"Destiny Forever" รักจะตามหาเธอตลอดไป

7.1

เขียนโดย fayefayeye

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.45 น.

  10 ตอน
  10 วิจารณ์
  17.77K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฉลยนะคะ:เป็นเขื่อน
ผมชื่อภัทรดนัย เป็นน้องของป๊อปครับ คุณเองก็เป็นแฟนพี่ผมนิ"เขื่อนแนะนำตัว"
อ่อคะ คุณก็คือเขื่อนนะสิคะ มาทำอะไรตรงนี้หรอคะ"เฟย์ถามเขื่อนอย่างสงสัย"
อ่อผมมาตามป๊อปนะครับ ว่าแต่ทำไมเฟย์มานั่งร้องไห้คนเดียวอยู่ตรงกรอครับ"เขื่อนถามกลับ"
เฟย์ทะเลาะกับป๊อปนะคะ "เฟย์ตอบตรงๆ"
ผู้หญิงสวยๆอย่างเฟย์ไม่น่าจะมีการทะเลาะเกิดขึ้นนะครับ"เขื่อนบอกพร้อมลูบหัวเฟย์"
ค่ะเขื่อน(ทำไมเขื่อถึงแตกต่างกับป๊อปมากนัก)
ด้านฟาง
เฮ้อ~~
พี่ฟางๆพี่ฟางพี่ป๊อปพี่ฟางเป็นลม"แก้วขอร้องป๊อป"
เฮ้ย!!แก้วฟางตัวซีด ตัวร้อนด้วย พาฟางไปโรงพยาบาลเร็ว"ป๊อปปี้บ่น"
ณ โรงพยาบาล
หมอคะ พี่ฟางเป็นอะไรบ้างริป่าว"แก้วถามหมอ
คนไช้ปลอดภัยแล้วครับ คนไข้แค่ พักผ่อนนอน อาจมีปัญญาเกี่ยวการเคลียดด้วยนะครับ ตอนนี้หมออนุญาติให้เยื่ยมผู้ป่วยได้แล้วนะครับ หมอขอตัวนะครับ"หมออธิบายให้แก้วฟัง"
ห้อง05103
เฟย์ พี่ขอโทษจริงๆนะ ยกโทษให้พี่ด้วยน่ะ "ฟางละเมอถึงเฟย์"
แก้วๆ ฟางละเมออ่ะ ตัวยังไม่หายร้อนเลยนะ"ขนมจีนบอกแก้ว"
พี่ป๊อปดูแลพี่ฟางได้มั้ยอ่า เดี่ยวแก้วขอไปซื้อของข้างล่างกับขนมจีนแปปเดียวได้มั้ย"แก้วขอร้องป๊อป"
อืม...ได้ๆๆ เดี่ยวดูแลให้ ซื้อข้าวมาให้ด้วยล่ะหิวแล้ว'ป๊อปสั่งแก้ว
15 นาทีผ่านไป
ฮือ~ น้ำ..น้ำ.."ฟางเริ่มรู้สึกตัว"
อะไรนะฟาง หิวน้ำรอรอแปปนึงนะครับ"ป๊อปบอกฟาง"
ป๊อปๆ แล้วแก้วล่ะ แก้วอยู่ไหน"ฟางร้องหาน้องสาว"
แก้วกับขนมจีนลงไปซื้อของกินอยู่นะ ฟางจะเอาอะไรริป่าว"ป๊อปถามฟาง"
ไม่เอาคะ ไม่เอา"พอฟางพูดจบก็หลับไปต่อ"
เวลา 17.58
สวัสดีคะ เอายากับอาการเย็นมาให้ ถ้าคนป่วยกินข้างเสร็จแล้วให้กินยาทันทีเลยนะคะ เดี่ยวอีกสักพักจะมาเช็ดตัวนะคะ"นางพยาบาลสาวพูดขึ้น"
ฟางจ้า ลุกขึ้นมากินข้าวก่อนนะ"ขนมจีนเดินมาปลุกฟาง"
อื้ม...ป๊อป..อยู่ไหน.ขนมจีน"ฟางร้องหาป๊อป"ฟางเพ้อ
ฟาง ป๊อปไม่อยู่ที่นี่ จะเอาอะไร"ขนมจีนบอกเพื่อน"
ป๊อป.ไปคบกับเฟย์เถอะ.....ฟางขอโทด ป๊อป..."ฟางยิ่งเพ้อกว่าเดิม"
พี่จีน แก้วว่า ฟางก็รักเฟย์มากเลยนะ ดูสิขนาดพี่ฟางรักพี่ป๊อปขนาดนี้ ยังต้องให้เฟย์คบกันเลยอ่ะ"แก้วพูดใส่ขนมจีน"
แก้วขนมจีนว่าให้แก้วโทรหาเฟย์เถอะให้มาดูพี่สาวตัวเองบ้างสิ"ขนมจันสั่งแก้ว"
โอเคคะ พี่จีน
บอกเค้าว่าฉันที่เธอต้องการ จบนะวันนี้ขอทีให้เค้ารีบไป "เสียงโทรศัพท์เฟย์"
ฮัลโหลพี่แก้วมีอะไร"เฟย์เริ่มไม่โมโห"
เฟย์อยู่ที่ไหน มาดูแลพี่ฟางเลยนะ พี่ฟางอยู่ที่โรงพยาบาลนะ"แก้วบอกเฟย์
พี่แก้ว แล้วพี่ฟางเป็นอะไรมากมั้ย เฟย์ทำพี่ฟางใช่มั้ย"เฟย์ถามแก้ว"
เฟย์พี่ฟางไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่พี่ฟางเค้ารักเฟย์มากตั้งหาก เมื่อวานพี่ฟางยังเพ้อให้ป๊อปไปคบกับเฟย์อยู่เลยนะ"แก้วอธิบายให้เฟย์ฟัง"
โอเคพี่แก้ว เดี่ยวเฟย์จะไปโรงพยาบาลเดี่ยวี้แหละ(พี่ฟางคะเฟย์ขอโทดนะคะเฟย์ไม่นึกว่าพี่จะทำเพื่อเฟย์ขนาดนี้)
 
 


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา