Open mind. เปลี่ยนใจมารักพี่ชาย '

9.4

เขียนโดย Chaos_TOMO

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.11 น.

  22 chapter
  166 วิจารณ์
  28.96K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวนน้ำวิกคอเรียปริ๊นเซส
                  นอกจากเรื่องเลวร้ายมากๆ (เช่นการถูกลักพาตัวมา เป็นต้น) การมาเป็นตัวแทนของกลุ่มโซคิงส์เพื่อร่วมกิจกรรมกระชับสัมพันใรครั้งนี้ ก็ยังมีเรื่องดีๆ ให้ฉันอุ่นใจอยู่บ้าง เพราะฉันได้เจอกับยัยพิม จินนี่ และยัยมีน สามเพื่อนสาวสุดซี้ปึ้กสมัยอยู่กลุ่มแพลทตินั่มเมื่อตินอนุบาลถึงชั้นประถมนั้นเอง T_T มันทำให้ฉันรู้สึกดีที่อย่างน้อยๆ ฉันก็ยังมีพวกเอาไว้ต่อกรกับมารทั้งเจ็ดตัวอยู่บ้าง
 
                  ฉันกับพวกเพื่อนๆ นั่งเมาท์แตกที่เก้าอี้ในสวนน้ำขนาดมหึมาที่ตั้งอยู่ชั้นสามของเรือ เมื่อใกล้เวลากิจกรรม บรรดานักศึกษากลุ่มแพลทตินั่มทุกชั้นปรก็ทยอยเข้ามารวมกันเกือบห้าสิบชีวิต พร้อมด้วยตัวแทนจากกลุ่มโซคิงส์อีสี่คน (รวมทั้งฉันด้วย) แน่นอนว่าต้องมีไอ้พวกเจ็ดมารผจญนั่นด้วย -_-+
 
"ยัยแก้ว! พี่ชายแกมานั่นแล้วไง" มันไม่ใช่พี่ชายฉันย่ะ !
 
 
"เห็นแล้ว -_,-" ฉันหันไปทำหน้าเซ็งๆใส่ยัยพิมที่ชี้ให้ฉันมองไปหาทางโทโมะกับลูกสมุนทั้งหกที่เดินนู้ดครึ่งท่อนออกมาจากห้องเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ
 
 
"พวกโทโมะเนี้ย...มองยังไงก็หล่อเนอะ"
 
 
"-*-"ไม่เถียงเพราะหล่อจริงๆ
 
 
"ขนาดเป็รเพื่อนคลาสเดียวกันยังอดมองไม่ได้"
 
 
"หุ่นดี๊ดี~~"
 
 
"แถมยังผิวขาวสว่างจ้าสุดๆ"
 
"ดูดี๊~~ดูดี~~ >.<"
 
 
"มิน่าผู้หญิงถึงได้เพ้อกันนัก"
 
 
"แหวะ! เพ้อเจ้อหน่ะสิไม่ว่า ไอ้พวกบ้านั้นห่างไหลจากคำว่าดูดีอีเยอะเย่ะ!" ฉันเบ้ปากอย่างทนไม่ได้เมื่อได้ยินสิ่งที่เพื่อนสาวทั้งสามสลับกันพูดออกมา ถึงมันจะเป็นความจริงหมดเลย แต่ก็มากไปสำหรับไอ้พวกมารนรกนั้น        -_-^!! ลองมาเป็นฉันดูมั้ยล่ั แล้วจะรู้ว่าความหล่อของไอ้พวกนั้นไม่ได้ช่วยให้พวกมันดูดีแม้แต่อย่างใด :D
 
 
"นินทาเหรอ :)" อ้าวเฮ้ย =O= ไอ้บ้าโทโมะมายืนขนาบข้างฉันได้ตั้งแต่เมื่อไหร่!!
 
 
"ไม่ต้องมายุ่ง!"
 
 
ขวับ!
 
"เฮ้ยๆ จะไปไหน!!" โทโมะไม่ฟังที่ฉันพูด เขาเข้ามาลากแขนฉันออกจาเพื่อนสามสุดที่รักหน้าตาเฉย และเมื่อถถึงริมขอบสระก็สลัดมือฉันทิ้งทันที
 
"อะไรของนายวะ! -_-+ จะจับหรือจะปล่อยก็เลือกเอาสักอย่างดิ๊!" งงแล้วนะเฮ้ย YOY! เห็นฉันเป็นสิ่งของหรือไงเนี่ย!
 
 
"อ้าว...ชอบให้จับก็ไม่บอก~~"
 
 
"จะบ้าเรอะ!!"
 
 
"ฮี่ ๆๆๆ"
 
 
":(" ฉันหล่ะเกลียดเสียงหัวเราะของมันจังโว้ยยยย T_T/!!
 
 
"เดี๋ยวเกมจะเริ่มแล้วฉันไม่เตรียมตัวนะ" ฉันตาโตด้วยควมดีใจทันทีที่โทโมะพูดประโยคนี้ออกมา ซึ่งหมายความว่าฉันกำลังจะเป้นอสระนั่นเอง > O < "เธอ...คอยอยู่นี้ ห้ามไปไหน ใครมาคุยด้วยก็ห้ามคุย แล้วก็เฝ้าของให้ฉันด้วย โอเค้" ความสุขของฉันดับลงวูบลงในพริบตาเพียงเพราะประโยคนี้ประโยคเดียว
 
 
                  อ๊ากกกกกก แกจะเตรียมตัวก็ไปเด้! จะให้แันรอทำอึ่งอ่างอะไรวะ!
 
"ไม่เอา -_-+ ฉันจะกลับไปหา ยัยพิม จินนี่ แล้วก็มีน"
 
 
"ทำไม กลัวโดนฉันปล้ำเหรอ"
 
 
"=[ ]=! ไอ้..."
 
 
พูดตรงเกินไปแล้ววววว!
 
 
"เธออยู่กับฉันเนี้ยแหละปลอดภัยที่สุด!"
 
 
"ยี๋! -_- ปลอดภัยกับผีน่ะสิ นายน่ะตัวอันตรายเลยย่ะ!"
 
 
"ไม่เท่าไอ้พวกแพลทตินั่มปีสามที่มองเธอเหมือนจะงาบเข้าไปทั้งตัวทางด้านนั้นหรอก" โทโมะพยักพเยิดไปทางอีกด้านของสระน้ำก่อนที่ฉันจะหันไปมองตาม ผู้ชายหน้าเถื่อนๆ ประหนึ่งว่าถ้าบอกว่าเคยติดคุกฉันก็เชื่อประมาณสี่ห้าคนกำลังส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มมาทางฉัน เล่นเอาฉันหลบสายตาแทนไม่ทัน ขนลุกซู่ไปทั้งตัว
 
                คะ...คนพวกนัเเรียนอยุ่แพลทตินั่มจริงๆน่ะเหรอ TOT!!
 
 
"ไงล่ะ" ร่างสูงยักคิ้วกวนประสาทฉัน
 
 
"U_U เฝ้าของให้ก็ได้"
 
 
"ดี" ว่าจบเขาก็เดินละออกไปทันที ทิ้งให้ฉันดิ้นอยู่คนเดียวด้วยความทรมานอย่างถึงที่สุด จากนั้นไม่นานพวกลูกสมุนทั้งหกก็เดินกรูเข้ามาหาฉันด้วยสีหน้าระรื่นราวกับถูกหวย แล้วโยนบรรดาสมบัติของพวกเขามาให้ฉัน(สมบัติที่ว่าคือมือถือ ประเป๋าสตางค์ ผ้าขนหนูแล้วนาฬิกา)
 
 
"เฝ้าให้ด้วย!"
 
ตุ้บ!
 
"ฉันด้วย"
 
ตุ้บ!
 
"ด้วย!"
 
ตุ้บ!
 
                 สร็จแล้วเดินกระดี๊กระด๊าออกไปพร้อมทั้งโปรยยิ้มให้สาวๆ ที่อยู่รอบสระ
 
                 ไอ้สารเลว TTOTT ฉันจะฆ่าพวกแกให้หมดทุกคนเล้ยยยย!!
 
ตึกๆๆ
 
                 ฉันหันไปสนใจเสียงเคาะไมโครโฟนจากทางโพเดียม รุ่นพี่กราฟเวอร์ชั่นเปลือยท่อนบนกำลังยิ้มแบบเจ้าชายมาทางฉัน -///- (คิดไปเอง -_-) โฮกกกก! หลังจากเศ้ราโศกกับการทั่ต้องตกเป็นเบี้ยงล่างของพวกโทโมะ ฉันก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาโดยอัตโนมัติทันทีค่ะ!
 
"เอาล่ะครัว :) คาดว่าน้องๆ คงเตรียมตัวกันพร้อมแล้วใช่มั้ยเอ่ย" รุ่นพี่กราฟพูดใส่ไมค์เสียงนุ้ม~ นุ่ม~
 
 
               เทะบุตรมากกกกก! เทพบุตรช้าดดดดๆ (>_<)
 
"ยินดีต้อนรับน้องๆ และเพื่อนๆ ทุกคนเข้าสู่สวนน้ำวิกตอเรียปริ๊นเซสครับ หวังว่าคงพักผ่อนเต็มที่แล้ว พี่ว่าเรามาเริ่มกันที่กิจกรรมแรกของวันนี้เลยดีกว่า พี่คิดว่าทุกคนคงจะรู้จักกีฬาโปโลน้ำกันใช่มั้ยครับ!!!"
 



 
วันนี้แอบมาอัพนิยายให้ >^<''

ยังอ่านกันอยู่รึเปล่า 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา