได้
 
"ปากดีนักนะ! ปากแตกอย่ามาด่าแล้วกัน"สาว 1 พูด แล้ว.......
 
เพี้ย! เพี้ย! ตุ๊บ! ผั๊ว! อั๊ก! ปั๊ก! ผั๊ว! อั๊ก! ปั๊ก! ตุ๊บ!
 
"พูดว่าขอโทษซะ"แก้วพูดแล้ว ใช้นิ๊วผลักหัว ไปที่สาว 1
 
"ขะ...ขอโทษ"สาว 1 พูด
 
"แล้วอีก 2 ตัวหล่ะ ไม่พูดใช่ไหม"แก้วตะหวาด 2 คนนั้นที่ยังสั่นระหลิก
 
"ขอโทษค่าา TT^TT "สาว 2 คนพูด อย่างสำนึก
 
"อยากล้างหน้าจัง"แก้วพูดแล้วเดินไปเปิดก๊อก เเล้วดึงก๊อก ออกทำให้น้ำพุ่งมาใส่ ทั้งสามคม อย่างแฉะ
 
"อุ๊ย! ตาย  ขอโทษนะ เผอิญ ก๊อกหลุด"แก้วพูดแล้วเดินไปอย่างซะใจ
'สมน้ำหน้า ซ่าดีนัก!!'
 
 



ขอฉากสั้นๆก่อน ขอโทษนะ
วันนี้งานเยอะ ถ้าวันไหน อารมณ์ดีดี บวกกับ งานน้อยเดี่ยว อัพ 2 ตอนเลย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา