"Destiny Forever" รักจะตามหาเธอตลอดไป

7.1

เขียนโดย fayefayeye

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.45 น.

  10 ตอน
  10 วิจารณ์
  17.77K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่ป๊อป วันนี้ไปเจอเฟย์ที่ร้านอาหารนะ เฟย์มีเรื่องจะคุยด้วย"เฟย์พูดกับป๊อปพร้อมเดินขึ้นไปบนห้อง"
##อย่าทิ้งฝัน เหมือนฉันจากไป อยา่าร้องไห้เมื่อเราจากกัน#
ฮัลโหล~สวัสดีครับใครครับ"ป๊อปรับโทรศัพท์"
ป๊อปนี่ มดนะ วันนี้มดจะกลับจากต่างประเทศนะ มารับมดหน่อยสิ"สาวผู้ที่เคยเป็นแฟนกับป๊อปพูดขึ้น"
มดหรอ อ๋อ วันนี้ป๊อปไม่ว่างอ่ะมดให้น้องมารับล่ะกันนะครับ เดี่ยวป๊อปค่อยไปหาที่คอนโดนะ แค่นี้นะ"ป๊อปพูดพร้อมวางสาย แล้วขับรถออกไปหาเฟย์ตามที่นัด"
ณ ร้านอาหารสุดหรูแห่งหนึ่ง
พี่ป๊อปเฟยฺ์มีอะไรจะบอก เราเลิกกันเถอะ''เฟย์บอกป๊อปโดยไม่อาย''
โอเคครับเฟย์ เพราะเราเป็นแฟนกันไปมันก้เหมือนไม่มีคำว่ารักเลย ต่อไปนี้เราเป็นพี่น้องแหละกัน"ป๊อปบอกเฟย์''
ขอบคุนคะพี่ป๊อป เฟย์มีเรื่องจะบอกแค่นี้แหละ กลับบ้านกัน"เฟย์ชวนป๊อป"
บอกแค่นี้ ที่จริงเฟย์บอกพี่ที่บ้านก้ได้นะ พี่มีธุระต่อ เดี่ยวพี่ค่อยกลับ"ป๊อปพูดพร้อมเดินออกไป"
ณ คอนโดมด
ก๊อกๆๆ~~
อร๊ายยยป๊อป มดคิดถึง"มดเปิดประตูพร้อมกอดป๊อป"
มดปล่อยป๊อปเถอะ เรียกป๊อปมามีอะไรหรอ"ป๊อปพูดพร้อมเดินเข้าห้อง"
ที่มดเรียกป๊อปมา เพราะว่า มดจะเป็นแฟนกับป๊อป
มดเมื่อก่อนป๊อปเคยรักมดก็จริงนะ แต่ตอนนี้ป๊อปไม่ได้รักมดแล้วนะ มดอย่าพยายามเลยนะ"ป๊อปพูดกับมด"
ทำไมป๊อปพูดอย่างนี้กับมดอ่ะ วันไม่ใช่วันนี้แต่มันต้องมีสักวันที่จะเป็นของมด"มดพูดพร้อมไล่ป๊อปออกจากห้อง"
ฮัลโหล~ เขื่อน โทโมะ เจอกันที่ผับนะ เร็วๆด้วย"ป๊อปโทรหาน้องชายพร้อมเดินทางไปที่ผับ
ผับKZ
ไอป๊อป จะกินอะไรเยอะเนี่ย ไม่รอเหล้าซึมเข้าสมองเลยหรอ"เขื่อนบอกป๊ฮป"
เฮ้ย จะกิน อย่ายุ่ง ขออีก3 ขวด โทรบอกฟางดิ ว่าวันนี้จะไปนอนด้วยที่คอนโด"ป๊อปสั่งเขื่อน"
##สัญญา มันก็ต้องเป็นสัญญา รู้ว่าเธอต้องมา##
ฮัลโหลสวัสดีคะน้องเขื่อนมีอะไรคะ?''ฟางรับสายเขื่อน
ฟางป๊อปบอกว่าวันนี้ป๊อปจะไปนอนกับฟางที่คอนโดด้วยนะครับ ป๊อปไม่ยอมกลับบ้าน"เขื่อนอะิบายให้ฟางฟัง"
ป๊อปจะนอนที่นี่หรอคะ อืม....ได้คะ แล้วจะกลับมากี่โมงอ่ะ
ประมาณอีก1ชั่วโมงอ่ะ งั้นเขื่อนจะไปส่งให้ "เขื่อนบอกพร้อมวางสาย"
เฮ้อ...ป๊อปเนี่ยนะจะมานอนกับฟาง ป๊อปคิดแผนอะไรอยู่เนี่ย 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา