"Destiny Forever" รักจะตามหาเธอตลอดไป

7.1

เขียนโดย fayefayeye

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.45 น.

  10 ตอน
  10 วิจารณ์
  17.77K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ด้านแก้ว
พี่ป๊อปจะทานน้ำอะไรดีคะเดี่ยวเฟย์ก้เอามาให้"เฟย์พูดกับป๊อปด้วยความรัก"
ป๊อปขอน้ำเปล่าก้พอครับ"
โอเคคะ พี่กิ่งเอาน้ำเปล่ากับน้ำส้มที่1นะคะ"เฟย์บอกพี่กิ่งด้วยความไพเราะ"
แก้สก้เดินเข้าบ้านมาพอดี
พี่กิ่งสวัสดีคะ พี่กิ่งคะวันนี้พี่ฟางจะเอาเพื่อนมานอนด้วยเดี่ยวพี่กิ่งไปจัดห้องให้ด้วยนะคะเดี่ยวแก้วขึ้นไปช่วย เฟย์ตามฉันมาฉันมีอะไรจะคุยด้วย"แก้วบอกพี่กิ่งพร้อมให้เฟยืเดินตามแก้วไปหลังสวน"
พี่แก้วมีอะไีร ตุยกันตอนอื่นไม่ได้ริยัง"เฟย์ทำท่าโมโห"
ไม่ได้เฟย์รู้มั้ยว่าเฟย์กำลังทำร้ายจิตใจพี่ฟางอยู่นะ
แล้วยังไงเฟย์ไม่ได้ไปว่าีพี่ฟางซะหน่อย"เฟย์ทำท่าทางไม่รู้ไม่ชี้"
ก็เฟย์กำลังแย่งแฟนของพี่ฟางยังไงล่ะ เฟย์รู้มั้ยว่าพี่ฟางเค้าเลิกกับพี่ป๊อปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แล้วเฟย์ยังเอาป๊อปมาซ้ำเติมพี่ฟางอีกหรอห๊ะ เฟย์นึกถึงพี่สาวตัวเองบ้างสิ ว่าเค้าจะรู้สึกยังไง"แก้วบ่นให้น้องสาวฟัง"
แล้วยังไงล่ะพี่แก้ว ก็เค้าเลิกกันไปแล้วอ่ะ เฟย์ก็มีสิทธิ์ดิ พี่ฟางอ่ะงี้เง่าอ่ะ เดี่ยวเฟย์จะไปคุยกับพี่ฟางเอง"เฟย์พูดพร้อมใส่อารมณ์"
เอาสิ ถ้าอยากเห็นพี่สาวตัวเองกับแฟนพี่สาวยิ่งไม่ถูกคนกันอีกก้เอาสิ"แก้วพูดประชด"
(พี่ฟางเธอ!!) ค่อยดูล่ะกันป๊อปจะต้องเป็นของเฟย์"พูดพร้อมเดินออกไป"
ด้านฟาง 
อิ่มๆๆๆ กลับบ้านกันเถอะ"ฟางบเริ่มบ่น"
โอเคๆๆ กลับ
เราทุกคนก็มาอยู่ที่บ้านรวมกันทั้งหมด
เดี่ยวพวกแกเข้ากันไปถามพี่กิ่งเรื่องห้องกันนะ เดี่ยวฉันลงตามไป"ฟางพูดพร้อมไล่เพื่อนเข้าบ้าน"
โอเคฟาง เร็วๆล่ะ มีเรื่องจะคุยเต็มเลย"เอพริลบอกฟาง"
เอี๊ยดดดดดด
อ่าจอดรถเสร็จแล้วเข้าบ้านดีกว่า เอ๊ะนั่นมันรถป๊อปนี่น่านึกถึงเรื่องปีก่อนจัง"ฟางบ่นอยู่คนเดียว"
เมื่อ1ปีที่แล้ว
ป๊อปคะ กินขนมนี่หน่อยสิคะฟางซื้อมาให้"ฟาง"
ไหนหรอครับ ป๊อปมองไม่เห็นเลย"ป๊อป"
อย่ามาตลก กินเข้าไปเลยนะ"ฟาง"
กินแล้วจูบได้มั้ยล้าาา"ป๊อป"
555.อย่ามาทะลึ่งนะป๊อป"ฟาง"
ไม่ได้พูดเล่นเอาจริง"ทันใดนั้นป๊อปก้เอาปากมาค่อยๆประกบผากของปาก''
เฮ้ย ฟาง เราคิดเรื่องอะไรเนี่ย "กลับมาปัจจุบัน"
เพื้ยะ!!!!
ทำไมพี่ฟางไม่บอกเฟย์ว่าป๊อปคือแฟนเก่าพี่"เฟย์พุดใส่อารมณ์กับพี่สาวพร้อมตบหน้าและบีบแขน"
โอ๊ยเจ็บเฟย์ปล่อย ก็พีบอกไปเฟย์ก็คงไม่เชื่ออยู่ดีอ่ะ แล้วพี่จะบอกไปทำไมอ่ะ"ฟางพูดพร้อมน้ำตาคลอ"
พี่ฟางทำไมพี่ฟางนิสัยแบบนี้อ่ะ รู้ทั้งรู้ว่าเลิกกันแล้วแล้วยังมาหึงเฟย์อีกหรอ"เฟย์พูดซ้ำเติม
เฟย์หยุดเดี่ยวนี้ นี่เฟย์ทำอะไรกลับฟางนะ"ป๊อปแก้วเดินเข้ามาเห็นสถานการณ์ทั้งหมด"
พี่ฟางเป็นอะไรมั้ยคะ เฟย์แก้วไม่นึกเลยนะว่าเฟย์จะทำขนาดนี้"พูดสอนน้องสาว"
แก้วป๊อปว่าพาฟางขึ้นไปบนห้องก่อนเถอะ เดี่ยวป๊อปตามขึ้นไป"ป๊อปพูดบอกออกคำสั่งแก้ว"
ห้องฟาง
แก้วพี่เจ็บบบแขนๆๆ"ฟางบอกแล้วร้องไห้"
พี่ฟางไหนอุ๊ยทำไมมันช้ำขนาดนี้อ่ะ เฟย์ใช่มั้ย
ฟางพยักหน้าหงึกๆ
แก้วฟางเป็นไงบ้างอ่ะ"ป๊อปพูดพร้อมเอากล่องยาเดินเข้ามาในห้อง
พี่ป๊อปเฟย์มันทำแขนพี่ฟางเป็นรอยช้ำเลยเนี่ย"แก้วฟ้องป๊อป"
ฟาง ป๊อปขอโทษจริงๆนะ เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด ป๊อปไม่น่ามาเจอเฟย์เลย ไม่งั้นฟางคงไม่เจอเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอก"ป๊อปพูดพร้อมกอดฟาง"
ป๊อป ปล่อยฟางนะ"ฟางพูดพร้อมน้ำตาไหลพราก"
ไม่ป๊อปจะไม่ปล่อย เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะฟาง ป๊อปสัญญาว่าจะมีแต่ฟางคนเดียว"ป๊อปพูดขอร้อง"
ป๊อป ฟางขอเคลียร์เรื่องเฟย์ก่อนได้มั้ยแล้วเราค่อยมาคุยกันเรื่องนะ"ฟางพูดพ้อมกำแขนตัวเอง"
งั้นเดี่ยวป๊อปทายาให้นะ แล้วกินยาแก้ปวดด้วย แก้วไปขอยาแกปวดให้ฟางหน่อยสิ"ป๊อปออกคำสั่ง"
โอ๊ยป๊อปเบาๆสิ ฉันเจ็บ"ฟางบ่น"
ฮั่นแน่คุยกับป๊อปแล้ว แสดงว่าหายโกรธใช่ม้าย"ป๊อปพูดพร้อมดีใจ"
เปล่า ก้แค่ทำตัวเหมือนเมื่อก่อนเท่านั้นเอง"ฟางพูดเขินๆ"
--ไรเตอร์ขอตัวนะคง่วงเหลือเดิ๊น--

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา