"Destiny Forever" รักจะตามหาเธอตลอดไป

7.1

เขียนโดย fayefayeye

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.45 น.

  10 ตอน
  10 วิจารณ์
  17.77K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ด้านเฟย์ 
@ KZ clud
จินนี่ทำไมป๊อปทำกับเฟย์อย่างนี้"เฟย์บ่นให้จินนี่เพื่อนเฟย์ฟัง"
โอ๊ยยัยเฟย์!!ฟางเค้าแย่งแฟนแก แกก็ไปทำให้2คนแตกแยกกันสิ"จินนี่เสนอความให้เฟย์ฟัง"
แต่พี่ฟางเค้าก็เป็นพี่สาวฉันนะ"เฟย์คัดค้าน"
ก็แล้วแต่ยะ เธออยากได้แฟนกลับมาหรืออยากได้ฟางกลับมาล่ะเธอ"จินนี่บ่น"
ด้านฟาง ป๊อป เฟย์ ขนมจีน แก้ว เอพริลและมายด์
ป๊อป ป๊อปว่าเฟย์เค้าจะไปอยู่ที่ KZ culd ป่ะ"ฟางเสนอที่ตามหาเฟย์"
ฟางป๊อปว่าน่าจะนะ เพราะว่าเฟย์เค้าก็ชอบไปที่นั่นบ่อยนิ"ป๊อปตอบกลับ"
ค่ะป๊อป ยังเดี๋ยวเราไปกันที่นั้นล่ะกัน"ฟางตอบกลับป๊อป"
ด้านเฟย์
ฉันตัดสินใจแล้วฉันจะเอาพี่ป๊อปกลับคืนมา ฉันนึกแผนได้หมดแล้ว"เฟย์บอกจินนี่"
โอเคงั้นแกก็จัดการซะนะเดี่ยวจะสายเกินไป"จินนี่สวนกลับ"
น้องคะขอโทษนะคะไม่ทราบว่า น้องพอจะทราบคนในรูปมั่งริป่าวคะ"ฟางถามพนังงานพร้อมเอารูปเฟย์ให้ดู"
อ่อเห็นครับ มิทราบว่าคุณเป็นใครกับน้องผู้หญิงคนนี้กรอครับ"พนักกงานถาม"
เป็นพี่น้องคะ อย่าถามได้มั้ยคะ พาฉันไปที"ฟางบ่นพนักงาน"
เฟย์!!นี่เธอทำอะไรนะรู้มั้ยว่าคนที่บ้านเค้าเป็นห่วงเธอนะ ใครสอนให้ทำนิสัยแบบนี้ล่ะห๊า"ฟางตวาดใส่น้องสาว'
.ใช่สิ เฟย์คนนี้ทำอะไรก็ผิดใจพี่ฟางไปหมดนี่คะ เฟย์ไม่เคยอยู่ในสายตาพี่เลยใช่ป่ะ"เฟย์สวนกลับ"
พอสักทีเฟย์เลิกทำตัวไร้สาระไปวันๆซะทีกลับบ้านแล้วมีเรื่องต้องคุยกัน"ฟางโมโหพร้อมจับมือน้องสาวออกจากร้าน"
ป๊อปโทรไปบอกแก้วนะคะ ว่าเจอเฟย์แล้วให้ทุกคนกลับบ้านให้หมด"ฟางออกเสียงใส่ป๊อป"
บ้าน นีระสิงห์
พี่ฟางปล่อยเฟย์นะ เฟย์เจ็บ ปล่อยสิพี่ฟาง ปล่อยไง"เฟย์ขึ้นเสียงใส่พี่สาว"
เฟย์นี่เธอทำบ้างอะไร เธออยากได้อะไรก็บอกพี่มาสิ ทำไมต้องทำอย่างนี้"ฟางอธิบายให้เฟย์ฟัง"
เฟย์อยากได้พี่ป๊อปนะสิ แฟนเก่าพี่ฟางนะคะ "เฟย์สวนกลับฟางอย่างเร็ว"
เฟย์อยากได้ป๊อปเองหรอ ถึงยอมทำแบบนี้นะน่ะ "ฟางพูดพร้อมน้ำตาซึม"

เฟย์พอซะทีเถอะนะ แค่เรื่องตอนบ่ายนี่ยังไม่พอใจเฟย์อีกริยังไง"แก้วสวนกลับเฟยื"
พลัก !! โอ๊ย!! 
เฟย์พลักแก้วอย่างแรงแล้ววิ่งไปสวนหลังบ้าน
ฮือ ฮือ ทำไมพวกพี่เป็นคนแบบนี้นะ ไม่เข้าใจเฟย์เลย ฮือๆ "เฟย์บ่นอยู่คนเดียว"
มาทำอะไรตรงนี่คนเดียวหรอครับเฟย์"เสียงผู้ชายนิรนามคุยกับเฟย์"
คุณเป็นใครคะ แล้วรู้จักชื่อฉันได้ยังไง"เฟย์ถามผู้ชายที่อยู่ตรงหน้า"
--แอ๊ดแอด ใครกันน๊าที่มาทักหนูเฟย์ ตอบคำถามว่ากันนะคะ นิยายจะได้สนุกขึ้น--
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา