"Destiny Forever" รักจะตามหาเธอตลอดไป

7.1

เขียนโดย fayefayeye

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.45 น.

  10 ตอน
  10 วิจารณ์
  17.77K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อทุกคนมาอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมมีเฟย์อยู่(ยกเว้นป๊อป)
พี่แก้วพี่ฟางอ่ะอยู่ไหน"เฟย์ถามหา"
โห้ เฟย์ดูก่อนที่จะถามได้มั้ยเนี่ยห่ะ พี่ฟางก็นอนบนเตียงเนี่ย"แก้วหงุดหงิด"
หืม พี่ฟางเป็นไงบ้างคะ เฟย์ขอโทษนะคะ"เฟย์บอกพี่สาว"
อื้ม.........(เสียงฟางถอนหายใจ)
30 นาทีผ่านไป
ก๊อก!!!!ก๊อก!!!!
เดี่ยวเฟย์ไปเปิดประตูให้เองคะ''เฟย์เสนอตัว"
แอ๊ด!!!!แอ๊ด!!!!
พี่ป๊อป พี่เขื่อน แล้วนี่ใครหรอคะ"เฟย์ถาม"
อ่อนี่น้องป๊อปเองเป็นพี่เขื่อน ชื่อโทโมะนะ
อ่อคะพี่ป๊อปเชิญเข้าไปข้างในคะ"เฟย์พูดอย่างสุภาพ"
โอ้ว!!น้องเย์เจอกันอีกแล้วนะครับ"เขื่อนพูดกับเฟย์"
ฟาง!!เป็นไงบ้างอ่ะ ป๊อปขอโทษนะที่เมื่อวานไม่ได้ดูแลฟางเลย"ป๊อปพูดพร้อมกุมมือฟาง"
เฟย์คร้าบบ!!! 2คนนั้นเค้าดูรักกันมากเลยนะครับ"เขื่อบอกเฟย์ ทั้งๆที่เฟย์กำลังยืนอึ้งดู"
คะเขื่อน เฟย์ว่าเฟย์จะเลิกกับพี่ป๊อป เพราะเฟย์เป็นเเฟนกับพี่ป๊อปก้ดูเหมือนจะไม่มีประโยนช์อะไรเกิดขึ้นเลย"เฟย์บอกเขื่อนเเบบเศร้าๆ"
เลิกกับพี่ป๊อป มาเป็นแฟนกับเขื่อน มั้ยล้า?"เขื่อนบอกเฟย์ให้มีอารมณ์ขัน"
ถ้าทางจะดีนะคะ ถ้าเกิดเขื่อน ไม่ได้เป็นแบบพี่ป๊อป"เฟย์ตอบกลับ"
โอเคครับ ที่รัก5555."เขื่อนสวนกลับ"
--//--><
10 นาทีผ่านไป
ป๊อป...ป๊อป...หิว...น้ำ...น้ำ..."ฟางเริ่มรู้สึกตัว"
แก้วเอาน้ำมาให้ป๊อปหน่อย เดี่ยวป๊อปเอาให้ฟางเอง"ป๊อปบ่นกับแก้ว"
ฟางนี่นะน้ำ ลุกขึ้นมากินก่อนนะ"ป๊อปบอกฟาง"
เฮือก"เฟย์น้ำตาซึม"
จนกระทั่งตกเย็นน
สวัสดีคะ วันนี้คุณหมดจะมาบอกข่าวดีนะคะ พรุ่งนี้คนไข้สามารถกลับบ้านได้แล้วนะคะ"นางพยาบาลบอก"
ครับแล้วค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ"ป๊อปถามพยาบาล"
คนไข้ขื่อคุณฟาง ใช่มั้ยคะ ค่าใช้จ่ายของคุณฟาง 25632 คะ"นางพยาบาลบอกก่อนเดินออกไป"
ห่ะ อะไรนะค่าใช้จ่าย 25632 เลยหรอ ทำไมแพงอย่างนี้อ่ะ "แก้วบ่นให้เฟย์ฟัง''
เอาน่าแก้วเดี่ยวป๊อปจ่ายให้น่า ไม่ต้องห่วง"ป๊อปพูดปลอบแก้ว"
แต่พี่ป๊อป มันตัง2หมื่นกว่าๆเลยนะ "แก้วสวนกลับ"
ไม่มีแต่แก้ว นี่ฟางนะ เค้าเคยเป็นแฟนเก่าพี่ ยังไงพี่ก็ยังรักเค้านะ เดี่ยวพี่จ่ายให้"ป๊อปสวนกลับเริ่มโมโห"
โอเคคะพี่ป๊อป ขอบคุนนะคะ ถ้าเกอดพี่ฟางรู้ พี่ฟางน่าจะอภัยให้พี่ป๊อปได้นะคะ"แก้วพูดพร้อมลูบหัวฟาง"
เขื่อนพาเฟย์กลับบ้านหน่อยสิ เฟย์ไม่อยากอยู่ที่นี้แล้ว"เฟย์พูดพร้อมเดินออกไป"
ในรถ เขือน เฟย์
เฟย์เมื่อกี้เฟย์เป็นอะไรหรอ ทำไมเมื่อวานพี่ป๊อปพูดถึงฟางทำไมต้องทำหน้าเศร้าตลอดเลยอ่ะ''เขื่อนถามเฟย์เป็นชุดๆ"
วันเสาร์นี้ เฟย์จะบอกเลิกพี่ป๊อป แล้วจะมาคบกับเขื่อน "เฟย์พูดแบบไม่สบอารมณ์"
ขอบคุรนะครับ ที่ไว้วางใจเขื่อน"เขื่อนพูดเขินๆ"
3วันผ่านไป (เร็วเวอร์) วันที่ฟางกลับมาอยู่ที่บ้าน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา